Mộng Dao Dao dùng khăn chấm chấm nước mắt: "Thật tốt quá, chúng ta đã có thể đoàn tụ với gia gia con rồi."
"Cô cô muốn đưa con về sao?" Quan Đông Hàn nghiễm nhiên hỏi, chẳng qua chỉ làm theo kịch bản mà thôi chứ câu trả lời hắn đã sớm biết được.
Ngay tại thời điểm này, Mộng Dao Dao sẽ muốn đưa hắn trở về sau đó truyền lại chức vị cung chủ cho hắn, nhưng vì một lòng hiệp nghĩa được kế thừa từ cha hắn, Quan Đông Hàn đành từ chối và đi trên con đường khó khăn chinh phục võ lâm.
Bây giờ nghĩ lại, hắn thấy bản thân thật quá ngu ngốc, cái gì mà bôn tẩu gian nan rồi sẽ hái được quả chín? Chẳng phải kết cục của hắn chính là chết không cam tâm hay sao?
Mộng Dao gật đầu, nàng nắm chặt tay hắn: "Đúng vậy, ta sẽ giao lại đại nghiệp cho con."
Hắn suy nghĩ một lúc lâu rồi mới nói: "Con vẫn chưa thể trở về, con muốn làm đệ tử nội môn của Nam Kiếm."
Mộng Dao Dao tuy có chút buồn nhưng vì đó là ý muốn của hắn, nàng sẽ tôn trọng và giúp hắn một chút.
"Được rồi, cứ làm theo ý của con, nếu có cần gì giúp thì cứ nói với Long Nhị."
Quan Đông Hàn gật đầu, hiện tại hắn vẫn chưa muốn trở về vì suy tính trong đầu, chỉ cần học được bí tịch của Nam Kiếm rồi cộng thêm võ công của Vô Ưu, như vậy hắn sẽ trở nên mạnh mẽ, đủ sức để bảo vệ chính bản thân cũng như người quan trọng nhất đối với hắn.
Hai người họ trò chuyện thêm một lúc sau nữa mới đường ai nấy đi.
Quan Đông Hàn thong thả cước bộ, Long Nhị bên cạnh thắc mắc hỏi: "Làm sao ngươi lại biết?"
"Ta đã nghi ngờ kể từ lúc ngươi cùng theo bọn ta, nhưng sau khi rời khỏi Lâm An thành ta mới có thể khẳng định ngươi có liên quan đến Vô Ưu, võ công cao như vậy, lại còn rất giỏi thuật dịch dung chỉ có một người trên giang hồ..."
"Ta biết rồi, vậy mà ngươi lại nhận ra? Thật không bình thường."
Long Nhị bức bối trong lòng, nàng tự hào nhất chính là thuật dịch dung của bản thân, đến cả tứ thánh hiệp còn không biết vậy mà tên nhóc này lại phát hiện? Quan Đông Hàn không hề đơn giản chút nào.
Về phía Quan Đông Hàn, hắn cười thầm trong lòng, hắn làm gì mà nhìn ra được loại thuật này? Chẳng qua kiếp trước hắn từng rất thân thiết với Long Nhị, dù cho nàng có hóa thành ai đi nữa chỉ cần một thời gian ở cùng thì chắc chắn sẽ nhận ra.
Nữ nhân mê nữ sắc như Long Nhị, suốt ngày chỉ toàn Tiểu Miên Miên, võ công lại có thể đối phó với tứ thúc của hắn, không phải nàng thì là ai chứ?
____________________________
Tại quán trọ Duyệt Lai, người người bàn tán xôn xao vì sự xuất hiện của Sử Diệp, đa số đều đoán già đoán non mục đích mà y tới nơi này.
Khách Giáp nhai nhai miếng đậu phộng rôm rả nói: "Ta nghe nói Sử đại công tử của Sử gia vừa đến đây."
"Hắn thật sự đã đến, chẳng biết có mục đích gì không?" Kháp Ất tiếp lời, ánh mắt nghi ngờ nhìn lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam) [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]
Ficção GeralTác giả: Harley Trịnh Tình trạng : Hoàn Chính Văn Thể lọai: NamxNam, giang hồ hiệp đạo, xuyên không, trùng sinh, ngược ít, sủng nhiều, HE. Hệ liệt Cổ Phong Tình (bộ 1) Minh chủ nghĩa hiệp sau hắc hóa công x thần y cổ quái thụ Cp chính: Quan Đông...