2

898 13 1
                                    

Không biết là khi nào la Tú Du đã bị hầu hạ nằm ở trên giường, tuy rằng nàng ý thức đã thanh tỉnh, chính là nàng lại một cử động cũng không dám, liền sợ bị bên người cung nữ phát hiện nàng dị thường.

Đãi cung nữ đều rời đi sau một hồi la Tú Du mới dám mở to mắt, đập vào mắt một mảnh hắc ám.

Cảm giác không chân thật!

Kia đầy trời ngọn lửa cắn nuốt sợ hãi còn quanh quẩn ở trong lòng, trên người tựa hồ còn có thể cảm giác được bị lửa đốt nóng rực cảm, còn có hôn mê trước kia trong nháy mắt sợ hãi cùng tái nhợt!

Duỗi tay sờ sờ thân thể này, tay chạm đến ấm áp da thịt chứng thực nàng còn sống, còn sống. La Tú Du trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang!

Rốt cuộc xác định chính mình còn sống, nàng thật dài thư khẩu khí! Tồn tại thật tốt!

La Tú Du bắt đầu phỏng đoán chính mình là như thế nào xuyên qua?

La Tú Du, 1989 năm người sống, cha mẹ đều là lão sư, ở một lần trường học tổ chức nước ngoài cuộc du lịch ngoài ý muốn bỏ mình, khi đó la Tú Du vừa mới đại học hai năm cấp. Vẫn luôn bị cha mẹ phủng trong lòng bàn tay tiểu công chúa trong vòng một ngày mất đi cha mẹ, đó là nàng liền cảm thấy toàn bộ thiên đều sụp.

Nàng ở thống khổ giãy giụa qua đi, không thể không bức bách chính mình lớn lên.

Nàng đều ba mươi mấy người, từ đại học mới vừa tốt nghiệp tay mơ liều mạng hướng lên trên bò, giãy giụa mười mấy năm rốt cuộc trở thành công ty kế hoạch tổng giám, thành lương một năm hơn trăm năm kim lãnh nòng cốt tinh anh

Nàng tuy rằng không có kết hôn, nhưng cũng nói qua vài lần luyến ái. Chịu cha mẹ ảnh hưởng nàng có điểm thiên chân, nàng vẫn luôn muốn tìm một phần chân thành tha thiết cảm tình, chính là vài lần luyến ái chứng minh chân chính tình yêu chỉ có ở TV tiểu thuyết mới có. Trong hiện thực tình yêu đều là hiện thực mà ngắn ngủi!

Ngẫu nhiên nhàn rỗi thời điểm nàng sẽ cũng nhìn xem tiểu thuyết, nghe một chút trong công ty những cái đó tiểu mỹ mị nhóm tình yêu ảo tưởng, tìm xem sinh hoạt linh cảm, nhưng đại bộ phận thời gian nàng đều là bận rộn, căn bản không có thời gian đi làm cái gì tình yêu mộng, xuyên qua mộng.

Tuy rằng có thể tồn tại càng tốt, nếu có thể lựa chọn, nàng còn hy vọng có thể sinh hoạt ở thế kỷ 21, rốt cuộc kia có chuyện của nàng, còn có nàng tránh như vậy nhiều tiền còn không có hoa đâu, chính là nàng như thế nào liền xuyên qua đâu?

Từ đầu nghĩ đến đuôi, đem nàng ba mươi mấy năm nhân sinh đổ cái biến, cũng không phát hiện nàng có xuyên qua nhân tố tồn tại...... Từ từ, nếu nói có dị thường nói, chỉ có nàng vựng mê trước kia một mảnh bạch quang.

Ai. Đã tới thì an tâm ở lại!

Nghe kia cung nữ kêu nàng tiểu chủ, nghĩ đến này thân thể nguyên chủ là trong cung phi tần, hơn nữa là cấp thấp phi tần. La Tú Du tập trung tinh thần tưởng, hy vọng có thể được đến nguyên chủ ký ức nhớ tới nguyên chủ thân phận. Này trong cung người đều là trường vạn trái tim ngàn chỉ mắt, nếu là làm người phát hiện ở nàng cùng nguyên chủ có dị, tại đây phong kiến mê tín lại chấp nhất với tử tử bất ngữ quái lực cổ đại, ở ngôn ngữ kiêng kị hoàng cung, kia nàng còn không bị trở thành yêu quái thiêu chết.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ