Phần Không Tên 177

298 4 0
                                    

Tiễn đi mấy cái hài tử sau, Tú Du chuẩn bị tắm gội rửa mặt chải đầu, Khang Hi cũng không có phải đi ý tứ, nghĩ đến là muốn ngủ lại nàng này.

Ban đầu Tú Du trong lòng phỏng đoán Khang Hi hôm nay khả năng sẽ qua tới, mấy năm nay nàng tại hậu cung chúng phi tần bên trong cũng coi như là cực được sủng ái một cái, lúc trước nàng bị Khang Hi lợi dụng lại bị như vậy ủy khuất còn mất đi hài tử, hôm nay là nàng tái nhậm chức ngày đầu tiên, lấy Khang Hi đối nàng sủng ái còn có như vậy chút bồi thường tâm lý, nói như thế nào Khang Hi cũng nên sẽ đến nàng này.

Chỉ là ở sau giờ ngọ vẫn luôn không nghe được Khang Hi phiên thẻ bài tin tức, nàng còn tưởng rằng Khang Hi là tiền triều chính vụ bận rộn không tiến hậu cung đâu. Cho nên ở nhìn thấy Khang Hi xuất hiện khi Tú Du là có chút kinh ngạc lại có chút dự kiến bên trong cảm giác.

Khang Hi đến đúng là nàng được sủng ái chứng minh, phi tần tưởng tại hậu cung dừng bước vĩnh viễn lập với bất bại chi địa, được đến hoàng đế sủng ái cùng nhi tử này hai điểm mới là quan trọng nhất; cho nên Khang Hi sủng ái là nàng thế nào cũng phải đến không thể.

"Vạn tuế gia, nước ấm đã bị hảo, thần thiếp hầu hạ ngài tắm gội đi." Sau khi ăn xong Khang Hi đang ở trong phòng trở về đi lại tiêu thực, Tú Du tự nhiên là đi an bài tắm gội sự.

"Ân. Chúng ta cùng nhau." Ấm no tư □□, giai nhân ở phía trước, hoa dung tiên tư, tự nhiên là tình dục nảy mầm.

Tú Du tự nhiên nghe ra Khang Hi trong lời nói ý tứ, chỉ là tẩy uyên ương tắm thật sự là quá mắc cỡ, hờn dỗi oán trách một gọi;

"Vạn tuế gia......"

Đỏ ửng phù hà tràn ra như ngọc phấn má, kiều nhu trong thanh âm toàn là thẹn thùng, Tú Du e lệ hơi rũ đầu không dám nhìn Khang Hi, lại không biết nàng này hơi hơi một cúi đầu lộ ra nhiễm rặng mây đỏ phiếm phấn hồng oánh bạch gáy ngọc có bao nhiêu mê người, bạn kia kiều khiếp như lẩm bẩm ngữ thanh âm liền như bay vũ mơn trớn Khang Hi trong lòng, nếu là trong lòng thẳng ngứa, dục niệm vô hạn.

Khang Hi hướng là tùy tâm tùy ý, nếu trong lòng tưởng tự nhiên liền hành động, lôi kéo Tú Du tay hướng trong lòng ngực vùng, một tay kia chụp tới đem Tú Du chặn ngang bế lên, vượt đi nhanh hướng tắm phòng đi.

Lương Cửu Công lãnh một chúng cung nữ thái giám canh giữ ở tắm phòng ngoại, tắm trong phòng ánh nến lập loè, yêu kiều rên rỉ thô suyễn bạn ở chụp tiếng nước quanh quẩn ở tắm trong phòng phổ thành một khúc hoan / tình khúc, truyền ra tiêu tán ở mùa đông khắc nghiệt phong tuyết tiếng rít trung.

Lương Cửu Công thường thường ngẩng đầu xem một cái nhắm chặt cửa sổ, lộ ra cửa sổ giấy nhìn lập loè ánh nến bóng dáng, trong lòng vô hạn cảm khái cùng may mắn.

Quả nhiên, thánh sủng, này hậu cung không ai có thể cập Tĩnh phi nương nương!

Hậu cung phi tần toàn duỗi trường cổ chờ vạn tuế gia phiên thẻ bài tin tức, có chờ mong vạn tuế gia có thể phiên chính mình thẻ bài, có còn lại là cầu nguyện vạn tuế gia ngàn vạn đừng phiên Tĩnh phi thẻ bài, chỉ cần hôm nay vạn tuế gia phiên không phải Tĩnh phi thẻ bài, ngày mai nàng là có thể Tĩnh phi thể diện hung hăng dẫm đi xuống; người trước là hậu cung những cái đó cấp thấp phi tần người sau là Vinh phi Huệ Phi chờ.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ