"Hỉ mạch?"
Đang ở thu thập phía dưới nô tài vơ vét trở về thoại bản Tú Du tay một đốn, rất là kinh ngạc.
"Thiên chân vạn xác, trước viên kia truyền đến tin tức nói là kia Vương thị hầu hạ vạn tuế gia bút mực khi đột nhiên té xỉu, vạn tuế gia thân mệnh thái y cấp Vương thị bắt mạch xác định là hỉ mạch." Thanh La gấp đến độ vẻ mặt hãn.
"Nga." Lần này Tú Du đầu cũng không nâng, chỉ là đơn nga một tiếng.
Tú Du tiếp tục trên tay sống, đem thoại bản ấn loại đặt ở đại rương gỗ, này đó đều là Giang Nam bên này thịnh hành thoại bản kịch bản, chính là phía dưới nô tài vơ vét một tháng mới lục soát tới. Ở trong cung nhàm chán tử ngày trường, chỉ sợ về sau sẽ càng dài, những lời này bổn vừa lúc có thể giải buồn.
Tuy rằng đặt ở trong không gian mang về càng phương tiện, càng là lấy ra tới lại không dễ, nàng nhưng không nghĩ chọc người hoài nghi. Bất quá cũng may này khuân vác đồ vật đều có phía dưới nô tài, nàng chỉ cần chờ tới rồi trong cung lãnh hồi Cảnh Nhân Cung chính là.
"Nương nương!"
Thấy nhà mình nương nương không ôn không hỏa thái độ, không hề có lo lắng sốt ruột cùng kiêng kị bộ dáng, Thanh La gấp đến độ thẳng dậm chân.
Thanh La vội vã thẳng vò đầu đề cao thanh âm nhắc nhở nhà mình nương nương: "Nương nương, kia Vương thị mang thai, vạn tuế gia nhất định là muốn mang nàng hồi kinh."
"Đó là tự nhiên, nếu hoài long chủng tự nhiên là muốn mang về cung đi, nào có làm con vua lưu lạc bên ngoài đạo lý." Tú Du cũng không ngoài ý muốn.
Thanh La càng nôn nóng: "Nương nương, vạn tuế gia muốn mang chính là một hán nữ mà không phải hán quân kỳ, nếu là vạn tuế gia mang một cái hán lại hồi cung cả triều văn võ hậu cung phi tần sẽ nói như thế nào? Chỉ sợ hồi kinh sau Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Quý Phi sẽ trách tội nương nương."
"Thanh La, bổn cung là ai?" Nghe Thanh La nôn nóng đến mau nổi lửa, Tú Du ngừng tay trung động tác ánh mắt nhìn thẳng Thanh La hỏi.
"Ách?" Tú Du một chút nói sang chuyện khác Thanh La lăng là không phản ứng lại đây.
"Bổn cung, bổn cung là ai?"
"Nương nương, ngài là như thế nào lạp, ngài chẳng lẽ là ưu hồ đồ?! Liền chính mình đều không nhớ rõ, nương nương ngài là Tĩnh phi nương nương, vị cư bốn phi chi nhất vị Tĩnh phi nương nương a!" Thanh La gấp đến độ hoàn hoàn chuyển, Vân Đường nhìn không được mới ngăn đón nàng.
"Ngươi cũng biết bổn cung là Tĩnh phi, không tồi, bổn cung là Tĩnh phi, bốn phi chi nhất Tĩnh phi, cho nên bổn cung cũng chỉ là cái phi thiếp! Phi thiếp, phi thiếp, tức là phi vẫn là thiếp, hiểu không?!"
"Nương nương?" Thanh La khó hiểu.
"Được rồi, nương nương đều có chủ ý, ngươi chạy nhanh đi hỗ trợ thu thập đồ vật." Vân Đường tất nhiên là minh bạch Tú Du ý tứ, không nghĩ Thanh La ở dây dưa nương nương vội đem nàng đẩy ra phòng đi.
Nhìn Vân Đường hai người đi ra ngoài, Tú Du tiếp tục thu thập nàng thoại bản, tâm tư lại không ở trong thoại bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...