122

361 3 0
                                    

Càn Thanh cung

Than lò nội hồng la than không tiếng động thiêu đốt đem ấm áp truyền lại đến rộng mở mà đẹp đẽ quý giá cung điện mỗi một góc.

Nặc đại trong điện chỉ có chủ nô hai người, Lương Cửu Công đứng ở long án một bên chính nghiêm túc tỉ mỉ nghiên ma, Khang Hi ngồi ở long án sau chính không chút cẩu thả ở minh hoàng sổ con thượng viết.

Nhìn kỹ sổ con đệ nhất bài viết thời đại ngày dưới đệ nhất bài chính viết Hoàng Quý Phi Đồng Giai thị, viết xong đệ nhất hành Khang Hi cũng không có lại tiếp tục mà là đem ngự phóng tới hoàng bút viết trên đá gác lên, đứng lên đi xuống loan đài, ở trong điện qua lại đi lại, ngưng mi trầm tư.

Như thế bồi hồi hồi lâu, bối ở sau người nắm chặt một chút lại mở ra, tựa hồ có quyết định. Đi trở về long án sau ngồi xuống đề bút dục hạ lại một đốn, tựa hồ lại nghĩ đến cái gì, phục để bút xuống đứng dậy bồi hồi.

Đã nghiên hảo ma Lương Cửu Công túc tay hàm đầu đứng thẳng với sườn, cam tâm một điêu khắc.

Khang Hi ở trong điện đi rồi non nửa cái canh giờ, không biết tự hỏi châm chước nhiều ít suy xét cố kỵ nhiều ít, đột nhiên ánh mắt một nhiên, rốt cuộc hạ quyết định. Lại phản hồi tòa thượng phục đề dưới ngòi bút viết bốn phi đứng đầu, thứ chi, lại lần nữa chi, mạt vị, như thế một bút a thành. Tiếp được đó là Tần Vị, sáu tần bài tự rốt cuộc kém một người, như thế lại là luôn mãi cân nhắc, phục gác phục đề mấy lần, vẫn không có kết quả.

Bực khí thở dài, lại để bút xuống đứng dậy triều ngoài điện đi đến, Lương Cửu Công vội đuổi kịp. Thấy Khang Hi có đi ra ngoài đi ý tứ vội tiếp nhận màu đen mao cừu áo khoác cấp Khang Hi phủ thêm biên khuyên nhủ: "Vạn tuế gia, này bên ngoài phong hàn tuyết trọng, ngài nếu là thật sự nghĩ ra đi vẫn là ngồi ôn kiệu đi."

"Không cần, trẫm đi Ngự Hoa Viên đi một chút." Nói không đợi Lương Cửu Công phản ứng liền đi nhanh một mại đi trước.

Có một số việc tưởng không thuận hắn trong lòng buồn bực, phải đi ra ngoài đi một chút đổi cái tâm tình lại tưởng.

Lương Cửu Công vội phân phó Lý Đức toàn đi bị kiệu liễn xa xa đi theo, chính mình mới vừa lập tức đuổi kịp Khang Hi gần người hầu hạ.

Chủ tớ hai một cái ở phía trước đi một cái ở phía sau đi theo, một đường từ Càn Thanh cung đi tới Ngự Hoa Viên, suốt đi rồi một canh giờ, chính là tới rồi Ngự Hoa Viên Khang Hi căn bản không có đi thưởng cảnh lại quay đầu trở về đi.

Lương Cửu Công đi theo Khang Hi bên người trong lòng nghi hoặc không thôi, nhịn không được ở trong lòng nói thầm.

' ai da, ta chủ tử gia, ngài này đại tuyết thiên lại không muốn làm liễn kiệu lăng là như vậy liền ra tới đi tới, nếu là trứ hàn Thái Hoàng Thái Hậu không ninh nô tài đầu mới là lạ. Ngài nói thưởng cảnh đi, chính là tới rồi ngài liền đến ngự hoa xoay vòng lại trở về, này xem như thưởng cái gì cảnh. Chủ tử gia, chẳng lẽ ngài là ra tới đạp tuyết sao? Chủ tử gia, ngài đã ra tới một canh giờ, mau chút hồi cung đi, lại như vậy đi xuống, nô tài mạng nhỏ liền phải giữ không nổi. '

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ