Mấy hôm nay bạn bị bệnh quá không đăng chương mới được, các bạn thông cảm cho Hêu nhen :<
~~~~~~~~~~~~~~~~~~Sau lần trị độc cho người của Nam Kiếm phái, không biết vì sao nhân sĩ giang hồ tìm đến cầu Sử Diệp ngày một nhiều hơn.
Đa phần trong bọn họ là vì lời đồn đại mà tò mò tìm đến, chỉ ít một trong số đó là thực sự mắc quái bệnh đến cầu mạng sống.
Sử Diệp đau đầu ngồi bên đống y thư, y chưa từng nghĩ qua mình phải gặp loại rắc rối như hiện tại.
"Ca ca, huynh nghỉ một chút, đến dùng cơm đi." Quan Đông Hàn đi đến, kéo Sử Diệp ra khỏi đống hỗn độn trên bàn.
Đặt Sử Diệp ngồi ngay ngắn trên bàn, Quan Đông Hàn bày ra một đống đồ ăn do tự tay hắn nấu sẵn lên.
Đây là lần đầu tiên hắn đích thân xuống bếp, trước kia chỉ là nhìn qua Sử Diệp nấu một lần liền ghi nhớ trong đầu, nay mới có cơ hội sử dụng ngón nghề học lởm đó.
Mùi thơm của thức ăn sộc vào mũi Sử Diệp, y cẩn thận quan sát hít hít lấy một chút sau đó gắp một đũa lên nếm thử: "Cũng rất có mùi vị đó."
Được Sử Diệp khen hắn trở nên hào hứng, cả một buổi dùng cơm đều cười đến ngoác mồm. Sử Diệp nhìn hắn trong lòng cũng có chút vui mừng, đã lâu lắm rồi y chưa được một người nào đó quan tâm như vậy, còn tự xuống bếp nấu những món mà y thích.
Lúc này Miên Miên từ đất liền vừa về đến, bên cạnh nàng còn mang theo một người kỳ bí đầu đội nón trùm che khuất mặt mũi.
Nàng vội chạy vào động phủ: "Sử ca, có người đến tìm huynh."
Sử Diệp buồn bực đặt đũa xuống bàn: "Lại là ai?"
Vừa nói dứt lời, nam nhân kỳ bí đi vào từ từ lấy nón trùm xuống, gương mặt không rõ ràng lộ ra dưới ánh nắng mờ nhạc.
Sử Diệp ngồi đối diện cửa, ngược sáng khi nam nhân đó đang đứng, bị ánh sáng làm lóe nên cần phải nheo mắt để nhìn cho rõ. Vậy mà Quan Đông Hàn lại lầm tưởng Sử Diệp bị nam nhân làm cho mất hồn, mặc dù hắn cũng không thấy rõ mặt nam nhân.
Giọng nói nam nhân có phần thân thuộc với Quan Đông Hàn: "Là ta."
Hắn bất ngờ tiến tới vài bước, lúc này gương mặt tuấn dật phi phàm dần hiện rõ. Lâm Kỳ Hưng cười cười nhìn hai người họ:"Là ta."
Quan Đông Hàn bất ngờ, làm sao tiểu thúc lại có thể biết được hắn đang trốn ở đây?
"Tứ thúc..."
"Đã để con chờ lâu rồi, tới bây giờ ta mới có thể tìn được con." Lâm Kỳ Hưng rũ mi mắt, vẻ mặt có lỗi khiến hắn cứng họng.
Sử Diệp chống gậy đi tới, tò mò lên tiêng: "Tiểu tử thối, ngươi quen biết người này?"
Quan Đông Hàn gật đầu, kéo cả hai ngồi xuống bàn từ từ giải thích.
Miên Miên cảm thấy nơi này không có việc gì cho mình nên rời đi, đến Bình Thành uyển trồng thêm vài loại hoa cho Sử Diệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam) [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]
Ficción GeneralTác giả: Harley Trịnh Tình trạng : Hoàn Chính Văn Thể lọai: NamxNam, giang hồ hiệp đạo, xuyên không, trùng sinh, ngược ít, sủng nhiều, HE. Hệ liệt Cổ Phong Tình (bộ 1) Minh chủ nghĩa hiệp sau hắc hóa công x thần y cổ quái thụ Cp chính: Quan Đông...