75

479 4 0
                                    

Biết chân tướng Nghi Tần báo thù

Biết được Quách Lạc La phu nhân tiến cung Tuyết Lê sáng sớm liền ở Dực Khôn Cung môn chờ, xa xa nhìn đến Quách Lạc La phu nhân lập tức đón đi lên.

"Phu nhân ngài đã tới."

Quách Lạc La phu nhân không nghĩ tới Tuyết Lê ra tới chờ nàng, rốt cuộc rất nhiều sự đã cùng qua đi không giống nhau. Các nàng này đó quan quyến ở này đó nương nương đại cung nữ trước mặt cũng không dám thác đại.

"Tuyết Lê cô nương."

"Cô nương cũng không dám đương, phu nhân kêu nô tỳ Tuyết Lê đó là."

Bởi vì là Nghi Tần bên người cung nữ, thân phận của nàng cũng là nước lên thì thuyền lên, sớm đã không phải năm đó Quách Lạc La trong phủ tiểu nha hoàn. Chẳng qua ở Quách Lạc La phu nhân trước mặt nàng cũng không dám bãi giá tử, nàng người nhà nhưng đều niết ở Quách Lạc La phu nhân trong tay.

"Nương nương thế nào?" Quách Lạc La phu nhân đầy mặt ưu sầu. "Này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Nương nương không phải vẫn luôn đều rất cẩn thận sao? Như thế nào sẽ......"

Quách Lạc La phu nhân vừa nói vừa lau nước mắt, "Nghe nói là cái tiểu a ca, đáng thương tiểu cháu ngoại......"

"Phu nhân, chúng ta đi vào lại nói, nương nương còn chờ ngài đâu." Tuyết Lê sam đã thương tâm đến không thể chính mình Quách Lạc La phu nhân nửa đỡ nửa hướng cung đi, này người đến người đi cửa cung cũng không phải là nói những việc này hảo địa phương.

"Nương nương......" Quách Lạc La phu nhân cấp luống cuống nện bước hỗn độn vào phòng ngủ, chỉ thấy Nghi Tần sắc mặt trắng bệch nửa ỷ ở trên giường, tái nhợt sắc mặt gầy yếu bộ dáng sớm đã thấy thường lui tới minh diễm, hiện giờ nàng cũng chỉ có thể dùng nhu nhược đáng thương thê thảm tới hình dung.

Nhìn Nghi Tần như vậy, Quách Lạc La phu nhân trong lòng cũng nhịn không được co rút đau đớn. Kỳ thật đối tú trân tâm tình của nàng thực phức tạp, bởi vì tú trân mẹ đẻ vương giai thị, bởi vì nữ nhân kia chẳng những cướp đi nàng trượng phu sủng ái, mà hại chết nàng trưởng nữ; chính là tú trân lại là từ sinh hạ tới liền dưỡng ở bên người nàng, là nàng thân thủ đem nàng từ một cái tiểu đoàn tử dưỡng thành đại cô nương; nhiều ít cái đêm bởi vì tú trân tồn tại mà an ủi nàng tang nữ chi đau nhưng cũng khí gợi lên nàng tang nữ chi hận.

Có thể nói nàng đối tú trân lại là đau lại oán lại là không hận, tuy rằng nàng lần nữa cùng chính mình nói thượng một thế hệ người ân oán không nên thêm ở hài tử trên người, chính là nàng làm không được, tú trân càng lớn nàng liền không khỏi nhớ tới nếu là nàng trưởng nữ còn sống có phải hay không cũng cùng tú trân giống nhau lớn.

Chỉ tới có Tú Du, không biết như thế nào đối mặt tú trân nàng mới lựa chọn trốn tránh, lựa chọn xem nhẹ tú trân.

Nàng không phải không biết tú trân oán nàng, chính là nàng không biết như thế nào đối mặt nàng, cho nên đành phải đem sở hữu ái quán chú ở Tú Du trên người.

Chính là hiện giờ thấy nàng như vậy, cũng khó tránh khỏi vì nàng đau lòng.

"Ngạch nương!" Nghi Tần bổ nhào vào Quách Lạc La phu nhân trong lòng ngực khóc rống lên.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ