150

296 4 0
                                    

Chính điện nội, Từ Ninh Cung lão ma ma đang ngồi ở mạt vị uống trà, thấy Tú Du tiến điện tới cuống quít đứng dậy hành lễ. Tú Du là cố ý không có làm Vân Đường thông báo liền trực tiếp thấy tới.

"Nô tỳ cấp Tĩnh phi nương nương thỉnh an!"

Vân Đường đỡ Tú Du ngồi vào chủ vị thượng, mới mở miệng từ từ kêu khởi.

"Ma ma đứng lên đi, ma ma hôm nay sớm như vậy lại đây chính là Thái Hoàng Thái Hậu có cái gì phân phó?"

Bất quá là cái Từ Ninh Cung nhị đẳng ma ma, dám ngồi ở nàng Cảnh Nhân Cung chính điện uống trà, khi nào Từ Ninh Cung nô tài đều theo kịp chủ tử. Xem ra hiếu trang kia lão thái bà mấy ngày này tra tấn nàng nhưng thật ra đem nàng chính mình Từ Ninh Cung nô tài gan cấp ma lớn.

"Hồi Tĩnh phi nương nương nói, Thái Hoàng Thái Hậu mệnh nô tỳ tới lấy nương nương sao kinh thư, thuận tiện thỉnh nương nương đi Từ Ninh Cung một chuyến." Kia ma ma đứng lên mặt vô biểu tình hành động quy củ, cung kính lại không nịnh nọt, như thế chuyển biến đến mau.

Này ma ma còn xem như có tự mình hiểu lấy, nàng bất quá là Từ Ninh Cung không được Thái Hoàng Thái Hậu coi trọng nô tài, ở Cảnh Nhân Cung nô tài trước mặt trang trang dạng còn bãi, nào dám ở Tĩnh phi nương nương trước mặt sung đại, đặc biệt là Tĩnh phi vẫn là sủng phi. Liền tính Thái Hoàng Thái Hậu hiện tại làm khó dễ tra tấn Tĩnh phi nương nương, bọn họ này đó nô tài cũng không dám chậm trễ Tĩnh phi nương nương, Hoàng Thượng li cung luôn có trở về thời điểm, đến lúc đó có Hoàng Thượng chống lưng muốn thu thập cái nô tài còn không phải dễ như trở bàn tay việc.

Thấy nàng như vậy Tú Du cũng lười đến cùng một cái nô tài so đo, đặc biệt là hiện tại lúc này. Mệnh Vân Đường đem nàng tối hôm qua sao kinh thư phủng thượng đưa cho kia ma ma xem. Kia ma ma xem đến thực cẩn thận, không, xác thực nói là kiểm tra đến xem cẩn thận, như là một hai phải tìm cái sai lầm ra tới không thể; bất quá Tú Du nơi nào sẽ làm nàng một cái nô tài lấy trụ chính mình sai lầm. Mấy ngày này mặc kệ Thái Hoàng Thái Hậu làm Tú Du làm cái gì Tú Du đều là hoàn toàn đến thập phần hoàn mỹ, chính là làm muốn tìm lấy cớ lấy sai lầm xử phạt nàng Thái Hoàng Thái Hậu tìm không thấy lấy cớ, chỉ sợ lúc này trong lòng đổ khí đâu.

"Thế nào? Bổn cung không sao chữ sai đi?" Tú Du thấy kia ma ma từ đầu tới đuôi kiểm tra rồi hai lần cọ tới cọ lui kiểm tra rồi nửa ngày cũng không bước tiếp theo động tác mới sâu kín mở miệng hỏi, trong giọng nói mang theo châm chọc. Ai không biết trong cung trừ bỏ nữ quan ở ngoài cung nữ thái giám là không cho phép biết chữ, này ma ma bất quá là nhị đẳng ma ma căn bản không biết chữ, nơi nào sẽ biết Tú Du có hay không sao chữ sai.

"Ha hả, không sai không sai." Kia ma ma xấu hổ ngượng ngùng, trên mặt hiện lên mạc danh chột dạ, bất quá cúi đầu uống trà Tú Du lại bỏ lỡ, Tú Du cũng vô dụng thần thức quan sát một cái không quan trọng nô tài ý tưởng.

"Không biết Thái Hoàng Thái Hậu làm ma ma tới triệu bổn cung có chuyện gì?" Lượng kia ma ma đứng một hồi lâu, Tú Du mới mở miệng.

"Cái này nô tỳ không biết."

"Thôi, bổn cung hỏi ngươi một cái nô tài làm cái gì, Vân Đường kêu bị liễn." Nàng thật là hôn mê đầu, một cái không được dùng nhị đẳng ma ma có thể biết được cái gì, nếu là tô ma kéo cô có lẽ còn có thể biết chút cái gì, nhưng là tô ma miệng chính là so cương miệng còn khẩn, nàng nhưng không bản lĩnh từ tô ma trong miệng hỏi ra cái gì tới.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ