Cố Mẫn Nhi trở về nhà sau một ngày tâm trạng không tốt, mọi chuyện diễn ra lại không hề giống như trong tưởng tượng của cô.
Nhưng cho dù là vậy thì quyết tâm của cô cũng không hề giảm, ngay sau đó mấy ngày liền, Cố Mẫn Nhi vẫn làm tròn chức trách của một vệ sĩ.
Hôm nay là thứ bảy, trời đặc biệt đẹp và nhiều mây.
Trang Miên Miên có lịch quay đến phim trường diễn vai nữ phản diện mưu mô đa đoan trong phim ngôn tình.
Cố Mẫn Nhi đứng một bên âm thầm xem cô diễn.
Hiện tại đã đến đoạn nữ phản diện đối mặt với nữ chính, đấu khẩu với nhau.
"Thì ra là chị đã bày ra tất cả mọi chuyện."
"Phải! Chính là tôi, em nghĩ em có thể ở bên anh ấy sao? Sai rồi! Còn có tôi một lòng muốn phá hoại hai người."
Trang Miên Miên ép sát bạn diễn, ánh mắt trừng trừng.
"Vì sao chị lại như vậy?"
"Là vì cô! Còn không phải là vì con người ngu ngốc như cô cố chấp bên anh ta sao?"
Cố Mẫn Nhi vuốt vuốt cằm, tại sao nét diễn kia lại thấy quen thuộc thế này? Hình như là... Có chút giống với Long Nhị! Ánh mắt độc chiếm.
Đang chìm vào suy tư.
Đột nhiên tiếng bạt tay vang lên vô cùng rõ ràng, cả phim trường như chết lặng.
Chính là cô bạn diễn kia đã tát vào mặt Trang Miên Miên, không phải tát giả đâu, mà là dùng hết sức lực để đánh đó.
Trang Miên Miên bị đánh đến nghiêng đầu, năm ngón tay đỏ chót in hằn trên làn da trắng nỏn nà.
Cố Mẫn Nhi mắt nổ ra tia lửa muốn tiến đến, nhưng sự tình tiếp theo lại khiến cô khựng lại.
Trang Miên Miên bất ngờ đánh lại nữ chính, không chỉ một cái mà là đánh đều hai bên mặt, tiếng bạt tay giòn giã nghe cực kỳ chân thật.
Nữ phản diện cười nói: "Cô làm anh ấy tổn thương một thì tôi sẽ trả lại cô gấp đôi."
Nói xong liền quay phắt mặt rời đi, mặc cho nữ chính khóc đến lê hoa đái vũ. Đạo diễn lúc này mới hô cắt, mọi người lập tức ùa vào xem mặt nữ chính.
Trang Miên Miên khóe mắt có chút đỏ trở về phòng trang điểm.
Chị quản lý chạy đến ôm ôm vỗ vai cô, Cố Mẫn Nhi theo sau trong lòng vốn đã không vui nay lại thấy cô ấy ôm người khác thì càng thêm tức tối.
Chị quản lý nghiến răng vuốt ve vệt đỏ trên má Trang Miên Miên: "Ôi chu choa... Cô ta đúng là bạch liên bông ra vẻ ngây thơ, nhưng lòng dạ như rắn rết, tát em tôi như thế này... Ôi còn đâu là làn da trắng nỏn trắng nà của em tôi nữa."
Trang Miên Miên khụt khịt mũi, nói: "Hừ! Dám giở trò với em?"
Cố Mẫn Nhi không chịu được nữa, cô sỗ sàng tiến đến bắt lấy cái tay đang vuốt ve kia, mặt mày đen kịt ngữ điệu lạnh tanh: "Phải thoa thuốc."
Chị quản lý có hơi rợn gai óc, chẳng biết tại sao da gà đều nổi lên.
Trang Miên Miên hồ nghi nhìn vệ sĩ của mình, tại sao cô lại cảm thấy khí tức đang phát ra xung quanh người này quen thuộc đến vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam) [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]
Ficção GeralTác giả: Harley Trịnh Tình trạng : Hoàn Chính Văn Thể lọai: NamxNam, giang hồ hiệp đạo, xuyên không, trùng sinh, ngược ít, sủng nhiều, HE. Hệ liệt Cổ Phong Tình (bộ 1) Minh chủ nghĩa hiệp sau hắc hóa công x thần y cổ quái thụ Cp chính: Quan Đông...