Chương 53

1.4K 131 23
                                    

Trong phòng của Thiết nhị tiểu thư, Thiết Gia Long bưng khay thức ăn đặt trên bàn, hắn nhìn nàng ta chật vật đứng dậy tự khắc trong lòng cảm thấy thật sự đau xót.

Thiết Gia Long bèn đi đến đỡ nàng, Thiết Gia Yến vì ngại bệnh tật nên né sang một bên nhưng vì bậc gỗ dưới giường mà lảo đảo.

Quan Đông Hàn vừa hay đi đến, hắn nhanh chân vèo một cái kéo tay nàng lại.

Thiết Gia Long tay vẫn giữ trên không trung, từ từ siết chặt lại, không lẽ nàng chán ghét hắn đến mức đó?

Quan Đông Hàn đỡ nàng ngồi lên ghế, Thiết Gia Long tự hỏi trong lòng, muội ấy thà để tên nghiệt chủng kia chạm vào cũng không nguyện ý đến gần ta?

Chán ghét ta? Chê bai ta là con riêng của mẹ?

Thiết Gia Yến ánh mắt có hơi lúng túng nhìn Thiết Gia Long vẫn còn đứng ngẩn ra ở đó.

Nàng thở dài, tự gắp đồ ăn từ từ lên nhai, mùi vị trong miệng rất nhạt nhẽo, bụng cũng không đói.

Lúc này Thiết Uy Hổ từ bên ngoài chạy vội đến, lão mặt không cảm xúc: "Con giấu ta ra ngoài?"

Thiết Gia Yến cúi đầu nói: "Dạ..."

"Đến làng nào?"

"Làng Vô Danh ở ngoại thành..."

"Cái lũ nghèo mạc đó... Hừ! Ta sẽ cho người đi điều tra."

Lúc này một tên gia đinh chạy vào bẩm báo: "Lão gia, bên ngoài có người của Hàn gia ở kinh thành Tây Đô đến."

"Là ai?"

"Nhị vị tiểu thư Hàn Tú Hảo, Hàn Tú Tâm."

Quan Đông Hàn có hơi sửng sốt, Tú Hảo và Tú Tâm chẳng phải chính là hai người vợ sau cùng mà hắn thú về hay sao?

Thế nào lại có thể xuất hiện ở đây? Mọi chuyện đi quá xa so với những gì mà hắn biết rồi.

Thiết Uy Hổ phất tay áo bỏ đi, Quan Đông Hàn cũng lặng lẽ theo sau.

Thiết Gia Yến không mấy để tâm đến chuyện này cho lắm, nàng vẫn còn lén nhìn đến Thiết Gia Long.

Ở bên ngoài đại sảnh, Thiết Uy Hổ vội vàng đi đến, trông thấy hai vị cô nương quần áo lấm lem, đầu tóc rối loạn nên có hơi kinh ngạc.

Quan Đông Hàn nhìn bộ dạng của hai nàng liền nhíu mày lại.

"Nhị vị tiểu thư... Sao lại thành ra thế này?"

Hàn Tú Hảo thở dài, từ tốn kể lại.

________________________________

Chẳng là ngày hôm qua, Hàn Thống nhận được tin tức không hay ở thành Bạch Hổ, vốn dĩ tính đích thân đi đến xem một chuyến, nhưng lại xui xẻo bị hoàng hậu mời vào chẩn bệnh, thế nên mới để hai nhi nữ yêu quý đến đây.

Thế nhưng trên đường đi chẳng may bị sơn tặc bắt về sơn trại nhốt ba bốn ngày, cho đến khi trại chủ phát hiện ra chuyện này.

Mạnh Hùng tức giận cốc đầu Tứ Mập: "Ta đã dạy đệ thế nào? Có cướp vàng cướp bạc cũng không cướp người."

Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam)  [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ