7.3. I miss you

1.4K 129 7
                                    

Trans: Camellia2412 

-------------------------------

"Chào buổi sáng, Seokjin-ssi!"

Seokjin thở dài và đóng sầm cửa trước mặt Jimin. Anh đưa tay vuốt tóc vẫn lộn xộn từ giấc ngủ liếc nhìn đồng hồ treo tường. Anh cất tiếng rên rỉ dậm chân bước lên lầu, chiếc giường trông thật lôi cuốn khi Seokjin trở về phòng, tất cả những gì anh muốn làm là nhào vào sự cám dỗ ấy để có thể ngã ngay xuống giường. Tuy nhiên, anh không thể làm điều đó, nếu anh muốn trễ hẹn thì có lẽ anh sẽ xem xét nó.

Seokjin đã nhận được khoản thanh toán của Namjoon vào ngày hôm qua và thấy rằng nó đủ để anh dẫn cặp song sinh của mình đi kiểm tra, anh đã nhanh chóng đặt một lịch hẹn với bác sĩ, nó sẽ diễn ra vào sáng nay và Seokjin có vài giờ để chuẩn bị sẵn sàng cho Yoongi và Yoonji, bao gồm cả bản thân anh. Anh đã lên kế hoạch cho chuyện này đêm qua, khi anh không thể ngủ vì một số lý do rõ ràng, việc mất ngủ này được anh cho là có mục đích. Chà, sẽ như thế trước khi Park Jimin không xuất hiện ở hiên nhà anh.

Seokjin rửa mặt thật kỹ hy vọng rằng sữa rửa mặt sẽ xóa đi dấu vết mệt mỏi và căng thẳng trên khuôn mặt. Dĩ nhiên điều này là không thể, vì vậy anh đã phải thoa một lớp kem BB mỏng lên mặt để che giấu khuyết điểm của mình chắc chắn bây giờ bộ dạng của anh trông giống như bộ dạng mà một người bình thường phải có.

Cặp song sinh đang ngủ say trong phòng nên anh bắt đầu làm bữa sáng trước khi đánh thức chúng dậy. Anh đã chuẩn bị món yêu thích của Yoonji là hai lát bánh mì nướng kiểu Pháp và ngũ cốc cho Yoongi vì anh biết rằng thằng bé sẽ không ngại ăn bất cứ thứ gì mà anh chuẩn bị. Anh rất biết ơn Yoongi vì đã giúp công việc làm bố đơn thân của anh dễ dàng hơn.

Như thường lệ, Yoonji là người đầu tiên rời khỏi giường. Cô bé đi thẳng vào bếp, bắt gặp một chiếc bánh mì nướng Pháp yêu thích. Seokjin không chú ý đến sự hiện diện của con gái mình vì anh đang bận rửa đống chén đĩa mà anh dùng để nấu bữa sáng trong tự mình ngân nga cho đến khi anh cảm thấy một tiếng đập nhỏ ở chân. Anh nhìn xuống và thấy Yoonji gõ nhẹ vào đùi sau trong khi dụi đôi mắt còn ngái ngủ. Seokjin cúi xuống và bế con gái lên.

"Chào buổi sáng, công chúa." Seokjin cất giọng nhẹ nhàng và anh nhanh chóng nhận ra tiếng lầm bầm đáng yêu của Yoonji "Chào buổi sáng, dada"

Seokjin thích thú nhìn Yoonji khi con bé ngáp dài, "Aww, con có đói không, bae? Con có muốn ăn sáng bây giờ không? Anh trai con đâu?"

Yoonji không trả lời vẫn im lặng, ngoại trừ một cử chỉ nhỏ về phía cô bé và Yoongi. Con bé phải quá buồn ngủ để nói chuyện, và như thường lệ Yoongi vẫn ngủ. Seokjin đặt con gái ngồi trên ghế chắc chắn rằng con bé sẽ không ngã xuống trước khi lặng lẽ đi về phía phòng Yoongi. Thân ảnh nhỏ bé của Yoongi được giấu bên dưới đống chăn dày nhưng Seokjin có thể dễ tìm ra thằng bé. Mái tóc đen của bé nhô ra, dĩ nhiên là nhờ sự phập phồng từ cơ thể bé với nhịp thở đều đều. Anh cố gắng tiếp cận con trai mình một cách thận trọng, cẩn thận để không làm Yoongi sợ hãi vì anh biết rằng anh sẽ nếm trải mùi vị của địa ngục vào sáng nay nếu anh làm thế.

EVEN IF I DIE - IT'S YOU | ABO TAEJIN | Vtrans ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ