Chúng phi tần đều nín thở ngưng thần chờ Khang Hi quyết định, đương nhiên ở giữa tuyệt ở bộ phận người đều không hy vọng Khang Hi cấp Tú Du cơ hội này, các nàng càng hy vọng Khang Hi trực tiếp cấp Tú Du định tội. Trừ bỏ chúng phi tần còn có một người có như vậy gấp không chờ nổi ý tưởng.
"Vạn tuế gia, ngài cần phải cấp chủ tử làm chủ a, không thể, không thể buông tha hung thủ. Đáng thương nô tỳ chủ tử không minh bạch tao kiếp nạn này, sinh tử chưa biết, nô tỳ, nô tỳ......" Đổng ma ma đột nhiên đánh tới đau ngao, nói lên Hoàng Quý Phi tới chân thành tha thiết cảm động, xúc nhân tâm huyền, một bộ chủ tớ tình thâm làm có cảm động không thôi.
Tuy không có chỉ ra lại là một bộ nhận định Tú Du là hung phạm chắc chắn bộ dáng, ngôn ngữ gian ngữ khí kiên định.
"Thần thiếp khẩn cầu vạn tuế gia vì Hoàng Quý Phi nương nương làm chủ nghiêm trị hung phạm." Không ít phi tần tựa bắt được cơ hội toàn thân yêu cầu, không biết như thế nào lại nhìn ra một loại cưỡng bách không đạt mục đích không bỏ qua ý tứ.
Khang Hi lại là không để ý tới những người khác mà nhìn thẳng Tú Du "Tĩnh phi, nếu là trong vòng một ngày ngươi nếu là không thể điều tra rõ hung phạm tìm ra chứng cứ chứng minh chính mình trong sạch đương như thế nào?"
"Thần thiếp nếu không thể chứng minh chính mình trong sạch liền tự thỉnh phế vị, tùy ý vạn tuế gia xử trí, tuyệt không nửa điểm câu oán hận." Tú Du dập đầu nói. Trừ bỏ vừa mới bắt đầu khiếp sợ phẫn nộ ở ngoài, nàng sắc mặt như cũ ôn hòa thanh nhã, cũng không có bởi vì bị mưu hại mà kinh hoảng.
"Thỉnh vạn tuế gia tam tư, Tĩnh phi lòng xấu xa mưu hại Hoàng Quý Phi có nhân chứng vật chứng đều ở, khẩn cầu vạn tuế gia mạc buông tha hung phạm làm này ung dung ngoài vòng pháp luật." Vinh phi an tần đoan tần đám người lại lần nữa xuất đầu, dập đầu khẩn cầu.
Các nàng cũng chưa nghĩ đến có nhân chứng vật chứng dưới tình huống vạn tuế gia sẽ còn cấp Tĩnh phi cơ hội, nếu biết các nàng liền sẽ không xuất đầu. Lúc trước các nàng xuất đầu đã là đem Tĩnh phi đắc tội đã chết, các nàng đều biết đây là đấu đảo Tĩnh phi duy nhất cơ hội, nếu là cho Tĩnh phi xoay người cơ hội ngày sau Tĩnh phi liền tính không lập tức trả thù cũng là sẽ không làm các nàng hảo quá.
Chính như câu kia đánh xà bất tử phản bị rắn cắn, đối với các nàng tới nói đã là không có đường rút lui.
"Trẫm ý đã quyết, chớ có nói nữa." Khang Hi phất tay ngăn cản mọi người góp lời, độc đoán quyết nghị.
"Lương Cửu Công ngươi tự mình dẫn người hiệp trợ Tĩnh phi tra rõ, hết thảy nghe Tĩnh phi an bài."
"Già, nô tài tuân chỉ."
"Thần thiếp tuân chỉ, tạ vạn tuế gia."
Tan chúng phi tần, Khang Hi xoay người đi Hoàng Quý Phi phòng, Tú Du mang theo Lương Cửu Công lãnh một chúng nội vệ thái giám ra Thừa Càn Cung, mới ra tới liền gặp được Từ Ninh Cung một lão thái giám vội vàng tới báo, Thái Hoàng Thái Hậu ở tới Thừa Càn Cung trên đường liễn.
Khang Hi được đến tin tức phần phật mang theo bộ phận thái y cập chúng phi tần đi Từ Ninh Cung, Tú Du tắc mang theo Lương Cửu Công hồi Cảnh Nhân Cung bắt đầu tra án.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
Narrativa generaleHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...