Nhi nữ song toàn long phong tường
"Ai da, tiểu chủ bụng còn có một cái, mau, mau tới hỗ trợ......"
"Mau, nhiễm đông lại đi gọi người nấu nước......"
"Cấp tiểu chủ lộng chút tiêu hoá đồ ăn tới......"
"Tiểu chủ lực khí không đủ, mau lấy hồng tham tới......"
Theo Tú Du một tiếng đau ngao, trong phòng sinh bóng người đan xen khẩn trương công việc lu bù lên.
Toàn bộ nguyên cùng điện so vừa rồi càng thêm bận rộn không khí càng thêm khẩn trương, cuống quít bên trong không có người chú ý tới từ nhỏ phòng bếp đưa nước cung nữ lại có một xa lạ gương mặt.
Chờ ở phòng sinh ngoại mọi người đều bị tin tức này sợ ngây người.
Còn có một cái, còn có một cái! Này bốn chữ ở Khang Hi bên tai nổ tung. Cũng bất chấp vừa mới báo tin vui Vĩnh Hòa Cung nô tài, có chút cứng đờ xoay người càng thêm nôn nóng nhìn phòng sinh môn.
Này liền song thai đều đã là hậu cung đầu một hồi, càng đừng không phải tam thai. Nếu là này cái thứ ba là cái a ca, một con rồng song phượng nhưng còn không phải là long phong trình tường sao? Cái thứ ba hài tử sẽ là cái a ca sao?
Khang Hi cảm thấy chính mình tâm tựa như bị bò đầy con kiến, lại cắn lại đau lại ngứa, lòng nóng như lửa đốt, ngồi lập khó định, hắn không ngừng đi tới đi lui.
Ai da, như thế nào còn có một cái, thái y không phải nói là song thai sao? Như thế nào nhưng còn có một cái? Còn có một cái kia tĩnh quý nhân hoài chẳng phải là tam thai!!
Ai da uy, này tĩnh quý nhân cũng quá có phúc phần! Một thai ba cái, nếu đây là cái tiểu a ca kia thật đúng là phúc khí tận trời.
Lương Cửu Công đầu cùng đôi mắt theo Khang Hi đi lại thân ảnh tới di động, kỳ thật hắn tâm cũng là ở treo hoảng.
Trong điện mọi người lực chú ý đều bị trong phòng sinh đang ở sinh sản Tú Du hấp dẫn đi, không ai ở chú ý còn quỳ trên mặt đất Vĩnh Hòa Cung tiểu thái giám.
Kia tiểu thái giám một thân là thủy quỳ gối kia, không có Khang Hi ý chỉ hắn không dám lên, trên đầu nước mưa theo tấn duyên chảy xuống, nhỏ gầy thân mình bởi vì rét lạnh mà không ngừng run rẩy, sắc mặt cũng trở nên tái nhợt, liền hàm răng cũng chấn hưng đến va chạm ra tiếng âm, thật đáng thương.
Nguyên bản tới báo tin vui nên được đến ban thưởng, hiện giờ lại chỉ có thể mang theo một thân nước mưa quỳ trên mặt đất phát run.
"Ngươi nói sự vạn tuế gia đã biết, đi đi, đuổi lui ra, đừng ở chỗ này chọc đen đủi!" Thật sự là kia hàm răng đánh nhau thanh âm quá lớn, Lương Cửu Công rốt cục là nhớ tới còn quỳ trên mặt đất tiểu thái giám, thấy hắn một bộ mau đảo bộ dáng đá hắn hai chân làm hắn đuổi đi.
Tĩnh quý nhân còn ở sinh tiểu a ca, nếu là cái a ca kia chính là long phượng thai, đại cát đại lợi hiện ra; nếu là này nô tài ở nguyên cùng điện ra đen đủi sự, vạn tuế gia không ninh hắn đầu mới là lạ.
Trong điện mọi người ai còn quan tâm Đức quý nhân sinh a ca tin tức, tiểu thái giám hưng phấn tới lại chỉ có thể xám xịt trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
Ficción GeneralHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...