20

4.2K 153 82
                                    

J

Sa Louvre palang kanina napagod na kami ni Deanna agad mag ikot ikot.

Ang plano ko pa naman sana mag ikot pa kami sa mga museum na hindi namin napuntahan noon.

Kaso napagod nga kami agad. At si Deanna, nagmamaktol na kanina, nagaaya ng umupo at magpahinga muna pag labas namin sa Louvre.

The whole afternoon, nasa cafe lang kami ni Deanna. Di ko alam pero napagod talaga kami kakalakad at kakaikot kanina.

Kaya ayun, di nasunod ang plano namin. Bandang hapon, niyaya ko na lang si Deanna mag cruise sa Seine River. Ayaw na niya maglakad lakad ng malayo eh, pagod na daw siya.

Ang dami na talagang nagbago, noon naman kung saan saan kami nakakarating ni Deanna dito, di kami napapagod.

Pero ngayon, sa Louvre pa lang napagod na agad kami. We're really old.

Our last stop for tonight, Eiffel Tower. Dito kami mag didinner ni Deanna bago bumalik sa hotel namin.

"Love, sorry di tayo nakaikot masyado kanina. We're old, Jema. Napagod agad ako.. Hehe.." cute naman ng asawa ko na to.

Nakaupo na kami dito sa reserved table namin.. Naserve na din yung food namin. Steak, pasta and a bottle of white wine.

"Its okay, love.. Napagod din naman ako. 1 week naman tayo dito eh. Marami pang araw para mag ikot tayo dito."

"Saan tayo tomorrow, love? Ikaw nag asikaso lahat di ba?"

"Yes, love. Tomorrow sa Disneyland tayoooo! Exciting ba, love?"

"Wow! Dun ba tayo mag oovernight?"

"Yes, love.. So, wake up early tomorrow ha? We will pack our things. Yung shuttle na mag momove ng gamit natin dun sa hotel room."

"Okay, love.. Gisingin mo ko bago ka mag shower ah? Ako muna, ang tagal mo mag shower eh."

Aba tong si Deanna, pinansin pa ang pag shower ko.

"Okay, baby.. Ikaw talaga. Sige, mauna ka mag shower bukas. Let's eat na.."

"Bon appetit, wife!"
.
.
.
.
.
"Love, wait.. Ouch! Wait, Deanna.. Ang sakit!" tinulak ko siya paalis sa ibabaw ko..

"What, love? What's wrong?" binuksan niya yung headboard light ng kama.

"Love, ang sakit.. Don't push too hard. Dahan dahan lang please. Ang sakit talaga, hubby.."

"Okay, wifey.. I'll try to be gentle." papatong na sana siya ulit sakin pero pinigilan ko siya.

"And, one more thing pa.."

"Ano yun, wifey?"

"Hubby, ang bigat mo.. Wag mo naman daganan yung dibdib ko masyado, masakit din yun, love.."

"Eh ang laki kasi neto wifey eh.. Hehehe.." bwiset na to! Hinawakan pa ang dibdib ko..

"Bahala ka, wala ng honeymoon.. Sige ka.." tumalikod ako sa kanya..

"Uyyyy, wifey naman ehhhh.. Biro lang. Tuloy na natin please. Tagal kong inantay to." hinimas himas niya ako sa braso habang nasa likod ko siya.

"Ikaw lang ba? Ang kulit mo kasi eh.. Nang aasar ka pa.."

"Love naman eh, we're in Paris, City of Love to, honeymoon pa natin, tapos mag aaway tayo? Bati na tayo.. Tuloy na natin, wifey.."

Humarap na ko sa kanya ulit.

"Sige na nga.. Kinunsensya mo pa ko, love.. Come here.." niyakap ko na ulit siya at hinalikan.

Ano pa nga bang magagawa ko.. Honeymoon naman talaga namin ngayon.. Pag bigyan ang asawa ko..

She started kissing me again on my neck..

She went down slowly to my chest.

Ngayon na lang ulit... Its been a long time. Yung last time, si Deanna din..

Para akong mababaliw sa nararamdaman kong sensasyon sa katawan ko.

Kung saan saan na napupunta ang mga kamay ni Deanna. Hinahayaan ko lang siya.

Then, she started caressing my thigh while kissing my bare chest.

Naramdaman ko na lang na nasa pagitan na ulit ng mga hita ko ang kamay niya..

"Deanna, dahan dahan lang... Its my first time again.."

"Just tell me when to stop, Jema.."

Slowly, she went inside me...

"Oh my god, Deanna!"

She started thrusting me slowly...

"You're so tight, Jema! Ahhhhh!"

At first, mabagal lang pero bigla niyang binilisan..

"Ahhhh! Deanna! Wait! Ouch! Deanna, stop.. Wait!" tinatapik ko na siya sa likod niya.

Shit! Ang sakit! Sobra!

Si Deanna parang walang naririnig eh.. Tuloy lang siya sa ginagawa niya..

Pinipigilan ko siya at tinutulak pero ang higpit ng yakap niya sakin..

"Wait, Jema! Wait! Ahhhh! Shit! So, tight, baby! So, tight!"

Tang ina! Hindi ko na alam ang gagawin ko!

Ang sakit sobra pero ang sarap din sobra!

"Ahhhhh! Shit, Deanna! Shit! Ahhhhhhh! Fuck!"

She's thrusting me double time and deeper!

Ramdam na ramdam ko siya sa loob ko..

Napapasigaw at ungol na lang ako sa nararamdaman ko!

Arrrgggghhhh! Its been a long time, Deanna!

Wala na akong pakialam kung masakit ba o ano..

Mas lamang na ang sarap na nararamdaman ko..

Naramdaman ko na lang na parang may biglang lumabas sakin..

Urrrrgggghhhh! Shit!

Para akong nanginginig sa sarap!

Mabilis na lumipat si Deanna sa pagitan ng hita ko..

And oh my holy moly!

She started licking and sucking me in between my legs!

"Fuck, Deanna!!!"

Shit, Deanna! We're old but not your stunt!

Arrrggghhh! Deanna! Para akong nasa langit sa sarap!

Napagod ba talaga to kanina? Or she just saved her energy para dito?

Parang di naman siya tumanda sa kama! Ang galing galing pa din niya!

Lalo siyang gumaling sa kama! Lalo siyang sumarap!

Tang ina, Jema! Ang swerte mo!

Hinding hindi ka na matutuyuan!

Shit! More, Deanna! More! Kahit araw araw pa!

----------

🙋

All for more daw! Hahaha..

ParisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon