89

381 3 0
                                    

Tú Du nhìn đến Lương Cửu Công nhảy ra bị vòng ngọc trong lòng cũng bỗng nhiên cả kinh, mặt nàng đã nhận ra kia huyết ngọc vòng đúng là thượng nguyệt vạn tuế gia mới ban cho nàng kia đối huyết ngọc vòng trung một con. Bởi vì này huyết ngọc vòng là Khang Hi tân ban cho nàng, phía trước rất dài một đoạn thời gian vì tỏ vẻ ân sủng nàng vẫn luôn mang theo huyết ngọc vòng, tuy rằng thay đổi mang chính là nàng chính mình trong không gian, nhưng trong mắt mọi người xung quanh vẫn là vạn tuế gia ban cho kia đối.

Phải biết rằng lúc trước hậu cung phi tần nhìn thấy chính mình mang theo này đối huyết ngọc vòng, chính là không thiếu ghen ghét nàng chọn nàng thứ.

Bởi vì mấy ngày trước Nội Vụ Phủ kia đưa tới năm nay tân tạo trang sức nàng mới đưa kia huyết ngọc vòng thay cho, lại vạn tuế gia ban cho huyết ngọc vòng lại từ trong không gian đem ra đặt ở nàng phóng ngự tứ trân quý trang sức tráp. Lúc này mới mấy ngày, một cái không chú ý huyết ngọc vòng đã muốn bị người bắt được Vĩnh Hòa Cung tới thành vu oan nàng chứng minh rồi.

Xem ra gần nhất mấy ngày nay nàng là quá đến quá thuận, thế nhưng đã quên đây là ăn thịt người không thấy xương cốt hậu cung. Có lẽ nàng cũng bởi vì chính mình tu sĩ thủ đoạn mà quá mức tự tin mà biến thành tự phụ, nhưng vẫn phụ cho rằng chính mình phòng bị là nghiêm mật, chính mình thường thường có thể thần thức tra xét hậu cung là có thể phòng bị bị người tính kế.

Cảm giác tức giận ánh mắt ngừng ở trên người mình, Tú Du ngẩng đầu vừa lúc đối thượng Khang Hi lửa giận đào thiên ánh mắt, kia đôi mắt có quá nhiều phức tạp cảm xúc phẫn nộ, oán giận, hoài nghi, thất vọng...... Có còn bị lừa gạt nhàn nhạt thương tâm.

Cùng Tú Du giống nhau Khang Hi liếc mắt một cái nhìn ra kia huyết ngọc vòng là hắn tự mình chọn lựa ban cho Tĩnh Tần, hơn nữa vẫn là hắn tự mình cấp Tĩnh Tần mang lên. Hiện tại hắn còn phi thường rõ ràng nhớ rõ Tĩnh Tần nhìn thấy huyết ngọc vòng khi kia hưng phấn không thôi bộ dáng, còn có hắn cho nàng mang lên vòng ngọc khi nàng thẹn thùng đến khuôn mặt nhỏ ửng đỏ bộ dáng.

Chính là hiện tại...... Như thế nào có thể làm hắn không phẫn nộ, không thất vọng.

"Tĩnh Tần, ngươi nhưng nhận thức này vòng?" Áp xuống lửa giận Khang Hi mị mắt nhìn chằm chằm vào Tú Du hỏi.

Ở đây phi tần ánh mắt đều nhìn chằm chằm Tú Du trên người, tựa hồ muốn nghe nàng như thế nào biện giải, hoặc là nói là đang chê cười nàng, trào phúng nàng.

"Hồi vạn tuế gia, này vòng ngọc cùng vạn tuế gia thượng nguyệt ban thưởng cấp thần thiếp kia đối huyết ngọc vòng thập phần tương tự." Tú Du thực trấn định đứng dậy quỳ xuống đáp lời, hoàn toàn không có bị bắt được chứng cứ phạm tội kinh hoảng,

"Vậy ngươi nói cho trẫm, trẫm thưởng cho ngươi vòng ngọc như thế nào sẽ ở một cái thô sử cung nữ kia?"

Có lẽ là Tú Du trấn định ảnh hưởng Khang Hi, ngữ khí đảo không giống vừa mới như vậy phẫn nộ.

"Cái này thần thiếp cũng không biết thần thiếp âu yếm vòng ngọc như thế nào sẽ ở một cái thô sử cung nữ kia. Vạn tuế gia thưởng cho thần thiếp mỗi một cái đồ vật đối thần thiếp tới nói đều là trân quý nhất, thần thiếp vẫn luôn tỉ mỉ đặt. Đặc biệt là này huyết ngọc vòng càng là hiếm thấy trân quý trân phẩm, nếu là muốn hối lộ cung nữ mặt khác đồ trang sức đủ để, thần thiếp lại như thế nào sẽ lấy như vậy trân quý âu yếm vòng ngọc cấp một cái thô sử cung nữ đâu."

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ