3.5. I will be happy for you

1.6K 164 0
                                    

Nếu Namjoon gọi anh đến văn phòng vì việc sa thải người quản lý của anh (mới được tuyển hai tuần trước) thì đó sẽ là lần thứ năm trong quý đầu của năm nay. Anh đã quá quen con đường đến văn phòng này thậm chí nhắm mắt cũng tự đi được. Anh yên lặng đi trên đường, phớt lờ vẻ phán xét của các nhân viên khác với anh. Jimin đến văn phòng của Namjoon mà không có người quản lý bên cạnh anh thì chỉ có một điều. Người quản lý mới cho Jimin và tin đồn mới về họ.

"Chào buổi sáng, hyung ---"

Jimin dừng lại, chớp mắt vì sốc. Một cái gì đó nhỏ vụt qua và rơi xuống đâu đó đằng sau anh. Đó không phải là điều Jimin mong đợi khi nhìn vào văn phòng của Namjoon. Anh hắng giọng, lắc đầu và tập trung vào việc của mình. Anh đẩy cửa mở rộng ra rồi bước vào trong, nhìn khắp căn phòng trống. Namjoon không ở đây và rõ ràng anh ấy không phải là người đã ném thứ đó vào anh. Anh nhìn xuống và thấy hai nhóc sinh đôi dễ thương nhất mà anh từng thấy.

"Jimin?"

Jimin giật mình khi nhắc tới tên anh. Giọng nói này nghe như Namjoon và omega ở ngay đó, đằng sau cánh cửa dẫn đến phòng tắm của chính mình. Sự chú ý của Jimin đối với CEO của anh bị cắt ngang khi anh cảm thấy một vật cứng đụng vào chân mình. Nó không nặng lắm nhưng làm đau anh và Jimin vô thức phát ra một tiếng gầm nhẹ nhưng có vẻ quá gay gắt đối với những đứa trẻ.

Anh lùi lại, bối rối khi một trong hai đứa trẻ ngồi phịch xuống sàn nhà bắt đầu khóc nức nở.

Anh nghe Namjoon thở dài. Anh ấy đi tới chỗ cặp song sinh, bồng đứa trẻ đang khóc vào lòng, đưa qua đưa lại an ủi nó cho đến khi tiếng khóc lắng xuống. Jimin nhìn xuống khi anh cảm thấy một chút giật giật trên quần mình và thấy đứa trẻ sinh đôi còn lại đang nhìn anh bằng ánh mắt van nài. Cô bé đưa tay lên về phía anh. Anh nhìn Namjoon cầu cứu nhưng omega chỉ nhún vai làm Jimin chỉ biết thở dài. Nam diễn viên cúi người quỳ xuống bế cô bé lên. Cô nhóc cười khúc khích vòng tay ôm cổ Jimin.

Rồi mùi hương tấn công các giác quan của anh một cách bất ngờ. Nó quen thuộc, quen thuộc đến đáng sợ.

"Hyung, bọn trẻ không phải con anh". Đây không phải là một câu hỏi. Nó giống như một lời khẳng định và Jimin chắc chắn mùi hương của những đứa trẻ này không giống của Namjoon.

"Tất nhiên, chúng không phải." Namjoon cười và Jimin có thể nghe thấy omega nói 'em có ngốc không?' sau câu nói vừa rồi nhắm vào anh.

"Có thể anh nhận con nuôi, Cũng có thể?" Anh hỏi với rất nhiều hy vọng. Làm ơn nói điều đó đúng đi.

Namjoon tròn mắt, "Tại sao em lại hỏi dò anh? Bọn trẻ là con của bạn anh. Anh chỉ đang trông trẻ thôi." Anh nheo mắt nhìn cậu, "Em còn dám thay đổi chủ đề. Anh gọi em lên đây là vì một chuyện, ngồi xuống và chúng ta sẽ nói chuyện."

Jimin phớt lờ sự tò mò đang thôi thúc trong anh. Anh vừa cảm thấy nhẹ nhõm nhưng lại vừa thấy phiền cùng lúc vì hai đứa trẻ này có mùi hương rất giống cậu ấy....mà cặp sinh đôi này là ai? Chuyện đó không thành vấn đề, anh chỉ cần hỏi hai đứa .

EVEN IF I DIE - IT'S YOU | ABO TAEJIN | Vtrans ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ