Chương 68 (H Chứ Không Phải Cua Đồng)

2.6K 128 35
                                    

Ngày hôm đó, trời mây kéo đến che khuất đi ánh nắng gay gắt, làn gió từ ngoài biển thổi vào mang chút vị mặn chạm khẽ trên đầu lưỡi Quan Đông Hàn.

Những con chim hải âu giang đôi cánh dài chao lượn gần sát mặt nước. Lâu lâu lại kêu lên như thể tìm được mồi, Quan Đông Hàn đứng ở đầu tàu, mắt hướng về phía ngọn đảo ở ngoài xa xa.

Nhớ lại vài kỷ niệm đẹp ở Xà Đảo khiến hắn câu lên nụ cười nhạt.

Còn nhớ năm đó, lúc hắn chỉ mới tròn 16, sau khi được nam nhân cứu về cứ hồ ngốc ở đó, hằng ngày đều được Sử Diệp chăm sóc tận tình.

Cảm giác được quan tâm lo lắng với hắn thật khắc cốt ghi tâm, cây đào ngoài động phủ rợp hoa, gió thổi làm chúng rơi xuống giống như trời tuyết nhưng lại không hề có chút lạnh lẽo nào.

Sử Diệp nhìn hắn mỉm cười hỏi: "Ngươi thích hoa đào sao?"

Hắn không đáp lại, chỉ gật nhẹ đầu, nam nhân liền chống gậy đi đến nhặt lên một cánh hoa, y kéo tay hắn lên rồi đặt cánh hoa vào lòng bàn tay, đó là lần đầu tiên tim hắn lỗi nhịp, cảm thụ từng chút ấp áp của nam nhân, cũng là lần đầu tiên hắn rộng lòng tiếp nhận nam nhân, dần dần phát sinh thứ cảm tình mà hắn có chết cũng không thể dứt bỏ được.

Sóng đánh vào mạn thuyền, tạo ra âm thanh êm ái xen lẫn dữ dội, Quan Đông Hàn thầm thì : "Sử Diệp."

________________________

Khi thuyền cập bến, người tại bến cảng vẫn đông đúc như lúc trước, có điều còn có vẻ như tấp nập hơn rất nhiều, trong đó có không ít những người của các môn phái từ nhỏ đến vừa trên giang hồ.

Cũng vừa hay thuyền của Lan Hoa phái đậu neo, Hồ Thanh Y khí tức cao quý hơn người bước xuống, ánh mắt đầy dao găm liếc nhìn Quan Đông Hàn đang đứng sau hàng đệ tử.

Trương Tử Phong bắt được cái nhìn đó, có chút khó chịu cau mày, nhưng biểu tình vẫn giữ nét ôn hòa của minh chủ võ lâm.

Lô Hoàng từ đầu tới cuối vẫn là không nhìn ra lão đang nghĩ gì.

Bọn họ nhanh chóng vào thành, chọn cho mình khách điếm lớn nhất, sau đó tịnh dưỡng để trưa hôm sau đến dự đại hội.

Nhưng Hồ Thanh Y có vẻ là cố ý chọn ngay tửu lâu Duyệt Lai, ép những khách nhân khác phải nhường toàn bộ phòng ốc.

Trang Chí Sương có hơi bất đắc dĩ, vốn là hắn cũng biết rất rõ Hồ Thanh Y có thù oán với Sử Diệp.

Sử Diệp chán nản thở dài, vừa nãy mới đuổi đi được kẻ có ý đến làm loạn y, vậy mà không bao lâu lại có cừu gia đến tìm.

Hồ Thanh Y hướng Sử Diệp ngồi góc mà liếc mắt, sau đó phất áo đi lên lầu, những nữ đệ tử theo sau đã căng thẳng đến chảy mồ hôi, Thu Hồng bất đắc dĩ thở dài.

Trang Chí Sương đi đến ngồi đối diện y, nhỏ giọng khuyên: "Hay là mấy ngày này công tử đừng xuất đảo, không cần đến tửu lâu chẩn bệnh nữa."

Sử Diệp lắc đầu, điềm đạm đáp: "Không đựơc, ta đã hứa với bệnh nhân của ta là phải khám bệnh cho họ mỗi ngày, nếu không đến thì sẽ có một số người mất kiểm soát bệnh trạng, tỉ như Tố Tố, tuy là trông nàng rất tốt, nhưng sức khỏe của nàng có chút yếu so với người bình thường, ta mà không đến xem nàng chỉ e là... Động thai..."

Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam)  [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ