30

615 6 0
                                    

"Cái gì bảo bối tàng đến như vậy khẩn, cũng cấp liên nhìn một cái." Khang Hi kiểu gì nhãn lực sao có thể bỏ qua Nghi Tần nắm chặt tay nhỏ. Lại xem gác ở Tú Du trên giường chưa hạp cái hộp nhỏ rõ ràng đã có hai cái không vị. Hắn liền hướng về phía này cái hộp nhỏ tới, há có thể làm Nghi Tần làm trò hắn mặt đem đồ vật tiệt đi.

"Ách?!" Nghi Tần không nghĩ tới Khang Hi sẽ đột nhiên tới như vậy một câu, còn lành nghề cáo lui lễ toàn bộ nửa ngồi xổm cương ở kia.

Kỳ thật Nghi Tần tiến cung hầu hạ Khang Hi cũng có 5 năm, một nữ nhân cả ngày đối với một nam nhân cân nhắc nhiều ít đối cái này nam tử cũng có không ít hiểu biết. Lấy Nghi Tần khôn khéo tự nhiên nhìn ra Khang Hi là tới tìm Tú Du, sợ là có chuyện muốn nói, nàng cho rằng chính mình có ánh mắt lui giữa không trung gian nhường cho hai người, Khang Hi nhất định sẽ chấp thuận chính mình đi.

Chính là nàng ngàn tính vạn tính không tính đến Khang Hi là tới tìm Tú Du không tồi, nhưng mục đích lại là Tú Du dược, không khéo nàng vừa lúc cầm Khang Hi muốn đồ vật, Khang Hi sao có thể phóng nàng mang theo dược rời đi đâu.

Khang Hi lên tiếng Nghi Tần như thế nào cũng không dám không đem trong tay bình nhỏ lấy ra tới, nàng thật cẩn thận đôi tay đem kia bình nhỏ phụng đến Khang Hi trước mặt, Khang Hi ngó nàng liếc mắt một cái đương nhiên đem bình nhỏ cầm đi.

Nghi Tần nhìn vốn dĩ đã là nàng cái chai hiện giờ bị nắm ở Khang Hi trong tay, nàng có trong lòng ở đổ máu a, nàng phảng phất nhìn đến trắng trẻo mập mạp mềm oa oa từ nàng trước mắt phiêu đi càng phiêu càng xa.

Nàng kia ai oán ánh mắt không chỉ có Khang Hi xem ở mắt, ngay cả Tú Du cái này thô thần kinh cũng cảm giác được, thấy Nghi Tần nhìn chằm chằm vào Khang Hi trong tay cái chai đại đại đôi mắt tràn đầy nghi hoặc "Tỷ tỷ như vậy muốn cái này cái chai sao? Ta nơi này còn có rất nhiều bộ dáng này cái chai, ta làm tuyết chi đưa cho ngươi."

Nói liền phải gọi tuyết chi đi lấy cái chai, Nghi Tần vội vàng ngăn cản.

Tú Du cái này xuẩn, nàng muốn không phải cái chai, nàng muốn chính là cái chai dược a! Nghi Tần thiếu chút nữa bị Tú Du nói cấp sặc tử, nàng muốn dược là không tồi, nhưng là bị Tú Du đương Khang Hi mặt chỉ ra tới, Nghi Tần da mặt lại hậu lại khôn khéo cũng nan kham xấu hổ không thôi. Rốt cuộc Khang Hi như vậy cường hãn, muốn hắn trong tay đồ vật kia không phải tìm chết sao.

Nhìn hai tỷ muội ông nói gà bà nói vịt đối thoại, xem Nghi Tần bị tiểu Quách Lạc La thị nghẹn đến vẻ mặt lại thanh lại bạch, Khang Hi đột nhiên cảm thấy tâm tình rất tốt. Bởi vì không tra ra bí dược hung thủ mà lo lắng âm trầm tâm tình tức khắc nhẹ nhàng không ít.

Chẳng phải cũng có thể khẳng định này tiểu Quách Lạc La thị cùng Nghi Tần chỉ số thông minh căn bản không ở cùng trình độ thượng, càng thêm gia tăng hắn trong lòng tiểu Quách Lạc La thị đơn xuẩn hình tượng, nhưng thật ra đối tiểu Quách Lạc La thị ấn tượng hảo không ít.

Tiểu Quách Lạc La thị tính cách thiên chân đơn thuần, có lẽ kia nàng mới vừa tiến cung khi hậu cung đối nàng lời đồn đãi cực có thể là những người khác đối nàng tính kế hãm hại, nàng đều không phải là điêu ngoa ngang ngược kiêu ngạo người. Cũng khó trách nàng sẽ đem như vậy trân quý dược tùy tiện đưa cho mã thị dùng, như vậy đơn thuần đến có điểm xuẩn nữ nhân sao có thể kế hoạch ra như vậy kín đáo bí dược việc.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ