"Tiểu chủ!!"
"Tiểu chủ mau tỉnh lại, là bóng đè trứ."
"Tiểu chủ, mở to mắt nhìn xem, không có việc gì, gì sự cũng không có đâu"
Tuyết chi Tuyết Mai hai người vọt vào trong nhà bổ nhào vào Tú Du bên người khẩn trương không thôi hầu hạ lên, liên thanh nhẹ gọi, vỗ nhẹ bối an ủi, cấp sát mồ hôi lạnh. Một hồi lâu Tú Du thở gấp gáp mới đều xuống dưới.
Bừng tỉnh sau Tú Du vội sờ chính mình bụng, xác định hài tử còn ở, tâm mới chậm rãi yên tĩnh.
Ổn hạ hô hấp định ra tâm thần Tú Du phương chậm rãi mở to mắt, nào biết liếc mắt một cái thế nhưng nhìn đến Tuyết Mai để sát vào mặt đẹp, vẫn là vẻ mặt lo lắng. Không gặp còn hảo, vừa thấy hô hấp lại bất bình lên, nhớ tới mới vừa rồi trong mộng bị Tuyết Mai thiết kế, lại nhìn đến nàng tức khắc trong lòng cách ứng thật sự, đối nàng lòng nghi ngờ càng trọng, đánh đáy lòng phòng bị khởi nàng.
Vốn dĩ nàng còn tưởng đãi tới gần sinh sản thời điểm lại đem Tuyết Mai điều đi, hiện giờ xem ra là đợi không được khi đó. Vẫn luôn ở bên người nàng đều thành nàng có tâm bệnh, có Tuyết Mai hầu hạ nàng dù sao cũng phải tốn tâm tư phòng bị, chỉ sợ làm nàng khó với tĩnh hạ tâm tới an thai.
"Tiểu chủ, ngài như thế nào lạp? Ngài nhưng đã thức chưa? Mới vừa rồi tiểu chủ là bóng đè trứ, kia đều không phải thật sự." Nhìn Tú Du đáy mắt ngưng tụ phòng bị, Tuyết Mai không nghĩ nhiều, cho rằng Tú Du chỉ là bởi vì làm ác mộng duyên cớ.
Nàng cũng không biết bởi vì Tú Du này một mộng quyết định vận mệnh của nàng. Cường giả vận mệnh là từ chính mình từ thiên quyết định, kẻ yếu vận mệnh là từ cường giả quyết định!
"Tiểu chủ, chính là có chỗ nào không phục hầu, muốn hay không đi thỉnh thái y." Tuyết chi tâm tư đều ở Tú Du trên người tự nhiên nhìn ra Tú Du rất nhỏ biến hóa, tuy rằng đoán được không thâm, nhưng nàng càng quan hệ Tú Du lúc này thân thể.
"Không ngại, chỉ là bóng đè trứ."
Nhìn đến tuyết chi Tú Du giải sầu cười, trong lòng lại hy vọng tuyết chi có thể cùng trong mộng giống nhau vẫn luôn trung tâm với nàng.
"Tiểu chủ, vẫn là thỉnh thái y đến xem đi, ngài hiện tại thân mình trọng, liền tính là vì tiểu a ca suy nghĩ." Tuyết chi biên nói biên xem Tuyết Mai đãi nàng quyết định.
Chỉ cần có Tuyết Mai ở, tuyết chi liền mọi chuyện lấy Tuyết Mai để ý, đây là Tú Du yêu cầu, đương nhiên nàng cũng biết Tuyết Mai là Nghi Tần người.
"Tuyết chi nói chính là, tiểu chủ thân mình chính là đại sự, cũng không thể từ tiểu chủ tính tình. Tiểu chủ, nô tỳ đi báo cáo Nghi Tần nương nương lại thỉnh thái y tới."
Xem đều sẽ Tuyết Mai rời đi, Tú Du càng thêm bình tĩnh xuống dưới.
Có lẽ là Nghi Tần minh ám không chừng thái độ đã tạo thành nàng trong lòng nghiêm trọng tai hoạ ngầm, cái này mộng có lẽ là nàng đáy lòng lo lắng, lại có lẽ là ở nhắc nhở nàng.
"Tiểu chủ??"
"Ta không ngại, ngươi không cần lo lắng." Thấy tuyết chi mãn nhãn lo lắng, Tú Du vỗ nhẹ nàng tay nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
Ficción GeneralHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...