Trương Tử Phong quét mắt thăm dò những người dưới đài tỉ thí, cảm thấy năm nay nhiều nhân tài kiệt xuất như vậy, xem ra lần này được một buổi thưởng thức tỉ võ đẹp mắt.
Ngay khi nhìn đến thanh niên trẻ tuổi nhưng khí tức của ánh mắt lại thâm sâu kia, Trương Tử Phong dừng lại quan sát hắn kỹ hơn một chút.
Lâm Kỳ Hưng ngồi bên cạnh, ghé tai nói nhỏ với Trương Tử Phong: "Quan sư điệt, năm nay chỉ mới 17 tuổi, qua thêm hai ba ngày, thằng bé sẽ tròn 18 tuổi."
"Hừm... Dáng vóc không tệ, ngũ quan tinh tế, ta thấy xương cốt nó cứng cáp rất thích hợp luyện võ. Đúng là tuổi trẻ tài cao." Trương Tử Phong vuốt cằm đánh giá một phen.
Lỗ tai Lô Hoàng nhạy bén bắt được cuộc trò chuyện kia, lão cũng không vừa ý mà chen vào:"Đại ca, huynh đừng phán vội như vậy, phải xem nó lợi hại ra sao trên võ đài kia đã."
Lão vừa nói vừa nhìn xuống một thanh niên khác cũng trạc tuổi Quan Đông Hàn, đó chính là Lô Sỉ Hoằn con trai thứ của Lô Hoàng, mọi sự kỳ vọng của lão đều đặt lên người đứa trẻ này, bởi từ lúc mới lên 10 kinh mạch được đã thông, luyện tâm pháp nội công của Quan Phong kiếm phổ mà lão đã lén lút sao chép một bản giữ làm của riêng, chính vì vậy mà so về nội lực cùng võ công Lô Sỉ Hoằn hơn hẳn đại ca của mình.
Nhận được ánh mắt của phụ thân, Lô Sỉ Hoằn gật nhẹ đầu với lão, lần này gã sẽ dành được vị trí đầu bảng.
Quan Đông Hàn sớm đã biết hai cha con bọn họ chơi gian lận, nhưng bản thân vẫn còn thấp cổ bé họng nên không thể lên tiếng lúc này, hơn nữa hắn có thể tự tin rằng Lô Sỉ Hoằn kia sớm thôi sẽ bại dưới tay hắn.
Viên Sa Hùng đan kia hắn đã biết rất rõ công dụng của nó, ở kiếp trước trong lúc giao đấu với kẻ thù ở động băng hắn đã được Mộng Dao Dao trợ giúp bằng cách cho uống Sa Hùng đan này, nhờ vậy mà hắn giết được những tên có ý đồ xấu ở đỉnh Tuyết Sơn, sau đó lấy được Hàn Xích kiếm trong động băng.
Hiện tại hắn đã có thể cảm nhận rõ được luồng khí xung kích trong tâm mạch, cuồn cuồn như sóng biển ngoài khơi.
Trương Tử Phong không đáp lời, Lâm Kỳ Hưng trái lại cảm thấy những lời kia khó nghe vô cùng, hắn cau mày nói: "Đừng xem thường người khác như vậy, nhị ca vẫn như lúc trước, mắt cao hơn trời."
"Tứ đệ, lời này nói ra không sợ đụng chạm người khác? Đệ vẫn như xưa, miệng chó không mọc được ngà voi." Lô Hoàng cay nghiệt nhìn Lâm Kỳ Hưng.
"Lời thật lòng sẽ khó nghe, nhưng có những người ngay cả thành thật cũng không có, che che giấu giấu, cho rằng không ai biết mưu tính của mình."
Lâm Kỳ Hưng cười lạnh liếc xéo nhìn đến con thứ của lão, chẳng mấy chốc Lô Hoàng đổi sắc mặt có hơi đen như than, làm sao mà người này biết được ý định của lão?
Trương Tử Phong nghe ra được ý tứ mờ mịt trong câu nói của Lâm Kỳ Hưng, trong lòng trưởng môn tám chín phần mười đã sớm biết ý đồ chơi gian của Lô Hoàng, chẳng qua người vì tình huynh đệ nên nhắm mắt cho qua.
Ai mà ngờ Lâm Kỳ Hưng từ trước đến nay không màng sự đời, như gió như mưa vậy mà có thể biết được trong bình hồ lô chứa gì, khiến người ta khó đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam) [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]
Aktuelle LiteraturTác giả: Harley Trịnh Tình trạng : Hoàn Chính Văn Thể lọai: NamxNam, giang hồ hiệp đạo, xuyên không, trùng sinh, ngược ít, sủng nhiều, HE. Hệ liệt Cổ Phong Tình (bộ 1) Minh chủ nghĩa hiệp sau hắc hóa công x thần y cổ quái thụ Cp chính: Quan Đông...