Chương 61

1.7K 117 37
                                    

Trời sập tối, ánh tà dương đã bị những ngọn núi cao nuốt chửng, đèn lồng treo cao được thắp sáng.

Dưới ánh đèn những cánh hoa đa sắc dường như càng đẹp hơn, nhưng lại không còn chút rạng rỡ vui tươi nào, nó nhuốm một màu đượm buồn.

Ở đại sảnh Hàn gia, các môn phái có danh có tiếng đều đang tụ họp đầy đủ. Quan Đông Hàn cùng Sử Diệp đến trễ, bọn họ vừa bước vào liền nhận được sự chú ý.

Lan Hoa phái chưởng môn đang bế quan, không tiện đến nên trọng trách này giao lại cho Mạc Nghê Thường và ba vị sư tỷ.

Vương Long từ đầu vẫn có hảo cảm với Sử Diệp, hơn nữa đại đệ tử của ông Giang Chấn Viên từng đồ sát cả nhà người ta, ông không khỏi cảm thấy tội lỗi.

Thiệu Đoàn giống như lúc trước, vẫn là một nam nhân nhút nhát chỉ dám đứng sau các sư huynh đệ, lén gật đầu chào Sử Diệp.

Mỗi một ánh nhìn nếu không phải mang oán hận thì cũng là chán ghét, chỉ có vài người không thèm để ý đến họ.

Sử Diệp cảm giác không khí quá mức ngột ngạt, chỉ cần y làm bất cứ cái gì kỳ lại liền bị chém chết.

Y thở dài bước đến chỗ Bình Tây vương và Tử Kính Ân, đứa trẻ vừa nhìn thấy y liền hớn hở gọi một tiếng tiểu thúc hai tiếng tiểu thúc.

Hài tử kéo y ngồi xuống rồi nhảy lên đùi y, giống như đang làm nũng với người thân vậy, Sử Diệp thuận tay xoa đầu nó.

Quan Đông Hàn có hơi ghen tị, hắn cũng muốn được ngồi lên đùi ca ca, còn muốn ca xoa đầu sủng nịch.

Hắn chỉ ngậm ngùi đứng kế Thái Vân Trọng, ánh mắt vẫn không ngừng chăm chú nhìn Sử Diệp, Thái Vân Trọng huých vào tay hắn, nói: "Quan huynh đây đang nhìn mỹ nhân nào vậy?"

"Ừm... Huynh ấy càng nhìn càng thích..."

"Là Sử Diệp?" Kim Bảo La từ phía sau lú đầu lên.

Thái Vân Trọng kéo y đến đứng sát cạnh mình: "Kim sư huynh thật lắm chuyện."

"Chậc! Ngươi chê ta rồi?"

"Không có."

Quan Đông Hàn mỉm cười ôn nhu, Mạc Nghê Thường từ khi thấy hắn liền không thể dời mắt đi, nàng lạnh nhạt quan sắt thái độ của hắn rồi lại quay sang xem xét Sử Diệp, sau đó liền không thèm để ý nữa.

Ngay lúc nàng quay đi liền bắt gặp vẻ mặt không chút thiện cảm của Hàn Tú Hảo, Mạc Nghê Thường khẽ cau mày.

Hàn Thống giữ thái độ ôn hòa, lên tiếng lấy đi sự chú ý của tất cả mọi người, mặc dù không khí vẫn rất đậm mùi căng thẳng lắm.

"Đa tạ các vị đã nhận lời đến dự hội thưởng hoa của Hàn mỗ, bên cạnh đó Hàn mỗ còn muốn mời các vị nán lại vì một trong tứ đại thánh khí."

Lão dừng lại vài giây rồi tiếp tục: "Chả là vào tháng trước, Hàn mỗ có dịp đến Vân Nam bàn chuyện làm ăn, sau đó liền có duyên kỳ ngộ với một hiệp khách bí ẩn, người đó đã tặng ta một trong tứ đại thánh khí vốn đã thất lạc nhiều năm, hôm nay Hàn mỗ muốn các vị giang hồ hiệp đạo đây, mắt tình tường có thể đánh giá nó là thật hay giả."

Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam)  [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ