Ở trong thư phòng, Trương Tử Phong suy nghĩ về nguyên do khiến cho hắn và ba vị trưởng lão suýt chút nữa rơi vào hiểm cảnh, vì sao chân khí khi truyền vào trong tâm mạch của Quan Đông Hàn, lại ào ào bị tuôn trào ra? Là do họ không kiểm soát tốt ư?
Càng nghĩ càng cảm thấy đầy hoài nghi, nhưng Trương Tử Phong lại không có căn cứ gì tiếp tục suy tính.
Lúc này, bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, giọng nói của Quan Đông Hàn vọng vào: "Trưởng môn sư thúc, là con."
"Vào đi."
Trương Tử Phong thở dài, cánh cửa đẩy ra, Quan Đông Hàn chậm rãi đi vào muốn quỳ xuống hành lễ, Trương Tử Phong vội vàng cản lại: "Được rồi, không cần quỳ đâu, có chuyện gì mà đến tìm ta? Sao không tịnh dưỡng cho tốt?"
"A Hàn đến là muốn hỏi thăm trưởng môn sư thúc, hôm đó người suýt vì con mà…" Quan Đông Hàn đúng chuẩn bé ngoan trò giỏi nói, không một chút trở ngại gì, hơn nữa ngữ điệu còn thập phần chân thành.
Trưởng Tử Phong liền thổi bay nghi ngờ ban nãy, hắn phất tay: "Ta không sao, cũng may là có Sử công tử kịp thời ứng cứu."
"Nhưng mà… Đệ tử thật không hiểu vì sao lại phản phệ chân khí…"
Quan Đông Hàn nhanh chóng đi vào vấn đề, Trương Tử Phong thầm nghĩ tiểu sư điệt học tài thiên phú cũng không nghĩ ra lí do, vậy xem ra vấn đề không xuất phát ở Đông Hàn mà là ở một trong bốn người họ, nhưng sĩ diện của họ lại không hề nhỏ, sống đến từng tuổi này đã lưu danh thiên hạ rồi, làm sao có thể chấp nhận là do sơ xuất của mình chứ?
Hắn thở dài: "Có lẽ là sơ xuất của một trong bốn người bọn ta… Nhưng mà con biết đó, ta luôn là người cẩn trọng…"
Quan Đông Hàn gật đầu: "Đệ tử hiểu rõ, đệ tử sẽ không hỏi thêm nữa, có lẽ là do sức khỏe A Hàn không tốt, nội công làm loạn nên ảnh hưởng đến các vị sư thúc bá."
"Con quả là đứa trẻ thông minh hiểu chuyện, được rồi con mau trở về nghỉ ngơi đi."
Quan Đông Hàn gật đầu, cẩn thận khép lại cửa rồi rời đi, hắn nhẹ nhàng câu lên một bên môi, quả nhiên hắn đã bị nghi ngờ rồi, nên sớm ra tay trước diễn một chút tiểu xảo để đổi hướng suy nghĩ của Trương Tử Phong, không quá khó đối với hắn.
Sau khi trở về phòng, Quan Đông Hàn liền thở dài bày ra bộ dạng mệt mỏi, Sử Diệp vừa hoàn thành xong bột thuốc cho hắn dùng thử.
"Sử ca~~~ Đệ thật mệt muốn chết." Quan Đông Hàn nằm dài trên giường nhìn Sử Diệp mà làm nũng.
Sử Diệp đổ thuốc vào trong bát nước nóng xong liền mang đến cho hắn: "Tới giờ dùng thuốc rồi."
Mùi thuốc nồng nặc khó ngửi khiến hắn ọe một cái, Sử Diệp đánh lên tay hắn: "Không được chê! Mau bịt mũi rồi uống vào."
Quan Đông Hàn ngậm ngùi ực một cái, mặc kệ là nóng đến muốn bỏng lưỡi.
Sử Diệp lấy một viên kẹo mật ong đút vào miệng hắn: "Cái này ăn rất ngon, giúp cho bớt đắng."
Quan Đông Hàn đặt đại bát trống qua một bên, hắn cười nham nhở kéo Sử Diệp nằm lên giường, hắn đè y dưới thân rồi cúi xuống, ngậm lấy miệng Sử Diệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam) [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]
General FictionTác giả: Harley Trịnh Tình trạng : Hoàn Chính Văn Thể lọai: NamxNam, giang hồ hiệp đạo, xuyên không, trùng sinh, ngược ít, sủng nhiều, HE. Hệ liệt Cổ Phong Tình (bộ 1) Minh chủ nghĩa hiệp sau hắc hóa công x thần y cổ quái thụ Cp chính: Quan Đông...