Taehyung cảm thấy bản thân khá nực cười khi chính anh đang chờ đợi cú đánh xứng đáng từ mẹ mình sau khi đã tự hành động làm theo ý mình. Mẹ anh không giống như đa số các bà mẹ ngoài kia, hầu hết họ là omegas hoặc một vài betas, tốt bụng và chu đáo, chăm sóc những đứa con của mình trong hành trình trưởng thành và đảm bảo chúng luôn khỏe mạnh. Mẹ của Taehyung là một nữ alpha, và bà luôn đảm bảo anh phải biết chính xác những gì được cho là tốt nhất với mình. Có lẽ, nó thường đi kèm với thực tế là một khi cha mẹ bạn thuộc nhóm dân số hiếm nhất ở nước bạn, chỉ chiếm gần 1% dân số, nhưng trong hoàn cảnh này, Taehyung không biết chính xác như thế nào.
Cách thức kỷ luật của mẹ anh rất truyền thống, gần giống với cách thức bản năng giống loài của họ. Khi những con sói vẫn không chịu khuất phục trước những cách thức dã man — như chiến đấu để giành quyền thống trị, nhe nanh ra để đe dọa, áp đặt uy quyền — anh khá chắc chắn bản thân đã trải nghiệm tất cả những điều đó khi còn là một đứa trẻ. Theo như những gì anh có thể nhớ, mẹ anh và anh đã từng chiến đấu rất nhiều lần, đặc biệt là khi anh bắt đầu có dấu hiệu trình bày dưới dạng alpha. Và những vết sẹo trên da là cơ sở để chứng minh điều đó. Hơn nữa, anh cam đoan cha anh đã chứng kiến đủ các cuộc chiến tàn khốc để nó trở thành sự thật.
Bản thân Taehyung là một alpha nên không thích khuất phục. Khi thời gian trôi qua, anh bắt đầu hiểu rõ cha mẹ mình, đặc biệt là mẹ mình, một alpha khác đe dọa lãnh thổ của anh. Những lúc nhìn đứa con trai duy nhất và người vợ của mình gần như đe dọa lẫn nhau, điều đó làm tan nát trái tim của cha anh , mẹ anh quá tự phụ để bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài.
Niềm kiêu hãnh của Alphas cao hơn tòa nhà cao nhất thế giới, nhưng Taehyung sẽ không đồng ý với điều đó.
Nhưng ngay lúc này, Taehyung không thấy bản thân bị kích động, hay điên tiết lên. Anh không nghe thấy âm thanh cơn thịnh nộ chảy trong từng mạch máu trong tai mình, không thấy bất cứ thứ gì màu đỏ cũng như tay anh không hề run lên. Không có cái đó, không gì cả. Có lẽ bởi vì anh đã hoàn toàn chấp nhận sự thất bại của mình và có lẽ, anh xứng đáng với cú đánh đó, vì nhiều lý do khác nhau.
Cha anh chỉ đứng ở góc, nhìn mọi thứ diễn ra trước mắt, với cái miệng há hốc và đôi tay run rẩy. Ông không làm gì cả vì ông biết mình không thể làm gì được. Ông là một người cha nhưng nhận thức được là nếu ông xen giữa vào cuộc chiến của hai alpha thì nó sẽ gây hại nhiều hơn lợi.
Mẹ anh đang rất giận dữ . Đôi mắt bà đỏ ngầu, hơi thở gấp gáp, tay bà đau nhói sau khi cho Taehyung một cú đấm. Nó khiến anh cảm thấy niềm kiêu hãnh của alpha bị tổn thương sau cú đánh, mặc dù anh sẽ không thực sự thừa nhận điều đó.
"Anh đang nghĩ cái quái gì vậy, Taehyung?!" Bà hét lên, những ngón tay chỉ vào anh với giọng đầy trách mắng. Bà suýt khóc, có lẽ vì thất vọng, nhưng ai biết được. Mẹ anh không thực sự thích thể hiện cảm xúc, bà nói điều đó thể hiện sự yếu đuối. Taehyung nghĩ như vậy là một người hèn nhát. "Anh là thằng khốn vô ơn! Tôi đã đưa mọi thứ, mọi thứ cho anh và anh trả ơn tôi bằng thứ nhảm nhí này!"
Anh nhận thấy cha mình nhăn mặt với mọi lời chửi rủa vợ mình ném vào con trai họ. "Honey..." nhưng lời nói của ông không được chú ý.
"Con xin lỗi", không hẳn là vậy, anh chỉ nghĩ xin lỗi lúc này là điều đúng đắn.
"Không". Mẹ anh vặn lại, như thể bà bị xúc phạm bởi hai từ này. "Đừng có xin lỗi tôi! Đi mà xin lỗi Jungkook và sửa cái thứ rác rưởi này đi, ngay bây giờ!". Lời nói cuối cùng của bà rít lên khắc nghiệt. Nó được nhấn mạnh với một tiếng gầm gừ, một tiếng gầm nhẹ trong cổ họng mẹ anh đến tai anh, may mắn là không đủ lớn để đến được với cha anh.
Nhưng Taehyung vẫn đứng yên. Giọng điệu đó sẽ không còn tác động với anh nữa.
"Không, mẹ. Con xin lỗi", anh khẽ nói, "Con sẽ xin lỗi Jungkook nhưng con sẽ tự mình khắc phục điều này". Anh vẫn đứng yên kiên định trước quyết định của mình, và ngay cả mẹ anh cũng không thể làm lung lay ý chí quyết tâm của anh. Anh không biết sự tự tin này đến từ đâu, nhưng anh chắc chắn rằng mình khoogn có như vậy trước đây nhưng mọi thứ đột nhiên ùa vào anh khi anh gặp omega đó. Kiên quyết hơn, anh lặp lại lần thứ hai. "Con sẽ sửa nó theo cách của riêng con."
_____
Jungkook đã sẵn sàng để bắt đầu một ngày mới sau khi thức dậy trên một chiếc giường trống rỗng với một tách espresso mới pha và một tấm vải mới trống, sẵn sàng để phết đầy màu sắc lên đó, vậy là Taehyung đã không đến nhà cậu tối qua, mặc dù cậu nhận được một tin nhắn nói là anh sẽ đến.
Cậu đã chuẩn bị giá vẽ, hộp đựng đầy nhiều loại cọ đang ngồi trên một chiếc bàn nhỏ bên cạnh và pallet của anh ta đang nằm thoải mái trong tay trái khi điện thoại của anh ta kêu. Nó được đặt ở cài đặt cao nhất và nó gần như làm rung chuyển bàn với nó. Jeongguk búng cổ về phía điện thoại của mình, nhìn trộm cái tên được viết trên màn hình. Anh rời khỏi phòng thu của mình khi nhìn thấy người gọi là ai và trả lời điện thoại trong phòng khách.
"Hello?" cậu không biết tại sao bản thân cảm thấy lo lắng, và mẹ của Taehyung khiến cậu lo lắng thêm. "Mẹ..."
"Jungkook? Cậu đang ở đâu?" Giọng nói của bà ấy cũng hơi hoảng loạn. Nó không giúp ích gì với sự lo lắng ngày càng tăng trong lòng Jungkook.
"Mẹ, con đang ở trong nhà. Có chuyện gì xảy ra à?"
"Cậu có thấy tin tức không?"
"Không", cậu liếc nhìn TV bên cạnh, "con mới ngủ dậy."
Cậu nghe thấy tiếng thở dài, "đừng đừng xem tin tức, được chứ? Và hãy nói chuyện với Taehyung. Cậu cần nói chuyện với nó."
"Được. Con sẽ."
Họ chào tạm biệt và kết thúc cuộc gọi sau đó. Bất chấp lời nói của mẹ Taehyung, cậu vội vã với lấy chiếc điều khiển từ xa và nhấn nút để bất TV lên.
Khuôn mặt của nữ phát thanh viên bản tin tin tức đập vào mắt cậu. Cậu biết cô ấy; cô ấy là một trong những người thường xuyên đưa tin 'phân khúc hàng ngày cho những tin đồn về người nổi tiếng". Khuôn mặt cậu nhăn lại khi nhìn thấy chủ đề chính của bản tin buổi sáng.
Kim Taehyung, thần tượng đang lên, đã gọi cho báo chí để thông báo về việc hủy bỏ đám cưới của mình với Jeon Jungkook. Vẫn chưa có thêm thông tin chi tiết về lời tuyên bố này cho đến khi cuộc họp báo đưa ra thông tin chính thức.
Jungkook đóng băng trên ghế của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
EVEN IF I DIE - IT'S YOU | ABO TAEJIN | Vtrans ✔️
RomanceSummary: "Cậu đang mang thai". Nữ bác sĩ nói với Seokjin tin này, nở nụ cười tươi như thể cô vừa mới mua được một tin tức lớn nhất thế kỷ. Phải mất vài giây để cô nhận ra phản ứng của Seokjin, nụ cười của cô trở nên ngập ngừng. Cô thở dài, mím môi t...