Hồng mai diễm mới gặp mang giai
Cảnh Nhân Cung Tú Du ngồi ở chính điện chủ ngồi trên, chỉ có Tôn ma ma cùng Vân Đường đứng ở nàng bên cạnh người mà trần thái y liền quỳ gối chính điện đường hạ.
Tú Du không nói gì chỉ là trên cao nhìn xuống nhìn trần thái y biểu tình nhìn như không chút để ý nhưng trần thái y lại vẫn là cảm giác được mạc danh uy áp.
Khi nào Tĩnh Tần thế nhưng có cái này uy thế? Ở trần thái y trong ấn tượng Tĩnh Tần vẫn là lúc trước cái kia bị Nghi Tần đùa giỡn trong lòng bàn tay thiên chân đồ ngốc quách thường ở. Lúc này mới bao lâu, một người sao có thể trưởng thành nhanh như vậy. Hơn nữa lúc trước ở Quách Lạc La gia hắn cũng gặp qua vẫn là Quách Lạc La gia bốn khanh khách Tĩnh Tần, ngay lúc đó nàng trừ bỏ thiên chân ở ngoài thoạt nhìn cũng không giống cái thông tuệ người.
Một người tính cách có thể thay đổi, nhưng là này trí lực lại sẽ không đột nhiên đề cao.
Trần thái y khẽ nâng đầu ngắm cao cao tại thượng ngồi trên nữ nhân, trong lòng không cấm hồ ngờ vực vẫn là người kia không sai a. Nếu không phải Quách Lạc La thị tỷ muội bình an mạch đều là hắn thỉnh, đặc biệt là ở Tĩnh Tần mang thai sau hắn cơ hồ cách một hai ngày là có thể nhìn thấy Tĩnh Tần, xác định ngồi trên người kia là Tĩnh Tần không sai, hắn đều tại hoài nghi Tĩnh Tần có phải hay không bị người đánh tráo.
Trong điện không khí áp lực đến làm người hít thở không thông, mồ hôi lạnh từ trần thái y trên trán chảy xuống, chỉ có chính hắn rõ ràng chính mình toàn thân đều ở đổ mồ hôi lạnh!
"Thật sự không có vấn đề? Thật sự cái gì đều không có? Trần thái y ngươi xác định sao?" Tú Du sâu kín hỏi.
Tháp! Trần thái y trên trán mồ hôi trên mặt đất, chi trên mặt đất đôi tay theo bản năng buộc chặt hai chân khép lại, nỗ lực làm chính mình thanh âm bảo trì bình thường.
"Vi thần xác định, Cảnh Nhân Cung vật sẽ đều không có vấn đề, không có không sạch sẽ đồ vật."
Tư cập mới vừa trảm kiểm tra quá đồ vật, trần thái y hiện giờ nghĩ đến đều kinh hồn táng đảm. Mặc cho ai cũng nghĩ đến hiếu khang Thái Hậu trụ quá trong cung điện lại có như vậy nhiều dơ đồ vật, càng làm cho hắn kinh hãi chính là hắn ở nhãn là Nghi Tần hạ lễ đồ vật trung thế nhưng phát hiện ở chính mình xứng quá mạn tính kịch độc!
Này nếu là bị tra ra hắn mạng nhỏ khó bảo toàn!!
Lúc này hắn đột nhiên minh bạch, Tĩnh Tần làm hắn tới tra mấy thứ này chỉ sợ là cố ý vì này. Tư cập này trần thái y trên trán mồ hôi lạnh tốc độ chảy nhanh hơn.
"Có phải hay không bổn cung đánh giá cao trần thái y ngươi y thuật. Ai, nói đến đều do Nghi Tần tỷ tỷ lầm đạo bổn cung, là nàng lúc trước lần nữa cường điệu cấp bổn cung uống dược chính là trần thái y tổ truyền bí phương. Vốn dĩ bổn cung còn tưởng hướng vạn tuế gia đề cử một chút trần thái y đâu?"
Tuy rằng Nghi Tần lúc trước lần nữa cường điệu dược là Quách Lạc La phu nhân cho nàng chuẩn bị, bất quá Tú Du đoán kia dược nhất định là Nghi Tần từ trần thái y này làm cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
قصص عامةHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...