Tú Du chu cái miệng nhỏ có chút không vui nhưng thực mau liền giải thích, "Vạn tuế gia, canh giờ không còn sớm, nói vậy tỷ tỷ đã chờ lâu rồi, vạn tuế gia vẫn là thật sớm qua đi đi."
Khang Hi không có làm tuyết đồng tiến vào, chỉ sợ cũng là muốn chạy.
Bất quá nghe được Tú Du nhắc tới làm hắn đi Nghi Tần khi bất giác mày rậm hơi khẩn, nhướng mày nhìn trước mắt quý tĩnh người, nàng lời nói làm hắn nhớ tới đem sơ Nghi Tần ở trước mặt hắn nhắc tới hiện giờ tĩnh quý nhân cũng đem hắn đẩy cho tĩnh quý nhân sự. Hiện tại nhưng thật ra đổi lại đây, quả nhiên không hổ là một nhà ra tới tỷ muội. Các nàng đây là đem trẫm đương cái gì, trẫm là đường đường một cái thiên tử há là các nàng này đó nô tài có thể đẩy tới đẩy đi.
Nháy mắt Khang Hi quanh thân độ ấm nhanh chóng giảm xuống tản ra khiếp người hàn khí, thu liễm đế vương uy áp nháy mắt phóng thích, như vậy khí thế uy áp một chút cũng không áp với cơ kỳ người tu chân. May mắn Tú Du đã là Trúc Cơ hậu kỳ tu sĩ, nếu không thật đúng là kháng không được này thật lớn uy áp.
Tu sĩ cấp cao phóng thích thật lớn uy áp thậm chí khả năng phá hủy một cái tu sĩ cấp thấp đạo cơ, lúc này Tú Du không khỏi may mắn lúc trước nàng nương không gian cùng ngoại giới mấy chục lần sai giờ cùng đan dược đem tu vi đề cao Trúc Cơ hậu kỳ. Tú Du tìm điều tiết không gian cùng ngoại giới sai giờ không gian trận pháp, này đối nàng tu luyện có rất lớn trợ giúp.
Người tu chân nhạy bén cảm quan làm Tú Du rõ ràng cảm giác được Khang Hi không vui cùng tức giận, bất quá nàng quyết định coi như không biết, tiếp tục báo oán dường như hờn dỗi nói.
"Tỷ tỷ chính là riêng tới phân phó qua làm tì thiếp khuyên vạn tuế gia sớm một chút qua đi nghỉ ngơi đâu, nếu là chậm tỷ tỷ ngày mai lại nên nói tì thiếp, ảnh hưởng vạn tuế gia nghỉ ngơi chính là đại bất kính. Tì thiếp muốn cho vạn tuế gia nghỉ ngơi đến hảo, cho nên......"
Lời này nghe là rõ ràng giống ở mách lẻo, khả đối thượng kia mang theo rõ ràng ghen tuông lại vô tội khuôn mặt nhỏ, đảo giống ở vô tình báo oán trong lòng không thoải mái. Nhưng trong lòng hoài nghi lại không có hoàn toàn tan đi.
Nhắc tới Nghi Tần mới vừa thối lui ghen tuông lại lần nữa thoán thượng Tú Du khuôn mặt nhỏ, tựa làm nũng biểu tình, thực nghiêm túc. Thật đúng là thực nghe Nghi Tần nói!
"Nghi Tần tới đi tìm ngươi?"
Đêm nay hắn phiên tĩnh quý nhân lục đầu bài nhưng cũng chẳng qua là lại đây nhìn xem nàng, hắn đã sớm quyết định đêm nay túc ở Dực Khôn Cung, chỉ là không nghĩ tới Nghi Tần sẽ như thế sốt ruột.
"Tỷ tỷ thực lo lắng ta hầu hạ vạn tuế gia không chu toàn, lại nói tì thiếp tự mang thai hậu nhân đều biến bổn, luôn là quên đồ vật đã quên sự tình. Tựa như như bây giờ, thế nhưng chỉ lo nói chuyện phiếm đều đã quên canh giờ!"
Cái miệng nhỏ lẩm bẩm ảo não ngữ khí rõ ràng là ở bực chính mình.
Nghi Tần, Nghi Tần, kia hẹp dài trong mắt u quang chợt lóe.
"Cũng thế, trẫm liền đi Nghi Tần kia. Canh giờ cũng không còn sớm, ngươi cũng đi ngủ sớm một chút, không cần mệt trẫm tiểu khanh khách."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
General FictionHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...