15

673 10 0
                                    

Nguyên cùng điện

Tú Du nằm ở trên giường cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn mới vừa ở Nghi Tần phòng bếp nhỏ làm tốt còn mạo hiểm nhiệt khí hạt sen mứt táo bánh, ai, có phòng bếp nhỏ chính là hảo, xem ra nàng đến lại ở Khang Hi kia nỗ lực hơn, bảo đảm lần này sinh sản sau có thể tấn đến Tần Vị.

Lại lần nữa kiên định mục tiêu, Tú Du lại lần nữa vì thật sự mục tiêu mà mưu hoa, trước mắt giữ được Long Thai là quan trọng nhất, nghĩ đến gần nhất gặp được ùn ùn không dứt thủ đoạn Tú Du liền kinh hãi. Ở trong lòng chậm rì rì đếm kỹ tự mình mang thai tin tức truyền ra này nửa tháng tới ở nàng chung quanh xuất hiện quá các loại việc xấu xa.

Bởi vì nàng còn ở nằm trên giường dưỡng thai không thể đi ra ngoài ( đương nhiên là người trước nằm trên giường dưỡng thai, không ai thời điểm hoặc là buổi tối đều chạy đến trong không gian đi đi bộ. ), cũng không biết bên ngoài những cái đó phi tần như thế nào thiết bẫy rập tính kế nàng, nhưng này trăm phương nghìn kế đưa đến nàng trước mặt các loại thủ đoạn thật là không ít, hình dung đến dễ nghe một chút là trăm hoa đua nở, nói khó nghe một chút là âm mưu quỷ kế ùn ùn không dứt.

Tỷ như đồ ăn trung hai ba trồng rau đều là lẫn nhau vì tương khắc, hoặc là bổ canh trung bỏ thêm đại hàn đại chi, hoặc là đồ ăn gia vị là dựng kỵ dùng, hoặc là ở bát cơm trung gian nạp liệu, ở sủi cảo nhân nạp liệu, càng làm cho Tú Du bội phục chính là thế nhưng có thể đem hơi mỏng sủi cảo da cán thành đôi tầng ở sủi cảo da trung nạp liệu, Tú Du không khỏi hô to này cán sủi cảo da cũng là thần nhân.

Bất luận là Tú Du muốn ăn loại điểm tâm, bọn họ đều có thể đem bất lợi với thai phụ ăn đồ vật thêm đi vào, giống mứt táo bánh thêm sơn tra, hạch đào tô thêm hạnh nhân hoặc là đào nhân, ở tôm cầu trung bỏ thêm thịt cua từ từ, thường thường một đĩa trung có một hai khối ăn đến là ngươi xui xẻo, không ăn đến là ngươi vận khí tốt.

Càng thần chăng chính là nhân sâm gà đen cháo là dùng bo bo thủy nấu, cháo thịnh ở ngọc trong chén thời điểm có thể bảo đảm một chén cháo trừ bỏ trung gian một ít bất đồng ở ngoài, mặt khác đều là vô hại.

Này thịnh cháo người tay chuẩn người phi thường so a.

Còn có một ít càng là làm người khó lòng phòng bị, tỷ như ở cái đĩa thượng, chén biên, cái muỗng sau lưng, mau tử một mặt hạ, ly cái, ly duyên hạ dược, một không chú ý chính mình trúng chiêu còn giúp vội người đem chứng minh cấp thanh.

Không chỉ có là ăn, dùng liền nhau cũng không ít, từ nội vụ phủ tiến thượng phấn mặt bỏ thêm cây trúc đào ( kỳ thật nàng không biết đồ vật nửa đường bị người thay đổi ), ngọc trâm kim thoa là tẩm quá bí dược, gấm vóc là dùng tẩm quá hoa hồng sợi tơ thêu, tân kiểu dáng gỗ đàn sơ là trải qua người giỏi tay nghề khảm hợp, trung gian phóng mạn tính độc dược, phát lót càng là trừu có độc thực vật tiêm ti làm thành, ngay cả trên khuyên tai đông châu cũng là mạ quá bí dược.

Có rất nhiều làm dòng người sản, có rất nhiều sẽ làm người một thi hai mệnh, có là thương tổn cơ thể mẹ, có rất nhiều làm người không dựng, có rất nhiều làm có già cả đến mau, có độc hiệu mau, có độc hiệu giống nhau, cũng có là mạn tính, dù sao kia thủ đoạn là nhiều đến làm người khó lòng phòng bị.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ