"Nương nương, làm nô tỳ ôm tiểu a ca đi xuống đi, vạn tuế gia khả năng thực mau liền phải tới rồi." Tôn ma ma nhìn nhà mình nương nương chậm rì rì ôm tiểu a ca uy nãi trong lòng chính là gấp đến độ bốc hỏa.
Trong cung phi tần là không cho phép nãi a ca, chớ nói trong cung chính là quan lại phú quý nhân gia cũng không có mẹ đẻ tự mình nãi hài tử, tuy nói là bởi vì tiểu a ca không ăn nãi ma ma nãi duyên cớ nương nương mới không thể không tự mình nãi tiểu a ca, nhưng là việc này vẫn luôn là gạt bên ngoài người gạt vạn tuế gia, nương nương này nếu là làm vạn tuế gia nhìn thấy trách tội xuống dưới nhưng như thế nào được.
"Ma ma ngươi gấp cái gì, này không phải vạn tuế gia còn không có tới sao." Thấy Tôn ma ma gấp đến độ cùng kiến bò trên chảo nóng dường như đi tới đi lui Tú Du không khỏi cười khẽ.
Tay nhẹ nhàng vỗ về trong lòng ngực hài tử bên môi tràn ra nhàn nhạt ôn nhu ý cười, nàng nguyên nghĩ ở cữ chính mình uy hài tử ra ở cữ khiến cho nãi ma ma uy, chính là tiểu mười ba nhi không chịu ăn nãi ma ma ăn nãi nàng đành phải tự mình tới. Việc này phía trước vẫn luôn gạt, một là bởi vì phía trước thế nhiều, Tú Du không nghĩ lại nhiều thêm việc này cấp hậu phi tần nhiều thêm một đầu đề câu chuyện, nhị là nghĩ dù sao không ra hai tháng nàng cũng không thể thị tẩm không bằng trước gạt.
Hiện giờ phía trước sự phai nhạt rất nhiều, cũng ra hai tháng nàng nên thị tẩm, lại không thị tẩm chỉ sợ hậu cung liền phải truyền ra nàng thất sủng lời đồn đãi. Mà ở tiểu mười ba cai sữa phía trước đều đến từ nàng nãi, việc này cũng không thể lại giấu đi xuống, còn không bằng mượn cơ hội này nói cho vạn tuế gia.
Kỳ thật Tú Du đã ' xem ' thấy Khang Hi liền ở bên ngoài, Khang Hi tới Cảnh Nhân Cung mười lần có tám lần là không cho người thông báo, lần này cũng không ngoại lệ.
"Chính là nếu là làm vạn tuế gia đến xem trứ chẳng phải là sẽ trách tội nương nương......" Tôn ma ma một nôn nóng ngữ khí cũng mang theo mấy cái cấp ý mất vài phần cung kính, không đợi nàng nói xong Tú Du liền ra tiếng đánh gãy nàng
"Vạn tuế gia nào có ma ma nói như vậy không nói hoài lý, vạn tuế gia chính là nhất van xin hộ lý, đãi bổn cung cùng vạn tuế gia giải thích rõ ràng nghĩ đến vạn tuế gia cũng có thể thông cảm. Tiểu mười ba nhi không chịu ăn nãi ma ma nãi, bổn cung nếu không uy hắn chẳng lẽ làm hài tử đói lả không thành. Tiểu mười ba chính là bổn cung thân cốt nhục, bổn cung kia bỏ được làm hắn đói. Bổn cung là hắn ngạch nương vì hắn làm cái gì đều là hẳn là, càng đừng nói chỉ là uy nãi."
Tú Du nói xong liền không lại lý Tôn ma ma, cúi đầu nhìn trong lòng ngực hài tử xem đến chuyên chú. Bên kia Khang Hi lặng lẽ tiến vào, Tôn ma ma đang muốn hành lễ đã bị Khang Hi phất tay cấp ngăn trở. Tôn ma ma tuy rằng tưởng nhắc nhở Tú Du, nhưng là Khang Hi phất tay làm nàng đi xuống, nàng không thể không tuân chỉ lặng lẽ rời khỏi phòng.
Thấy Tú Du chuyên chú uy hài tử ăn nãi, cởi bỏ nửa bên vạt áo lộ ra tuyết trắng đẫy đà viên lăn, trong lòng ngực tiểu gia hỏa chính hàm chứa viên lăn thượng anh đào dùng sức múc sữa, một khác tay nhỏ còn che chở bên kia, có thể thấy được là cái tiểu bá đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
General FictionHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...