176

296 4 0
                                    

Tú Du kinh ngạc nhìn chằm chằm ô đáp ứng bụng, không thể tin được chính mình tìm được kết quả. Tay phúc ở ô đáp ứng bụng hơi dùng sức nhấn một cái, hãm đi xuống, lại dùng lực vẫn là hãm đi xuống. Tú Du xốc lên ô đáp ứng áo trong vừa thấy, ô đáp ứng trên bụng thế nhưng cột lấy một cái đại bố bao.

Tú Du từ biên khấm khởi bố bao, quả nhiên ô đáp ứng bụng là bình thản.

Sau một lúc lâu Tú Du từ khiếp sợ trung tỉnh táo lại, không tưởng nàng thế nhưng trong lúc vô ý phát hiện ở một cái chân tướng —— này ô đáp ứng căn bản không có mang thai!

Tú Du hồi tưởng hai tháng trước, ô đáp ứng là ở Từ Ninh Cung khám ra mang thai, hơn nữa lúc ấy thái y chẩn đoán chính xác nàng đã mang thai ba tháng.

Nguyên bản lấy ô đáp ứng phạm phải trọng tội nàng hẳn là bị biếm lãnh cung ban chết, duy nhất có thể làm ô đáp ứng tạm thời miễn tử nguyên nhân chỉ có một, đó chính là có mang Long Thai. Ô đáp ứng đúng là bởi vì có mang Long Thai mới bị Thái Hoàng Thái Hậu bảo xuống dưới.

Nếu là thật sự mang thai nhưng thật ra không có gì, nhưng là ô đáp ứng nàng căn bản không có mang thai lại bị khám ra mang thai tới, này trong đó, ô đáp ứng là ở Từ Ninh Cung khám ra mang thai, kia chỉ có một khả năng, đó chính là Thái Hoàng Thái Hậu vì nàng yểm hộ, thế nàng bắt mạch thái y là Thái Hoàng Thái Hậu người.

Thái Hoàng Thái Hậu lợi dụng ô đáp ứng Tú Du có thể nghĩ đến, chính là Thái Hoàng Thái Hậu vì cái gì muốn bảo hạ ô đáp ứng đâu, làm Khang Hi xử tử ô đáp ứng đây là chính đại quang minh diệt khẩu cơ hội sao?

Chẳng lẽ Thái Hoàng Thái Hậu có cái gì nhược điểm dừng ở ô đáp ứng trong tay, nghĩ đến chỉ có thể là như vậy. Ô đáp ứng nhất định nắm chắc cái gì làm Thái Hoàng Thái Hậu kiêng kị đồ vật.

Hơn nữa này bạo xuất mang thai hành động cũng quá mức đột nhiên quá mức trùng hợp, nhưng cố tình ô đáp ứng lại như là sớm có chuẩn bị, kia chẳng phải là nói ô đáp ứng đã sớm biết chính mình sẽ bị điều tra ra, cho nên nàng trước thời gian làm chuẩn bị.

Nhưng này cũng không đúng a, nếu là ô đáp ứng biết chính mình sẽ bị điều tra ra, nàng hẳn là hủy diệt chứng cứ không nên lưu lại những cái đó vật chứng mới là. Nếu nàng sớm biết rằng, chỉ sợ Thái Hoàng Thái Hậu ngày đó liền sẽ không như vậy bị động.

Cho nên ô đáp ứng hẳn là không biết mới là.

Nếu không phải vì ngày đó bảo mệnh giả dựng, vậy thuyết minh giả dựng là ô đáp ứng đã sớm tưởng tốt, ngày đó bạo xuất tới chỉ là trùng hợp.

Chính là này ô đáp ứng vì cái gì muốn giả dựng đâu, chẳng lẽ nàng không biết mười tháng sinh sản tình hình lúc ấy bị vạch trần, không chỉ có là sinh sản khi chẳng sợ nàng tưởng làm bộ đẻ non đều không dễ.

Kia nàng giả dựng mục đích là cái gì, chẳng lẽ vì tranh sủng, cũng không đúng a.

Ô đáp ứng tựa hồ tự 21 năm đẻ non sau liền không mang thai quá, chẳng lẽ?

Kéo qua ô đáp ứng tay bắt mạch, không có vấn đề, Tú Du không cam lòng, linh lực tham nhập ô đáp ứng trong bụng, quả nhiên, ô đáp ứng đã sớm trúng làm người không dựng bí dược, tuy không biết là ai bút tích, nhưng là ô đáp ứng đời này là không có khả năng lại mang thai.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ