200

1.7K 20 0
                                    

Nữ nhi xuất giá sau Tú Du tâm tình hạ xuống thật dài thời gian, hai cái con dâu tứ phúc tấn cùng mười trắc phúc tấn đều bị nhà mình gia dặn dò thường xuyên tới làm bạn chính mình ngạch nương, hơn nữa mấy cái tôn tử tại bên người thừa hoan, Tú Du đến dần dần buông ra tâm.

Bất quá nhìn mười trắc phúc tấn Tú Du lại nhọc lòng lên, muốn nói hai cái nữ nhi đều gả đi ra ngoài, nàng mười a ca đều mau chỉ hôn mau ba năm tức phụ còn không có đến vào cửa đâu, này thật là làm Tú Du có chút nháo tâm. Dận Chân chỉ hôn khi chờ Thái Tử đợi hai đến mới đến cưới đến tức phụ, hiện tại nàng Dận Lăng lại bị lược, Khang Hi chậm chạp không cho chín a ca Dận Tự hạ chỉ định ra hôn kỳ, chín a ca không lớn hôn nàng Dận Lăng cũng chỉ có thể kéo.

Ai, thật không biết Khang Hi này rốt cuộc là đang làm cái quỷ gì, nếu là không nghĩ làm Dận Tự cưới Qua Nhĩ Giai thị vậy âm thầm giải thích không phải được rồi, hà tất như vậy kéo. Làm hại kia lương quý nhân mỗi lần nhìn đến nàng đều phải xin lỗi một hồi làm nàng càng tâm tắc, như thế nào nghe như là nàng nhi tử đang đợi lương quý nhân nhi tử; chờ Thái Tử còn bãi, nàng vô luận nhưng nói; nhưng chờ một cái quý nhân nhi tử vẫn là xuất thân...... Tú Du hiện tại là nhìn thấy lương quý nhân đều cảm thấy tâm tắc, trừ phi tất yếu Tú Du đều không muốn cùng lương quý nhân đáp lời.

Tuy rằng biết đây đều là Khang Hi sai này không thể oán lương quý nhân cùng chín a ca Dận Tự, nhưng là nàng không thể oán Khang Hi có thể oán cũng chỉ có lương quý nhân mẫu tử hai, ai làm chín a ca vẫn luôn không lớn hôn đâu.

Dận Lăng hôn sự Tú Du nguyên tưởng ở Khang Hi trước mặt nhấc lên, chính là Khang Hi hồi cung sau nàng đầu tiên là vội hô Đồ Linh a tỷ muội hai hòa thân sự, chỉ có thể đem Dận Lăng hôn tạm thời kéo một kéo; chờ vội xong rồi hai tỷ muội hôn sự lại đến cuối năm, lúc này đề việc này nàng cũng sợ xúc Khang Hi rủi ro, rốt cuộc lương quý nhân ở Khang Hi trong lòng còn có chút kiêng kị.

Thời trẻ Khang Hi sủng lương quý nhân khi tuy nói không xem như vinh sủng nhưng rốt cuộc là có vài phần sủng ái, hơn nữa lương quý nhân thật là sinh đến mạo mỹ khí chất lại độc đáo, tuổi trẻ khi Khang Hi tổng hội lâu không lâu sủng hạnh một hồi; hiện giờ năm kinh lớn rốt cuộc không bằng tuổi trẻ cung phi, lại thêm lương quý nhân trên người luôn là có nhàn nhạt đau thương không khí, tuổi trẻ khi Khang Hi còn sẽ thương tiếc, hiện tại Khang Hi năm kinh cũng lớn rất là kiêng kị này đó; cho nên hiện tại lương quý nhân đã cực nhỏ xuất hiện ở Khang Hi phía trước, mà hậu cung nữ nhân đều là thông minh, không có sẽ tự động nhắc tới làm vạn tuế gia không vui nhân sự. Mà Khang Hi cũng không biết là đã quên còn sao lại thế này, cho nên Dận Tự hôn sự liền vẫn luôn kéo.

Tú Du vì thế sự phiền lòng không thôi, bất quá cũng may cuối năm thời điểm Khang Hi cho nàng mang đến một kiện tin tức tốt, đó là Khang Hi sang năm muốn lâm hạnh tái ngoại. Khang Hi cho phép hô Đồ Linh a tỷ muội ở kinh thành ngốc đến chờ đến lâm hạnh tái ngoại khi lại tùy giá cùng đi thảo nguyên, hơn nữa nàng có thể tự mình đi đưa hai cái nữ nhi; có thể nhiều chút cùng nữ nhi gặp mặt cơ hội Tú Du tự nhiên là cao hứng.

Liền tính là vì sang năm có thể tùy giá bắc tuần tự mình đi đưa hai cái nữ nhi Tú Du cũng không dám ở Khang Hi kia nhắc lại Dận Lăng hôn sự, liền sợ chọc giận Khang Hi; bởi vì này Dận Lăng hôn sự chỉ có thể tạm thời lại kéo dài đi xuống.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ