Cũng đã năm năm trôi qua kể từ ngày đại hội võ lâm đó kết thúc.
Minh chủ võ lâm đương thời Quan Đông Hàn cùng nhân tình của hắn Sử Diệp thần thần bí bí, khi thì ở Xà Đảo, khi thì ở Vô Xứ Ưu cung, có đôi lúc người ta sẽ bắt gặp họ trên đường ở một nơi xa xôi nào đó.
Lần này hai người không chỉ xuất hiện ở kinh thành Tây Đô, mà còn đi cùng với Tử Kính Ân hoàng tử. Bên cạnh là một nam nhân lạ mặt.
Hàn gia Hàn đại tiểu thư khi hay tin thì sắc mặt xám xịt như tro. Hàn Tú Tâm đứng ngồi không yên, cô nương trẻ trung xinh đẹp khi xưa hiện tại đã trở nên cằn cõi, đuôi mắt còn hằn lên vết nhăn.
Hàn Tú Hảo đập mạnh bàn quát: "Đừng có đi nữa! Ngồi xuống cho ta."
"Tỷ tỷ à, đã bao nhiêu năm trôi qua không thấy tung tích của hai người họ vậy mà hôm nay lại xuất hiện ở đây, có khi nào là tìm đến Hàn gia chúng ta báo thù?"
Hàn Tú Hảo lườm nàng một cái: "Báo thù? Muội nghĩ đi đâu vậy? Chúng ta đã hại họ sao?"
"Phụ thân đã từng đổ tội cho Sử gia... Sau đó tỷ còn ăn cắp..."
Không để nàng nói hết câu, Hàn Tú Hảo đã giáng cho nàng một bạt tay, ánh mắt chỉ chứa toàn bộ hung tàn khiến cho Tú Tâm sợ hãi nín lặng.
Từ khi nào mà vị tỷ tỷ luôn thương yêu nàng lại thay đổi như vậy? Trở thành một người vô cùng tàn nhẫn, kể cả với muội muội của mình.
Là vì tỷ tỷ ghét nàng vì có tình cảm với Quan Đông Hàn sao?
"Ngươi còn dám mở miệng xúi quẩy, ta liền đánh chết ngươi!"
Lời vừa dứt câu, từ ngoài cửa truyền đến tiếng cười mỉa mai: "Khá khen cho câu tỷ muội tương ái, ta thấy Hàn đại tiểu thư đây nên một kiếm đâm chết nàng ta."
Quan Đông Hàn nghiễm nhiên ngồi lên ghế mặc cho ánh mắt căm hận của Hàn Tú Hảo đang chĩa về phía hắn.
Hàn Tú Tâm tuy là tiểu thư danh giá, tính tình kêu ngạo nhưng mấy năm nay Hàn gia thay đổi quá lớn, hơn nữa nam nhân mà nàng thầm thương lại đối xử lạnh nhạt với nàng, ít nhiều tâm cũng đã nguội.
Quan Đông Hàn không nói gì nhiều, hắn lấy ra một tờ giấy đã nhàu nát trong tay áo, ném về phía Hàn Tú Hảo.
Hàn Tú Hảo nhặt lên, sau đó sắc mặt tái mét hai chân run lập cập ngồi phịch xuống ghế.
"Hàn đại tiểu thư, y thuật tế thế cứu người, trị được quái bệnh ở Bạch Hổ thành, sau đó được người người ca tụng." Hắn nhếch môi, ngữ khí tràn đầy ác ý.
Hàn Tú Hảo có tật giật mình, không thể nói nên lời.
"Nhưng mà không ngờ rằng, vị Hàn tiểu thư đó lại chính là một tên đạo tặc."
Quan Đông Hàn nhanh chóng đánh vào trọng điểm.
Hàn Tú Hảo tức giận đập bàn: "Ngươi nói nhảm nhí gì vậy hả?"
"Hàn Tú Hảo! Vốn dĩ ta cho rằng tỷ muội các người là chính nhân, nhưng ta đã lầm, đừng tưởng rằng ta là kẻ ngốc giống như đám người ngoài kia! Nét chữ trong đơn thuốc đó là của ai ta còn không rõ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam) [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]
Fiction généraleTác giả: Harley Trịnh Tình trạng : Hoàn Chính Văn Thể lọai: NamxNam, giang hồ hiệp đạo, xuyên không, trùng sinh, ngược ít, sủng nhiều, HE. Hệ liệt Cổ Phong Tình (bộ 1) Minh chủ nghĩa hiệp sau hắc hóa công x thần y cổ quái thụ Cp chính: Quan Đông...