Mộng Dao Dao dùng khinh công mà đạp lên mặt nước, mỗi bước đi đều nhẹ tựa gió bay uyển chuyển như lông hồng, chẳng mấy chốc đã đến Xà Đảo.
Nàng không chần chừ mà xông vào động phủ, kình lực kinh người giống như vũ bão cuốn đi Sử Diệp.
Miên Miên còn chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra, chớp mắt liền không thấy bóng dáng Sử Diệp đâu nữa.
Long Nhị lên tiếng giải thích: "Là cung chủ Vô Ưu phái đem Sử công tử đi rồi."
Miên Miên há hốc mồm: "Hả? Sao lại có chuyện như này?"
Long Nhị lắc đầu, ngay cả nàng còn không ngờ đến nữa. Trong lúc cấp bách, nàng ngỏ ý hỏi : "Tiểu khả ái muốn đuổi theo không?"
Miên Miên nhanh chóng gật đầu bám chặt vào cánh tay của nàng, hô: "Đi! Nhanh đuổi theo, chậm tí nữa là mất dấu."
Long Nhị buồn cười ừm một tiếng, sau đó cả hai liền bỏ lại Gia Kỳ và Thu Hồng.
Gia Kỳ ngơ ngác, đầu óc hỗn loạn vẫn chưa hiểu được tình thế hiện tại. Nàng là ai? Nàng đang ở đâu? Sao mọi thứ cứ chóng vánh trôi qua thế này? Còn chưa kịp bình tĩnh nữa á!
__________________________
Hồ Thanh Y đấu với Long Nhất chỉ trong chớp mắt, bà ta đã thuận lợi đánh ngã Long Nhất khiến hắn hộc máu.
Hồ Thanh Y khinh bỉ quét mắt nhìn từng người bọn họ: "Hôm nay chúng ta quyết diệt trừ đám nhơ nhuốc các người, trả lại chính đạo một võ lâm trong sạch."
Uông Tần tay vẫn không ngừng lưu chuyển hút lấy nội lực trong người Quan Đông Hàn, ánh mắt hiện lên tia oán hận nhìn bà ta.
Nhớ năm đó vây đánh ông ở Vô Ưu phái là bà ta cầm đầu, cũng chính bà ta lập kế hoạch bắt lấy nương tử ông làm con tin, ép ông vào đường cùng nhờ đó Hồ Thanh Y nhận được toàn bộ tín nhiệm từ trưởng môn Lan Hoa phái, sau đó thuận lợi lên kế vị, thanh danh lưu giữ mấy chục năm nay.
"Cái gì mà chánh đạo? Ta khinh! Cũng chỉ toàn một lũ kết bè kết phái, ỷ đông hiếp yếu, thượng đẳng khinh người!"
Long Tam nhịn không được nhổ một bãi nước bọt xuống đất, vẻ mặt không chút gì là coi trọng bọn người kia vào trong mắt.
Hồ Thanh Y giữ lấy điềm tĩnh, bà ta không nói lời nào liền xuất Lan Hoa chỉ đánh tới chỗ Long Tam.
Long Tam võ công không yếu kém gì có thể né tránh được đường nội lực xuyên gió chém đến.
Thế nhưng sức mạnh một cái chỉ này lại quá lớn, tuy không trực tiếp đánh trúng Long Tam nhưng lại khiến cho hắn bị rách một mảng da ngay cánh tay.
Trương Tử Phong không thể không lên tiếng: "Vô Ưu phái các người dám cấu kết nhau đến làm loạn đại hội võ lâm, lần này không thể trách chúng ta được."
Nói xong quần hùng chính đạo bắt đầu bao vây, ép Vô Ưu phái ở bên trong không có một chút kẻ hở nào.
Các vị chưởng môn ai nấy đều trừng trừng nhìn bọn họ, trong đáy mắt đều là oán khí ngút trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam) [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]
General FictionTác giả: Harley Trịnh Tình trạng : Hoàn Chính Văn Thể lọai: NamxNam, giang hồ hiệp đạo, xuyên không, trùng sinh, ngược ít, sủng nhiều, HE. Hệ liệt Cổ Phong Tình (bộ 1) Minh chủ nghĩa hiệp sau hắc hóa công x thần y cổ quái thụ Cp chính: Quan Đông...