Trans: Camellia2412
-----------------------------------
Jaehwan, khả năng làm việc của anh ta luôn ổn định. Rất tốt là đằng khác nếu không có chuyện anh ta đi trễ liên tục mặc dù không quá muộn. Well, không hẳn là liên tục vì hôm nay mới là ngày thứ hai anh ta làm ở đây. Nhưng Seokjin cũng không để tâm lắm. Một lần nữa, anh tự nhủ với mình rằng lần sau Jaehwan sẽ không đi trễ nữa, anh ta đã chăm lo cho nhà hàng rất tốt.
Anh thực sự đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những khách hàng quen của nhà hàng về người phụ giúp mới của anh- họ cũng vui mừng vì cuối cùng Seokjin cũng có người giúp anh quản lý nhà hàng. Seokjin đã tính toán doanh số mà họ có được so với trước đó và nó tăng khoảng 5%, mặc dù nhỏ nhưng nó vẫn là một bước tiến quan trọng.
Ừm thì vậy nên đừng đổ lỗi cho anh vì anh không thể mắng người nhân viên mới này của mình ngay bây giờ.
"Tôi thực sự..." Jaehwan bắt gặp anh ở trước cửa hàng nhà hàng, "Thực sự rất xin lỗi. Tôi biết hôm qua tôi đã nói rằng tôi sẽ không đi trễ lần nào nữa nhưng có một vài chuyện đã xảy ra trên đường đi và tôi...tôi chỉ là, thực sự xin lỗi."
Seokjin sốt ruột gõ chân xuống sàn, liếc nhìn đồng hồ treo trên tường và gật đầu với chính mình. Yep, anh đã trễ 15 phút vào cuộc hẹn đầu tiên với Jimin, bây giờ anh không có thời gian để nghe câu chuyện của Jaehwan. Anh đi về phía Jaehwan, gõ nhẹ vào vai anh ta trước khi bước ra ngoài , "Tôi sẽ nói về chuyện này với anh sau" Anh nở một nụ cười và nhận thấy Jaehwan bắt đầu đỏ mặt.
_________________________________________
Jimin chắc chắn sẽ nổi giận. Chà, điều đó đã được Seokjin dự đoán trước vì rõ ràng anh đã trễ hẹn lần hai và lí do không phải do kẹt xe, nếu không đủ nghiêm trọng anh xin được nhấn mạnh lại, anh đã trễ hẹn với Jimin hai lần, là HAI LẦN. Anh thực sự không biết thần tượng sẽ hoạt động như thế nào khi không có người quản lý của họ, thậm chí dù người quản lý có chức năng hay vai trò quan trọng trong công việc của idol như thế nào, nhưng dựa trên sự tức giận của Jimin, theo giá trị từ một đến mười, khả năng con số đã vượt mức tối đa, anh đã có câu trả lời cho mình.
Một phần trong anh nói rằng sẽ ổn thôi, Jimin xứng đáng bị như thế vì đã kéo anh vào mớ hỗn độn ngày hôm qua. Không hoàn toàn chắc chắn nhưng anh nghĩ Jimin biết cặp đôi kia sẽ ở đó, đây rõ ràng là một cái bẫy do cậu bày ra và cậu chỉ đợi anh rơi vào. Seokjin biết tư tưởng nhỏ mọn này không giống với anh thường ngày, nhưng anh không thể nghĩ ra bất cứ lý do nào khác để biện minh cho việc bản thân đến muộn.
"Well," Jimin lầm bầm ngay khi Seokjin bước vào. Idol, hay những gì Jimin thích dùng để tự gọi mình, chàng idol, đang ngồi yên để cho chuyên viên trang điểm trước gương. Cậu mở mắt và nhìn chằm chằm vào Seokjin qua hình ảnh phản chiếu của anh trong gương, "Anh quyết định xuất hiện rồi. Tuyệt thật."
Jimin nhấn mạnh từng chữ một, không, phải nói là giọng điệu của cậu chứa đầy sự mỉa mai khiến Seokjin cảm thấy khó chịu. Anh không quá để tâm vào sự mỉa mai đó nhưng vì anh cũng có một phần lỗi trong chuyện này nên anh sẽ bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
EVEN IF I DIE - IT'S YOU | ABO TAEJIN | Vtrans ✔️
RomanceSummary: "Cậu đang mang thai". Nữ bác sĩ nói với Seokjin tin này, nở nụ cười tươi như thể cô vừa mới mua được một tin tức lớn nhất thế kỷ. Phải mất vài giây để cô nhận ra phản ứng của Seokjin, nụ cười của cô trở nên ngập ngừng. Cô thở dài, mím môi t...