Phòng khách ở Hàn gia phải nói là sang trọng còn hơn khách điếm danh tiếng, bày trí đẹp mắt, tiện nghi đầy đủ.
Hàn Tú Hảo không cam lòng khép cửa rời đi, để bọn họ ở lại. Tử Kính Ân tặc lưỡi nói vu vơ: "Làm kỳ đà cản mũi không có chút thú vị gì."
Nói xong liền cùng Tử Giai Quyết tiếp tục dạo chơi, ẩn ý trong lời nói bâng quơ của nó không phải quá rõ rồi sao? Chính là mắng nàng làm kỳ đà.
Hàn Tú Hảo siết chặt nắm tay thành quyền, Tú Tâm ham vui đi đến muốn vào trong móc khoáy vài câu liền bị tỷ tỷ cản lại.
Tú Tâm nũng nịu: "Sao lại cản muội? Muội phải vào xem tên tiện nhân kia thê thảm cỡ nào."
Tú Hảo đột nhiên thay đổi ánh mắt, nàng ta trừng trừng nhìn Tú Tâm: "Nháo đủ chưa? Vì sự ngu dốt của muội mà Quan đại ca đã mất thiện cảm với chúng ta, muội còn chưa biết?"
"Tỷ... Muội..."
"Được rồi, đi chuẩn bị cho buổi công bố thánh khí, trời cũng bắt đầu sập tối rồi."
Nói xong liền kéo Tú Tâm bỏ đi, Hàn Tú Hảo trong lòng nổi lên cơn chán ghét đối với Sử Diệp.
Ở bên trong phòng ngồi trên giường, Quan Đông Hàn cẩn thận dùng vải trắng băng lại cánh tay cho Sử Diệp. Hắn mím chặt môi như sắp cắn nó đến nơi.
Sử Diệp cười khẽ, y đưa ngón tay kéo dãn miệng của Quan Đông Hàn, hắn cảm nhận được sự mát lạnh của bàn tay liền ngước mắt nhìn, vừa hay băng bó xong.
Hắn liền thừa cơ bắt lấy cánh tay đang đưa lên kia, sau đó nhanh chóng đẩy y ngã xuống giường đè Sử Diệp.
Hắn liền mở miệng đưa ngón tay của y vào, đầu lưỡi ẩm ướt vươn đến quấn lấy nó, sau đó ngậm mút thật ngon lành.
Sử Diệp chưa kịp chuẩn bị tinh thần liền bị nổi hết cả da gà, y lắp bắp: "Tiểu... Tiểu tử thối... Ngươi mau nhả ra..."
Hắn lắc đầu, sau đó dùng răng cạ cạ lên da thịt trên đầu ngón tay, nước bọt ấm nóng trong suốt chảy xuống.
Đến khi thỏa mãn rồi hắn mới kéo ngón tay y ra, dùng lưỡi liếm sạch nước bọt, ánh mắt của hắn như đang động tình nhìn gương mặt xấu hổ của người bên dưới, làn da trắng như ngọc kia nay đã phủ lên một tầng sương đỏ mị hoặc.
Đôi mắt mơ màng, xuân tình khiến hắn kinh tâm động phách, trái tim đập thình thịch như sắp nhảy bổ ra khỏi lồng ngực, cơn nóng khô khiến cổ họng y như đang bị thiêu cháy.
Hắn như lang như sói cúi đầu xuống vồ vập gặm cắn lấy đôi môi nhỏ nhắn đó, chỉ vì cơn khô khốc khó tả trong cổ họng mà hắn tham lam hút lấy từng chút nước bọt của Sử Diệp.
Đầu lưỡi thô bạo dây dưa quấn loạn, sau đó lại nhẹ nhàng dùng răng cắn lấy môi, khiến y bật ra tiếng rên nỉ non, lúc này hắn mới tấn công toàn diện khuấy động bên trong khoang miệng y.
Hôn thật sâu, hôn thật loạn, đầu óc và sức lực của Sử Diệp giống như bị hắn bóp lấy rồi vứt đi từng đoạn một.
Hắn liếm từ trên khóe môi xuống trái cổ, rồi dừng lại ở xương quai xanh tinh xảo kia gặm mút.
Sử Diệp lúc này đã bị kỹ thuật thành thạo của hắn làm cho ngứa ngáy, liêm sỉ tiết tháo mà y dặn lòng gìn giữ biết bao lâu đã bị vứt sạch sẽ, cơ thể xử nam lúc này bắt đầu dấy lên cơn kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam) [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]
Ficção GeralTác giả: Harley Trịnh Tình trạng : Hoàn Chính Văn Thể lọai: NamxNam, giang hồ hiệp đạo, xuyên không, trùng sinh, ngược ít, sủng nhiều, HE. Hệ liệt Cổ Phong Tình (bộ 1) Minh chủ nghĩa hiệp sau hắc hóa công x thần y cổ quái thụ Cp chính: Quan Đông...