Chương 72

1.1K 95 16
                                    

Ngay khi đứng trên võ đài, Thiết Uy Hổ đã nhặt lên Thiết Vũ Thương, lần này lão muốn dùng bảo khí để đánh lại Hàn Xích Kiếm, như vậy có thể chắc chắn phần thắng.

Quan Đông Hàn nắm chặt Hàn Xích Kiếm, lưỡi kiếm dưới ánh sáng mặt trời trở nên bóng loáng dị thường. Hắn treo nửa vầng trăng trên miệng sau đó vận công sẵn sàng tiếp chiêu.

Lô Hoàng rút Cuồng Đồ Đao ra khỏi võ ra hiệu cho một đệ tử dưới chướng lão mang đến Thiên Long Chùy, Hồ Thanh Y tuy là nữ nhân mảnh mai nhưng sức lực lại vô cùng lớn, chỉ cần một tay liền cầm được Thiên Long Chùy.

Bà ta ngạo nghễ nói: "Để xem Hàn Xích Kiếm lợi hại thế nào, có thể địch nổi ba món bảo khí của chúng ta không."

Quan Đông Hàn không nói nhiều, hắn nhanh như chớp chém lên không trung một nhát, đường kiếm lợi hại mang theo vũ bão ập đến ba người họ.

Họ nhanh chóng né được, có hơi ngạc nhiên vì sát khí của nhát chém đó vô cùng lớn.

Thiết Uy Hổ là người lao lên đầu tiền, dùng chính tuyệt học Thiết gia thương mà tấn công không ngừng nghĩ, mỗi một cú đánh đều mang theo tám chín phần công lực.

Quan Đông Hàn lần lượt dùng kiếm đỡ từng đường Thiết Vũ Thương, Lô Hoàng mắt thấy hắn đang bận với Thiết Uy Hổ liền thừa cơ xông lên, Cuồng Đồ Đao nhuốm không biết bao nhiêu là máu tươi như hổ báo vồ vập không ngừng.

Quan Đông Hàn hô lên: "Cảm thấy bản thân không đủ mạnh nên muốn hợp lực đánh với ta? Vậu thì lên hết đi!"

Hồ Thanh Y vì lời khiêu khích đó mà bỏ mặc sĩ diện, cái gì mà ỷ đông hiếp yếu chứ? Dù gì bà ta cũng đang tiêu diệt kẻ ác, dùng một chút thủ đoạn cũng đáng.

Hồ Thanh U xoau người phóng Thiên Long Chùy, đầu chùy là gươm sắt nhọn lao đến phía Quan Đông Hàn.

Hắn một đường kiếm hất tung Lô Hoàng và Thiết Uy Hổ, sau đó nhanh chân đạp một cước mượn lực khinh công bay người lên né chùy.

Hồ Thanh Y tiếp tục dùng một thước vải trắng phóng tới, thước vải giống như đao kiếm vô tình sắc bén chạm đến một cọng tóc của hắn.

Quan Đông Hàn xoay người trên không, lọn tóc rơi xuống võ đài nhẹ tựa lông hồng.

Hắn nghiến răng dùng chưởng lực bức Hồ Thanh Y lui lại vài bước.

"Hèn hạ!" Hắn nhịn không được mắng một tiếng, ai cũng nghe thấy, ai cũng tức thay trưởng môn Lan Hoa phái, đường đường là đại danh đỉnh đỉnh Hồ Thanh Y nhất chỉ hạ nhân lại bị hắn mắng như thế?

Hồ Thanh Y cố giữ cho vẻ mặt điềm tĩnh, nhưng đã tức đến phát điên.

Lô Hoàng hừ lạnh, không nói nhiều lập tức dùng đao nhảy đến bổ từ trên xuống, Quan Đông Hàn lùi lại, lưỡi đao chém xuống sàn làm nứt một đường lớn, ván gỗ văng tung tóe.

Một mảnh gỗ nhỏ vô tình xẹt ngang má của hắn, huyết dịch đỏ tươi rơi xuống, gương mặt của hắn vốn tuấn dật bất phàm nay thêm phần ma mị sát lệ vô cùng.

Thiết Uy Hổ từ phía sau chen đến, dùng kế đánh úp mà tấn công, một đường thương đi theo hình vòng cung phát quang, Quan Đông Hàn sớm đoán ra được bọn chúng sẽ dùng kế hèn hạ này, hắn liền lách người xoay hai ba vòng trên không rồi thuận lợi đáp đất, tà áo phiêu dật.

Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam)  [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ