Chương 33

1.8K 172 38
                                    

Trưa hôm ấy Lâm Kỳ Hưng đạp gió lướt tán cây xuống núi, trở về quán trọ Duyệt Lai để thông báo tình hình với Quan Đông Hàn.

Quan Đông Hàn sau khi nghe được tin tốt, vẫn đạm mạc như cũ, Sử Diệp lại vui mừng thay cho hắn nắm chặt tay ôn tồn căn dặn: "Ta nói ngươi cái tên xú tiểu tử, con đường phía trước rộng lớn, nhất định phải nắm bắt cho thật tốt có biết không?"

"Đệ biết, đệ sẽ không làm huynh thất vọng." Hắn ôm ấp sự tín nhiệm của Sử Diệp mà bắt đầu tiến đỉnh Nam Thành sơn tham già kỳ sát hạch hằng năm.

"Nè... Ta..." Sử Diệp đột nhiên nắm góc áo của hắn, chẳng biết vì sao nói không nên lời.

Quan Đông Hàn mỉm cười ôn nhuận, hắn nắm chặt cổ tay của y đặt lại lên đùi: "Nhất định sẽ trở thành đệ tử nội môn của Nam Kiếm, huynh không phải lo đâu."

"Ừm... Nếu không được, ta sẽ cốc ngươi đến sưng như đầu heo."

"Ừm."

Quan Đông Hàn dần dần khuất khỏi tầm mắt của Sử Diệp, Lâm Kỳ Hưng đi bên cạnh lên tiếng: "Sử thần y thật sự lo cho sư điệt đó."

"Con biết, con không làm huynh ấy phải thất vọng... Tứ thúc người cũng yên tâm đi."

"Tốt, vậy ta phải lên đó trước, trong số những chủ khảo cho lần tỉ thí này có ta trong đó, nhưng ta sẽ không thiên vị con."

"Vâng."

Nói xong Lâm Kỳ Hưng với khinh công tái thế liền mất hút, Quan Đông Hàn hít một hơi thật sâu rẽ vào một khúc ngoặc.

Dưới tàn cây, Mộng Dao Dao đã chờ sẵn ở đó, ngay khi trông thấy Quan Đông Hàn nàng liền vui vẻ kéo hắn sang một bên: "Ta có mang theo thanh bảo kiếm cho con."

"Nhưng con đã có thanh kiếm của Sử ca tặng, đây là huynh ấy nhờ thợ rèn ở Vô Ưu thành tinh luyện." Quan Đông Hàn vừa nói vừa xoa xoa cán kiếm bằng nguyên liệu tầm thường, tuy vậy hắn thật sự rất thích thanh kiếm này.

"Ngốc, chỉ với thanh kiếm tầm thường này làm sao có thể địch lại bọn họ?"

"Con không sợ, cô cô không cần lo quá, nhất định con sẽ vượt qua sát hạch."

Mộng Dao Dao nhìn vào ánh mắt kiên định của hắn, đành thở dài nói: "Hừ! Tùy ý con vậy."

Quan Đông Hàn chấp tay, rồi nhanh chóng rời đi.

________________________________

Trời đang dần ngã bóng, tính tới tính lui Quan Đông Hàn rời khỏi quán trọ cũng đã hơn 2 canh giờ.

Sử Diệp vẫn đứng ngồi không yên, ánh mắt trông ngóng về phía đỉnh núi cao vời vợi kia.

Miên Miên thấy y như đang ngồi trên lò than, bèn lên tiếng: "Sử ca, huynh bình tĩnh đi."

"Ta... Ta muốn đến đó xem sao..." Sử Diệp rũ mi mắt xuống, y biết nếu xuất hiện ở đó chắc chắn Quan Đông Hàn sẽ bất lợi vì những lời đồn đại vô căn cứ kia.

Nhưng bản tính gà mẹ đối với người thân lại trỗi dậy khiến Sử Diệp không an tâm, Long Nhị thở dài:"Sử công tử, ngươi biết rõ..."

Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam)  [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ