64

549 3 0
                                    

Tấn Tĩnh Tần ban Cảnh Nhân Cung

Từ Ninh Cung

Cùng ngày một ngày Khang Hi đi Từ Ninh Cung bồi Thái Hoàng Thái Hậu dùng bữa, bữa tối sau Khang Hi bồi Thái Hoàng Thái Hậu tâm sự thiên.

"Hoàng mã ma nếm thử đây là tân tiến cống đông phiến!" Khang Hi tự mình đem trà bưng cho Thái Hoàng Thái Hậu, tự mình tiếp nhận một ly tinh tế nhấm nháp.

"Nay đông đông trà nhưng thật ra không bằng trước hai năm." Thái Hoàng Thái Hậu tinh tế nhấm nháp sau nói, Thái Hoàng Thái Hậu hoàng cung sinh sống 50 năm, cái dạng gì hảo trà không uống qua, là hảo là kém nhất phẩm liền cấp phẩm ra tới.

Tuy biết hoàng đế tìm nàng định là có việc, bất quá Thái Hoàng Thái Hậu luôn luôn là nhất có nhẫn nại, nếu hoàng đế tưởng cùng nàng phẩm trà nói chuyện phiếm nàng cũng rất vui lòng.

"Vẫn là hoàng mã ma hiểu trà, nhất phẩm liền phẩm ra tới. Trước hai năm đông trà là phía nam Phúc Kiến tỉnh thượng cống, năm nay trà là Hồ Bắc lộng lẫy sơn." Đến nỗi Phúc Kiến năm nay vì cái gì không có tiến cống hai người trong lòng đều phi thường rõ ràng.

Tam phiên chưa bình, phía nam chính ở vào chiến loạn giữa.

Nghe Khang Hi không nhắc tới phía nam chiến loạn cùng đề cập chính sự ý tứ, Thái Hoàng Thái Hậu cũng thức thời đem sự bóc qua đi, ngược lại nói lên Khang Hi tới Từ Ninh Cung mục đích "Nói đi, chúng ta huyền diệp lại có chuyện gì muốn mã ma hỗ trợ?"

"Nhìn mã ma nói, chẳng lẽ tôn nhi liền không thể tới bồi mã ma cùng nhau dùng bữa tâm sự ở sao?" Ở một tay nuôi lớn chính mình tổ mẫu trước mặt, Khang Hi cũng buông hoàng đế tư thế.

"Thật sự chỉ là tới bồi mã ma dùng bữa?!" Thái Hoàng Thái Hậu cười như không cười nhìn chính mình tôn nhi, Khang Hi đột nhiên có loại bị nhìn thấu không được tự nhiên.

"Vẫn là mã ma hiểu biết tôn nhi, tôn nhi chút tâm tư này nửa điểm cũng không thể gạt được mã ma."

"Mã ma, tôn nhi tưởng cùng mã ma thương lượng một chút cấp tĩnh quý nhân Tấn Vị sự. Mã ma cũng nên nghe nói tĩnh quý nhân đã tỉnh lại."

"Nếu là ai gia nhớ không lầm Nghi Tần cùng tĩnh quý nhân là thân tỷ muội đi." Thái Hoàng Thái Hậu cũng biết tĩnh quý nhân sinh long phượng tam thai, này Tấn Vị đã là ván đã đóng thuyền sự, chỉ là tư cập sau này cung cân bằng nàng vẫn là nhắc nhở Khang Hi.

Quách Lạc La thị tỷ muội đã có Nghi Tần ở Tần Vị, nếu lại tấn tĩnh quý nhân Tần Vị, nếu hai tỷ muội biên tay hậu cung cân bằng chắc chắn bị đánh vỡ. Này không phải nàng muốn nhìn tới rồi!

"Đúng là!"

"Hoàng đế a, Nghi Tần ở Tần Vị đã xem như địa vị cao phi tần, nếu lại cấp tấn tĩnh quý nhân Tấn Vị hậu cung đã có thể có hai vị xuất từ Quách Lạc La thị địa vị cao phi tần. Hoàng đế ngươi hẳn là biết hậu cung cùng tiền triều giống nhau, muốn cân bằng mới có thể ổn định. Hậu cung cùng tiền triều cùng một nhịp thở, ngươi làm này quyết định nhưng có nghiêm túc suy xét quá."

Tất nhiên tĩnh quý nhân Tấn Vị đã là tất nhiên, như vậy Nghi Tần cùng tĩnh quý nhân liền không thể đồng thời cất nhắc. Bất quá y phía trước hoàng đế thái độ, tựa hồ đối Nghi Tần cũng là thực sủng ái.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ