189

268 1 0
                                    

Tháng sáu đế Thái Tử liền phải nạp trắc phúc tấn Lý giai thị nhập Dục Khánh Cung, Thái Tử Dục Khánh Cung sự tuy có Lễ Bộ cùng Nội Vụ Phủ vội vàng, nhưng là hậu cung sự cũng không ít, Tú Du chờ bốn phi không thiếu được muốn hỗ trợ.

Đãi sự tình vội xong khi, lần đầu tiên chưởng quản cung vụ Tú Du trực giác đến thể xác và tinh thần mỏi mệt, trong lòng không tiếng động thở dài quả nhiên là phía trước sống trong nhung lụa dưỡng quán, thế nhưng chỉ là như vậy liền mệt đến không được.

"Nương nương, mệt mỏi đi, nô tỳ cho ngài xoa bóp, thả lỏng thả lỏng."

Vân Đường kêu hai cái tiểu cung nữ bưng nước ấm tới cấp Tú Du phao chân cũng cấp Tú Du mát xa chân tức đủ liệu, này đủ liệu vẫn là Tú Du chỉ đạo cung nữ các nàng mới hiểu. Hai cái tiểu cung nữ cấp Tú Du mát xa chân, làm đi rồi một ngày chân bộ thả lỏng, Vân Đường tắc cấp Tú Du mát xa phần đầu vuốt ve bả vai. Thoải mái đến làm Tú Du mơ màng sắp ngủ, nhưng rốt cuộc là trong lòng có việc treo ngủ không được.

Nhìn bên ngoài sắc trời tối sầm xuống dưới liền nói: "Gọi người đi nhìn một cái, tân nương tử tiến Dục Khánh Cung không?"

"Nương nương, Thanh La đã an bài người đi nhìn, hẳn là thực mau trở về tới."

"Ân." Tú Du ừ một tiếng, tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần.

Tú Du đối thanh mãn tộc hôn lễ tập tục rất là oán niệm, chạng vạng mới đi tiếp tân nương trở về buổi tối cử hành hôn lễ, này chẳng những lăn lộn tân nhân cũng lăn lộn làm hôn lễ người. Mệt đến nàng hiện tại là động cũng không nghĩ động, nhưng lại còn không thể nghỉ ngơi, Càn Thanh cung kia còn không có truyền lời tới, ai biết Khang Hi hôm nay có thể hay không tiến cung sau.

Y Khang Hi đối Thái Tử sủng ái, Thái Tử nạp trắc phúc tấn hắn tự nhiên là muốn đi tham gia tiệc cưới, chẳng qua rốt cuộc không phải cưới đích phúc tấn chính thức hôn lễ, Khang Hi cũng chỉ là đi ý kỳ một chút liền rời đi, cái này Tú Du cũng không biết.

Lại nghĩ đến bị đại nhi tử Dận Chân lãnh đi tham gia tiệc cưới ba cái nhi tử, cũng không biết có thể hay không bị chuốc rượu, Tú Du là đã quan tâm lại lo lắng. Mãn châu nam tử đều rượu ngon, thả muốn sẽ uống rượu, Dận Chân cùng Dận Lăng còn bãi rốt cuộc đại chút, nhưng là dận 䄔 còn như vậy tiểu liền uống rượu như thế nào có thể không cho Tú Du lo lắng.

"Vân Đường ngươi đi bổn cung nói làm Vân Quỳ nấu chút giải rượu trà kêu an tồn phúc phái người đưa đi a ca sở, mặt khác làm nhiễm đông mấy cái cẩn thận hầu hạ a ca nhóm, đặc biệt là nói cho nhiễm thêu cấp bổn cung nhìn chằm chằm khẩn a ca sở những cái đó cung nữ, đán phàm có bất an phân đều cấp bổn cung câu."

Nói đến những cái đó không an phận tưởng bò giường cung nữ Tú Du trên mặt hiện lên tàn khốc. Là người đều có dã tâm đều tưởng hướng lên trên bò, này Tú Du cũng không cảm thấy kỳ quái cũng không cảm thấy có tội gì ác, chính là các nàng ngàn không nên vạn không nên đem chú ý đánh tới nàng ba cái hài tử trên người. Dận Chân bất quá mười một một tuổi, hoàn toàn chính là cái hài tử, những cái đó cung nữ lại là ngo ngoe rục rịch, nhìn chằm chằm Dận Chân hao tổn tâm cơ tưởng bò giường trở thành chủ tử, hừ, này cũng phải nhìn nàng có đáp ứng hay không.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ