Chương 25

2.5K 223 15
                                    

Bầu trời trong xanh bị mây đen che lấp, những giọt mưa nặng hạt liên tục rơi xuống cánh đồng lúa vàng chín.

Trên nền đất sình lầy bị nước mưa thấm đẫm, những vệt máu đỏ tươi dần nhuộm cả cánh đồng.

Gió lay lay thổi, ẩn hiện dưới những ngọn lúa vàng tươi là vô số xác chết nằm la liệt, trên người không có vết thương, da tím tái dần biến thành màu đen, thất khiếu chảy máu, tròng mắt biến đổi thành màu đỏ đậm, trên người mỗi thi thể là những món vũ khí từ kiếm cho đến chùy.

Từ phía xa xa, dưới màng mưa xuất hiện một đoàn người vội vã chạy đến, đoàn người khoác lên bộ đồ rơm tránh thấm nước, người dẫn đầu đưa tay lên ra hiệu dừng lại.

Ánh mắt giận dữ nhìn toàn cảnh trước mặt, Lô Hoàng nắm chặt thanh đao giọng nói thập phần nghiêm trọng: "Không ngờ tất cả bọn họ đều bỏ mạng, xem ra chúng ta phải đối phó với cao thủ."

Lô Sỉ Liêm hơi run rẩy dò hỏi: "Phụ thân... Hung thủ là cao thủ sao?"

"Ta đoán là vậy, con đem theo vài người mang xác họ về từ từ xem xét."

Lô Sỉ Liêm nuốt ực một cái, nhìn những cái xác hôi thối này thôi đã muốn buồn nôn rồi, vậy mà lại sai hắn đi hốt xác, phụ thân đang làm khó hắn sao?

Lô Hoàng quát tháo lên: "Còn đứng đó?"

Lô Sỉ Liêm liền nhanh chóng dẫn vài ba tên đệ tử đi, lão hừ lạnh quay người trở vào thành Lâm An.

Thành Lâm An sau trận mưa gió đã phần nào rột sạch sự dơ bẩn, người dân bắt đầu trở lại việc buôn bán tấp nập.

Vương Long võ đường đông đúc người bàn tán xôn xao, một nhóm đệ tử Nam Kiếm phái đặt thi thể trải đều trên sân, tầm vài chục thi thể bốc mùi nồng nặc làm cho Vương sư phụ cảm thấy khó chịu.

Lô Hoàng chấp tay nói: "Vương sư phụ, toàn bộ thi thể này là học trò cũa võ đường sao?"

Vương Long gật đầu, ông vốn là một người giỏi sử dụng các loại vũ khí nhưng bản thân không mấy hứng thú chuyện giang hồ, vì vậy ông thành lập Vương Long võ đường này để thực hiện sở thích của mình nhân đó cũng đào tạo ra môn đệ kỳ tài.

Trong số đó phải kể đến Giang Chấn Viên, vị học trò mà ông tâm đắt nhất, vừa thành thục sử dụng các loại vũ khí vừa nội công thâm hậu, sau này Giang Chấn Viên trở thành hiệp khách lang bạc khắp nơi.

Vương Long đau thương nhìn môn đệ của mình chết thảm, tuy trong lòng đùng đùng oán hận hung thủ nhưng ông vẫn giữ được điềm tĩnh.

Lô Hoàng cho người nghiệm thi, sau một lúc lâu mới phát hiện hung thủ dùng châm độc để giết bọn họ.

Lão cho mời tất cả lang trung ở Lâm An thành đến nhưng cũng không một ai tìm ra được đó là loại độc gì, bọn họ chỉ đơn giản nói một khi nạn nhân trúng phải thì sẽ từ từ bị thất khiếu chảy máu mà chết, hơn nữa lục phủ ngũ tạng cũng sẽ bị phế.

Lô Hoàng không hài lòng đuổi hết tất cả lang trung đi, lão nhìn thật kỹ cây châm cắm trên yết hầu của một thi thể, không biết sự nghi ngờ từ đâu xẹt ngang qua nhưng rồi cũng bị Lô Hoàng xóa bỏ, không có khả năng đó.

Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam)  [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ