Đêm, trên nền trời một màu đen kịt lấp lánh những ánh sao lung linh, đẹp như một tấm dải lụa của các nhà thiết kế nghệ thuật tài năng ở thế kỷ 21.
Sử Diệp ngồi trên sàn gỗ ở giữa sân, xung quanh người làng cười nói chè chén chúc mừng với nhau, nhờ có y mà căn quái bệnh mang tên thủy đậu đã không còn xuất hiện ở làng Vô Danh nữa.
Họ rất biết ơn Sử Diệp, thế nhưng đó chỉ là một phạm vi nhỏ, lời tán dương từ khắp thiên hạ lại rơi vào một người khác không phải y, điều đó khiến ai ai cũng thấy bất bình thay, đặc biệt là Tiểu Bình.
Mã Lưu đặt mạnh chén rượu xuống, tức giận nói: "Cái gì mà Hàn gia nhi nữ thần y độ thế? Chẳng phải cũng chỉ là loại người thích cướp công lao của người khác?"
Mạnh Hùng cũng gật đầu đồng tình: "Nếu hôm đó sớm biết bộ mặt thật của hai nàng, ta đã không thả họ ra sớm như vậy..."
Tiểu Bình khinh bỉ nói: "Còn dám nhắc lại? Đám sơn tặc các người ngu ngốc hết phần người khác!"
Mạnh Hùng lớn tiếng cãi lại: "Ngu ngốc? Chẳng lẽ ta là kẻ ngu tiết lộ cho người ta phương thuốc độc nhất vô nhị?"
Đến đây, tiếng cười nói bỗng im bặc, Tiểu Bình tức điên người trừng mắt với hắn, Chí Sương thì cau mày lắc đầu, Mạnh Hùng cũng biết là mình đã lỡ lời, gã lúng túng nhìn sang Sử Diệp ngồi cạnh.
Sử Diệp cười nhu thuận: "Danh hào thần y này ta cũng không ham gì cho cam, ai muốn cướp cứ cướp."
Tiểu Bình hằn học đáp: "Như vậy sao được? Chẳng lẽ một chút ấm ức hay tức giận huynh cũng không có?"
"Hình như là không... Chỉ là ta thấy ngạc nhiên thôi, bây giờ cái ta muốn là hai chữ bình yên."
Sử Diệp nào còn quan tâm tới cái gọi là danh lợi tiếng tăm? Năm năm trước y đã vứt bỏ hoàn toàn chúng ở chốn giang hồ đầy thị phi này.
Tiểu Bình nhìn y thản nhiên ngắm sao trời như vậy, trong lòng cực kỳ khó chịu không tài nào nói ra được.
Trang Chí Sương mang một vò rượu Ô Mai đến rót ra chén mời Sử Diệp, y có ý định từ chối nhưng Chí Sương lại nói rượu này chỉ có ở làng Vô Danh, là vị huynh đệ tốt Mã Lưu ủ mấy chục năm rồi.
"Rượu Ô Mai làm từ ô dược và mai đào, uống vào sẽ cảm giác rất chát, nhưng về sau lại thanh thanh ngọt ngọt."
Sử Diệp nhìn chén rượu đã cạn, mơ hồ nói gì đó, sắc mặt của y đã nhuộm một tầng sắc hồng nhàn nhạt như cánh hoa đào.
Mã Lưu cười cười đáp: "Công tử quả nhiên cái gì cũng biết."
"Vậy hả? Ta lại thấy có một thứ cho tới giờ chưa từng biết..." Đôi mắt của y nhìn vào hư không xa xăm.
Mã Lưu tò mò hỏi: "Là gì?"
"Là cảm giác được hồi đáp tình cảm... Giống như Crush ai đó và người ta cũng thích mình."
Những lời này tất nhiên y không nói ra miệng, chỉ nghĩ nghĩ trong lòng một chút rồi ném ra sau đầu, Sử Diệp xua tay: "Ngươi không hiểu đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam) [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]
General FictionTác giả: Harley Trịnh Tình trạng : Hoàn Chính Văn Thể lọai: NamxNam, giang hồ hiệp đạo, xuyên không, trùng sinh, ngược ít, sủng nhiều, HE. Hệ liệt Cổ Phong Tình (bộ 1) Minh chủ nghĩa hiệp sau hắc hóa công x thần y cổ quái thụ Cp chính: Quan Đông...