Chương 36

1.6K 165 52
                                    

Hồ Thanh Y giống như nhặt được bảo bối, bà nghiến răng nói: "Được lắm, chính là Sử đại công tử đây cùng ả nha đầu kia đột nhập vào phòng chứa thuốc, hạ độc vào kim sang dược của bọn ta, còn dám đổ tội cho bổn tọa đây. Trương chưởng môn, mọi chuyện rõ rành rành như vậy, còn có cả nhân chứng, ngài tính xử làm sao đây?"

Lâm Kỳ Hưng vẫn lên tiếng giải vây cho Sử Diệp, mặc kệ là đang ở trong tình huống không có đường lui như này:"Sư huynh, không thể vội vàng như vậy được..."

Quan Đông Hàn lúc này đầu óc rối như tơ vò, không ngờ Lô Hoàng chơi giang lận lại đẩy tội trạng cho Sử Diệp ôm hết, hắn là người biết tất thảy âm mưu của lão, nhưng lại không có bất kỳ một bằng chứng nào.

Sử Diệp ngầm biết bản thân mình lần này  bị dây vào tình huống tai hại, từ đầu tới cuối Hồ Thanh Y là người đã trộn Tán Công độc vào kim sang dược, nhưng y không rõ vì sao bà ta lại làm như vậy.

Chợt lúc này y bắt gặp hai ánh mắt giao nhau của Lô Hoàng cùng bà ta, Sử Diệp mới tỏ tường mọi chuyện.

Sử Diệp lại lướt mắt nhìn đến Lô Sỉ Hoằn đứng im lặng, quan hệ thân thích với lão ta, gã không dùng thuốc, gã vẫn khỏe mạnh, xem ra Lô Hoàng muốn người này đứng đầu bảng thuận lợi tiến nhập Nam Kiếm, trò gian lận thi cử này y đã thấy qua nhiều.

Chỉ là ở thời này, sao lại có người dày công bày ra đủ trò chỉ để đạt mục đích nhỏ nhoi đó, đúng là chỉ sợ thiên hạ không đủ loạn mà, cái mũ này y không muốn nhận cũng không được. Chỉ trách số mình đen, đột ngột xuất hiện khiến bọn chúng có cơ hội thoái thác trách nhiệm.

Lô Hoàng làm như chính trực, nghiêm nghị gầm lên: "Không cần sư huynh phải khó xử, lão tử đây nguyện ý tay dính máu tươi, trừ đi mối họa này!"

Nói xong Lô Hoàng vận khí toàn thân, lao đến muốn đánh một chưởng chí mạng lên người Sử Diệp.

Long Nhị gấp gáp dùng chưởng đỡ lại, nội công lão thâm hậu khiến nàng lùi lại, nhưng nàng vẫn cầm cự được thêm vài chiêu của lão.

Lô Hoàng càng đánh càng thô bạo, chưởng lực càng mạnh, Long Nhị tâm mạch gần như bị đánh gãy, đến cùng nàng bị lão đánh đến tóc tai tán loạn, da mặt giả bị rơi trên mặt đất.

Mọi người kinh ngạc nhìn đến gương mặt bị hủy dung hết một nửa kia, da sần sùi như bị dùng lửa đốt.

Long Nhị hoảng loạn la lên: "Không được nhìn!"

Sử Diệp vội đi đến dùng vạc áo rộng che mặt cho nàng, Lô Hoàng hừ mũi: "Là dịch dung thuật, trên thế gian này chỉ có một người có thể qua mặt biết bao nhiêu cao thủ, chỉ có một mình Long Nhị, một trong tứ tuyệt đại Long của Vô Ưu phái."

Hồ Thanh Y cười cợt nhã: "Hóa ra là âm mưu hại người của bọn cẩu tặc Vô Ưu phái, chuyện tỏ như ban ngày, không cần nương tay."

Nói xong bà ta đạp gió dùng Lan Hoa Chỉ nhắm đến hai người họ, một đường nội lực mỏng như sợi chỉ nhưng lại sắc như lưỡi kiếm lao đến.

Long Nhị áp chế cơn nóng bức trong lòng ngực, nàng kéo Sử Diệp lùi lại rất xa đến mức chân chạm đến mép vực.

Đỉnh Nam Kiếm cao vạn trượng, sâu không thấy đáy, mây trôi bồng bềnh, nếu rơi xuống chắc chắn sẽ vong mạng.

Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam)  [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ