14.1. Your love, I miss that

1.6K 112 3
                                    

Trans: Camellia2412

Chuyện tình của Jikook sẽ được hé lộ dưới đây 

_________________________________

Nếu có ai hỏi Jungkook "Busan trông như thế nào?" thì từ đầu tiên bật lên trong tâm trí cậu là Jimin – dĩ nhiên là nó theo nghĩa tích cực. Cậu không thể mô tả quê hương của mình mà không đề cập đến alpha của mình; những cuộc dạo chơi quanh bãi biển của cậu với Jimin, phơi mình dưới ánh nắng mặt trời cùng Jimin, thưởng thức những món ăn đường phố cùng với Jimin. Nó giống như một món đồ đính kèm với cuộc sống của cậu ở Busan, Jimin, Jimin và Jimin.

Tất cả những thứ ở Busan, đối với Jungkook, chỉ gói gọn bằng một alpha tên là Park Jimin.

Nó chỉ - Jungkook không thể tự giải quyết các vấn đề của mình. Cậu lớn trong một gia đình giàu có, và bố mẹ trả tiền cho người khác để họ giúp Jungkook giải quyết các rắc rối mà cậu gây ra. Nhưng hiện tại Jungkook không có cách nào để lấy cách mà mình lớn lên biện hộ cho những lỗi lầm của mình. Cậu có tất cả những thứ cậu muốn, diễn tả chính xác chính là "ngậm thìa vàng" mà lớn, cậu không hề tốn chút công sức nào để đạt được chúng. Tất cả những gì cậu làm là đòi hỏi, đòi hỏi, đòi hỏi và thế là xong, tất cả chúng về tay cậu, dễ như ăn bánh.

Cậu không biết bố mẹ hết sức chiều chuộng cậu như vậy là vì họ thực sự yêu cậu - cái tình yêu mà bất cứ đứa trẻ nào cũng muốn được nhận từ bố mẹ mình hay vì cậu là khoản đầu tư tương lai cho danh vọng tiền bạc của chính họ. Jungkook đã tự hỏi mình trăm nghìn lần như thế trước đây, nhưng khi trưởng thành và có đủ nhận thức, cậu đã không hỏi nữa, vì cần phải hỏi sao khi tất cả đã quá rõ ràng trước mặt cậu rằng họ không hề cho không cậu tình yêu đó. Cậu đã nhận được nhiều thứ từ họ và cậu phải trả lại cho họ thứ gì đó. Thật mỉa mai làm sao khi mà quy luật có cho có nhận này lại đem ra để hình dung tình thương của bố mẹ dành cho con cái.

Đó là cách mà cuộc sống của Jungkook vẫn luôn diễn ra. Jungkook đã quen với cuộc sống xa xỉ như một bậc vương giả và nó có nghĩa là Jungkook phải hy sinh thứ gì đó có giá trị ngang bằng với địa vị của "hoàng tử". Bạn không thể chỉ lấy những thứ bạn muốn rồi cứ thế mà bỏ đi phải không?!

Khi Jungkook nói với bố mẹ rằng cậu muốn trở thành một họa sĩ, cậu biết rằng cậu sẽ nhận được sự phản đối dữ dội từ bố mẹ. Bố mẹ cậu cho rằng như vậy thật không công bằng. Họ đã cho cậu mọi thứ cậu muốn và bây giờ đột nhiên, cậu nói muốn theo một nghề khác mà không phải là kinh doanh? Ai sẽ kế thừa công việc kinh doanh của họ khi cả hai già đi và qua đời cùng với một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và cuộc sống bị gò bó? Và cậu chắc chắn rằng người đó sẽ không là cậu.

Chắc chắn không phải Jungkook. Cậu rất chắc chắn rằng mình sẽ chết với tư cách là một người đã có cuộc sống vui vẻ - một cuộc sống tự do, phóng khoáng – nó khác hoàn toàn với cuộc sống mà bố mẹ cậu đang sống. Cậu sẽ làm những gì mình muốn; sẽ vẽ những bức tranh tuyệt vời, tổ chức các buổi triển lãm hoành tráng, tên của cậu sẽ được biết đến như một người họa sĩ tài hoa. Tất cả những điều tuyệt vời này là giấc mơ của cậu. Và Park Jimin luôn đứng đầu những điều tuyệt vời mà cậu vẽ ra cho cuộc sống của mình.

EVEN IF I DIE - IT'S YOU | ABO TAEJIN | Vtrans ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ