36

523 4 0
                                    

"Chúc mừng tiểu chủ Tấn Vị, chúc mừng tiểu chủ; tiểu chủ rốt cuộc hết khổ." Xuân lệ đỡ Ô Nhã thị một hồi đến đông điện thờ phụ, nàng liền suất đầu quỳ xuống cấp Ô Nhã thị chúc mừng.

Nhìn xuống đi theo trên mặt đất nô tài, loại này cao nhân nhất đẳng cảm giác thật sự là quá mỹ diệu quá tốt đẹp, Ô Nhã thị giờ phút này tâm tình rất tốt. Tưởng nàng từ trước cũng là như vậy hèn mọn quỳ gối Đồng Giai thị trước mặt thật cẩn thận nhìn Đồng Giai thị, hiện tại nàng cũng có thể Đồng Giai thị giống nhau, hưởng thụ khác ở nàng trước mặt hèn mọn quỳ xuống cao cao tại thượng cảm giác.

Bất quá Ô Nhã thị xưa nay là cực tiểu tâm cẩn thận, như vậy hưng phấn biểu tình, cao cao tại thượng ngạo mạn chỉ ở trên mặt nàng dừng lại quá ngắn thời điểm, thực sắp khôi phục đến kia phúc dịu dàng nhu hòa gương mặt.

"Đứng lên đi, hôm nay bổn tiểu chủ đại hỉ toàn bộ đều có thưởng."

"Tạ tiểu chủ ban thưởng."

Ô Nhã thị là Chính Hoàng Kỳ Nội Vụ Phủ bao con nhộng xuất thân tuy rằng xuất thân đê tiện nhưng cũng đúng là nhân nàng là Nội Vụ Phủ bao con nhộng, gia tộc nhiều thế hệ tại nội vụ phủ nhậm chức cho nên nàng cũng không khuyết thiếu tiền tài, cho nên đánh thưởng cung nhân nàng từ trước đến nay ra tay không thấp. Mà đúng là bởi vì này xuất thân nhưng thật ra đối trong cung nô tài rất có hiểu biết, hơn nữa nàng từ trước đến nay cẩn thận chú trọng rất nhỏ, thiện với xem nhan sát sắc, tuy trở thành cung phi mới hai năm thả vị phân thấp hèn lại nhưng thật ra lung lạc không ít nô tài. Hơn nữa ô nhã gia tại nội vụ phủ pha thế lực, ô nhã gia cũng lợi dụng chức vụ chi liền cuồn cuộn không ngừng đem gia tộc bồi dưỡng trung với Ô Nhã thị nô tài đưa đưa vào hoàng cung.

Tống cổ Thu Lệ cấp nô tài phát thưởng bạc, xuân lệ lưu tại bên người nói chuyện.

Thấy xuân lệ như nhau dĩ vãng như vậy cung kính, Ô Nhã thị trong lòng phòng bị nhưng thật ra có cực tiểu buông lỏng. Nàng chụp xuân lệ tay ôn nhu nói. "Ngươi không cần như thế câu nệ, ngươi cùng bọn hắn bất đồng, lấy ngươi cùng bổn tiểu chủ tình cảm ngươi như vậy lại là mới lạ."

"Nô tỳ chỉ là cái nô tài, hầu hạ tiểu chủ là nô tỳ bổn phận."

Tuy rằng cũng là bao con nhộng xuất thân, nhưng ở nhà xuân lệ cũng là có nô tài hầu hạ chủ tử. Chính là từ vào cung nàng cũng chỉ là nô tài, hơn nữa vẫn là cái bao con nhộng nô tài nô tài.

Xuân lệ có thể trở thành Ô Nhã thị bên người cung nữ tự nhiên đối Ô Nhã thị tính tình có có nhất định hiểu biết, đúng là bởi vì hiểu biết nàng mới không dám có nửa điểm lơi lỏng, thời thời khắc khắc không quên tiểu tâm cẩn thận.

"Thôi, rốt cuộc là cùng bổn tiểu chủ mới lạ."

"Tiểu chủ đãi nô tỳ hảo nô tỳ ghi nhớ trong lòng, nô tỳ tiến cung trán nương từng dặn dò muốn tận tâm hầu hạ chủ tử, tiểu chủ đối nô tỳ ân tình nô tỳ chỉ mong có thể hầu hạ ở tiểu chủ thân có thể hồi báo tiểu chủ một vài."

Nàng không biết Ô Nhã thị gia là như thế nào lừa dối nàng a mã ngạch nương, nàng chỉ biết là bởi vì ô nhã gia nàng mới bị đưa vào cung đảm đương nô tài.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ