Đường xá kinh thành Tây Đô đông đúc hơn thường ngày gấp vạn lần nàng áo hoa chàng gấm lụa, ai nấy đều mang lên mình y phục rực rỡ sang trọng, không những thế có vài đoàn người ăn mặc tươm tất, sạch sẽ phong sương tề tụ từ năm châu tứ hải.
Đèn lồng treo cao, đàn sáo êm ả, từng cánh hoa góc lá như được tiếp thêm sinh khí, hương thơm dịu nhẹ có, nồng nàn có, day dứt có, lưu luyến không tan có, mỗi một loại hoa đều khoác cho mình sắc đẹp kinh người động tâm.
Cửa phủ rộng lớn, Hàn Tú Tâm và Hàn Tú Hảo theo lẽ dĩ nhiên mà nghênh đón từng vị khách được nhận thiệp mời.
Có không ít nam nhân đã say đắm khi lần đầu nhìn thấy nhan sắc tựa hoa tựa trăng của hai nàng.
Tú Hảo ôn nhuận, thanh tú như trăng sáng thuần khiết, lại mang chút vẻ ma mị khó tả.
Tú Tâm thì lại có chút gai góc, có chút kiều diễm, có chút kiêu kỳ của tiểu thư danh giá, giống hồng hoa ở phương Tây.
Hai người họ cứ như điểm sáng khiến người người chú ý.
Đoàn người của Nam Kiếm đến trước, sau khi chào hỏi và kiểm tra thiệp mời liền vào trong, khi đi ngang qua hai nàng, Lô Sỉ Liêm và Lô Sỉ Hoằn như bị hớp hồn, cười ngu si.
Nhưng hai nàng chỉ đơn giản gật đầu lại, còn sự chú ý đều đổ dồn lên Quan Đông Hàn đi sau cùng, Tú Hảo ngại ngùng nói: "Quan đại ca cứ tự nhiên."
Quan Đông Hàn không đáp lời, cứ như bình thường gật đầu rồi lướt ngang họ, tuy vẻ mặt vẫn là thiện chí, nhưng Tú Hảo lại cảm thấy cơn lạnh buốt xẹt ngang qua, theo vạt áo của hắn mà tan dần trong gió.
Tú Tâm cau mày kéo góc áo nàng: "Đại tỷ, hắn dám xem thường chúng ta."
"Ta biết…"
Tiếp theo là Thiết gia, Lan Hoa phái, Vương võ đường,... Tất cả những danh môn chính phái có máu mặt đều đến đông đủ, sau lại là các dương tôn công tử, thương nhân quý tộc đều không sót một ai, giao thiệp Hàn gia quả nhiên quá rộng rãi.
Cuối cùng là Bình Tây vương Tử Giai Quyết, đi cùng còn có tứ hoàng tử Tử Kính Ân và một nam nhân che mặt chống gậy.
Ba người tức khắc gây chú ý, bởi tin tức kia đã hoàn toàn được nhân sĩ giang hồ biết đến rồi, xem ra nam nhân chống gậy kia không phải ai khác, là cái tên mà họ tâm niệm muốn trừ khử.
Sử Diệp vậy mà dám đến hội thưởng hoa, có người chống lưng nên không sợ trời không sợ đất rồi, ai cũng nghĩ như thế ngoại trừ một người.
Hàn Tú Tâm liếc xéo y, lớn tiếng ngăn cản: "Hàn gia ta không để cho tên tiện nhân kia vào cửa dù chỉ nửa bước."
Nói xong nàng thô bạo hất văng chiếc nón mà Uông Tần tặng y rơi xuống đất, bụi bẩn đều dính vào lớp lụa mềm mại.
Một tiếng tiện nhân đó, ai nghe vào cũng hiểu hàm ý của nàng, Sử Diệp không chính đáng câu dẫn đệ tử dưới danh Lâm thánh hiệp, người mà nàng thầm thích, nếu không là tiện nhân thì nàng không biết nên dùng gì để mắng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam) [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]
General FictionTác giả: Harley Trịnh Tình trạng : Hoàn Chính Văn Thể lọai: NamxNam, giang hồ hiệp đạo, xuyên không, trùng sinh, ngược ít, sủng nhiều, HE. Hệ liệt Cổ Phong Tình (bộ 1) Minh chủ nghĩa hiệp sau hắc hóa công x thần y cổ quái thụ Cp chính: Quan Đông...