Bitin? I know right HAHAHAHAHA!Again and again, thank you for reading this story of mine. At last, natapos ko na rin itong isa sa mga on-going stories ko.
This is only my second story and I'm so damn happy right now dahil nakatapos na naman ako ng panibagong kuwento. I'm just proud, haha! For now, hindi pa ito umaabot ng 500 reads and I'm hoping na sana umabot man lang ito ng 1k reads or tumaas pa, char.
Sa mga nagbabalak na magreklamo dahil bitin, wag niyo na pong ituloy. Sinadya ko po talaga gawing bitin dahil may balak po akong gumawa ng SEQUEL. Yes, you have read it right, may BOOK 2 po ang MYSTERIOUS GIRL. I already had the plot in my mind. But for now, mas focus po muna ako sa mga iba kong stories. Kapag dumami na ang readers nito at may sampung nag-request ng BOOK 2, doon ko na siguro ipa-publish.
Before put an end to this Lablyyyyyy's Note, gusto ko lang pong sabihin na pumapatol po ako sa mga readers, sa mga readers na kung makapagreklamo eh akala mo siya ang nagsulat, sa mga readers na kapag hindi satisfied sa story ay magra-rant sa comment section at sa mga readers na nagmamagaling kesa sa author na siyang mismong nagsulat sa kuwento.
Ako po ang nagpakahirap magsulat, tapos ikaw po ay nagbabasa lang, kaya po wala po ikaw karapatan na magreklamo, utusan ako o laitin ang gawa ko.
Kung hindi po kayo satisfied sa gawa ko, maaari na po kayong lumayas sa earth at tumira sa mars.
Because this story is only for those readers na marunong maka-appreciate ng gawa ko. 'Yong kahit hindi siya satisfied ay okay lang kasi alam naman niyang nagpakahirap akong isulat 'to. Kung gano'n kang tipo ng reader ay salamat at para sa 'yo ang mga stories na ginawa ko.
Ang dami ko na sigurong sinasabi. So ayun, thank you so much again and hope you support my others stories.
Lablyyyyyy loves you. Mwah!
BINABASA MO ANG
Mysterious Girl | ✔
Misteri / ThrillerYuri Montefalco thought that her life was worthless at all. She lost her bestfriend whom she cherished and spent her life the most---causing her life to become miserably alone. And because of that, her grandfather decided to bring her in a town call...