Chương 56

1.5K 130 16
                                    

Sau khi nhận được thiệp mời của Hàn gia, trưởng môn Trương Tử Phong liền ra lệnh cho Trương Bạch Vũ chuẩn bị để Lô Hoàng và Lâm Kỳ Hưng xuất sơn đến kinh thành, lời nói của Hàn lão gia không thể xem nhẹ, đặc biệt trong thiệp còn chỉ ra đích danh người đi dự là hai người họ, còn có các đệ tử được chọn để đưa đến đỉnh Tuyết Sơn.

Chuyến đi trọng đại này không được chậm trễ, còn về phía Quan Đông Hàn và Kim Bảo La ở Bạch Hổ thành cũng phải đi.

Trên đường đi, bọn họ vô tình đụng phải một thiếu niên mười bảy mười tám tuổi đang bị hắc y nhân truy sát, Quan Đông Hàn liền biết đó chính là quý nhân nên ra tay cứu giúp.

Thiết Uy Hổ tuy rất không vừa lòng hắn xen vào chuyện người khác nhưng ở trước mặt con gái, lão không thể làm gì sai, hơn nữa bên cạnh còn có Hàn Tú Hảo và Hàn Tú Tâm cũng rất ủng hộ Quan Đông Hàn.

Mấy ngày nay, hai nàng tiếp xúc với hắn nhiều liền nảy sinh cảm giác yêu thích, một nam nhân khí chất chính nghĩa ngời ngời, thân hình chuẩn từ chân lên đầu, gương mặt sáng lạng tuấn tú, thử hỏi có nữ nhân nào mà không thích thú cho được?

Thiết Gia Yến đi cùng thì lại khác, hắn cảm nhận được có gì đó đã hoàn toàn thay đổi ở nàng.

Sau khi cứu thiếu niên, Quan Đông Hàn liền vờ hỏi han: "Ngươi tên gì? Ở đâu? Vì sao lại bị truy sát?"

Thiếu niên đảo tròng mắt rồi trả lời:  "Ta họ Tử tự Kính Vũ, là người kinh thành, ta cùng đệ đệ đi đến đây thăm bà con, dọc đường gặp phải cướp cạn truy sát, đa tạ ân nhân đã cứu mạng."

Quan Đông Hàn sớm biết là thiếu niên nói dối, nhưng hắn cũng chẳng màng mà vạch trần nên gật đầu, nói: "Tiện thể bọn ta cũng phải đến kinh thành một chuyến, nếu không ngại Tử công tử đây muốn đi cùng?"

Tử Kính Vũ vui vẻ nhận lời, thời buổi hiện tại nếu không có một người võ công cao cường như hắn bảo vệ, e là dọc đường trở về sẽ lại bị truy sát.

Thế là Quan Đông Hàn thành công cứu được quý nhân, nhưng hắn cảm thấy dường như còn thiếu một người liền hỏi:  "Đệ đệ của công tử đâu? Chẳng lẽ..."

"Nó đã chạy thoát cùng hộ vệ nhà ta rồi, chắc là đã trở về."

Tử Kính Vũ trong lòng tuy có hơi lo lắng, nhưng đệ đệ hắn ít ra vẫn còn có người bảo vệ, xem ra sẽ ổn thôi.

Cứ thế bọn họ một đường đi đến Tây Đô, nhưng chẳng ai ngờ rằng Sử Diệp đã đi trước họ một bước.
______________________________

Nhóm người Sử Diệp sau lần ra tay giúp đỡ đứa trẻ tên Tử Kính Ân đó thoát khỏi truy sát, lập tức bọn họ đã chuyển hướng đi của xe ngựa, liên tục mấy ngày trời thì cũng đã gần đến kinh thành Tây Đô.

Gió bên ngoài đứng không thổi, những cành lá xanh đẹp đẽ như đang giang rộng che nắng cho bọn họ. Không khí mang hương hoa thơm man mát từ hai bên vệ đường.

Xe ngựa lộc cộc đi, những khóm hoa đủ thứ màu sắc cứ chuyển về sau rồi biến mất, Sử Diệp vén mành cửa lên nhìn, thời tiết vào Xuân đúng là rất đẹp.

Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam)  [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ