84

428 4 0
                                    

"Ma ma, ngươi nói thật là Tú Du sao." Nghi Tần sắc mặt cũng không phải thực hảo, cũng không phải bởi vì tiểu nguyệt tử dưỡng tháng không dưỡng hảo, mà là bởi vì tâm tình không tốt.

Nàng lời này cũng không phải hỏi Lan ma ma, kỳ thật nàng trong lòng sớm có đáp án, tại đây trong cung trừ bỏ Tú Du còn có ai sẽ giúp nàng.

Tự nàng đẻ non vạn tuế gia không có tới, nàng đã nhìn ra Quách Lạc La thị vạn tuế gia lựa chọn Tú Du. Bất quá cũng là, cùng là Quách Lạc La thị, một cái sinh long phượng thai một cái liền hài tử cũng chưa giữ được, chỉ cần là người sáng suốt đều biết muốn tuyển ai.

Tuy rằng vạn tuế gia sau cũng tới xem nàng, nhưng cố tình là ở sủng hạnh Tú Du lúc sau, này thuyết minh cái gì, thuyết minh vạn tuế gia càng coi trọng Tú Du.

Không được vạn tuế gia coi trọng, nàng đó là thất sủng, thành hậu cung cười liêu đâu. Tại đây hậu cung chỉ cần thất sủng đó là mỗi người đều muốn dẫm lên một chân. Tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng là nàng hiện giờ có thể an tâm dưỡng thân mình, trong đó Tú Du chuẩn bị công không thể không. Nhưng nàng tiến cung nhiều năm như vậy khá vậy không phải bạch ngốc, liền tính vạn tuế gia lựa chọn Tú Du, nhưng nàng phía trước cũng là cực đến vạn tuế gia yêu thích, một ngày nào đó, một ngày nào đó nàng định có thể xoay người phục sủng.

Do dự như vậy lớn lên thời gian, Nghi Tần rốt cuộc quyết định muốn gặp Tú Du.

Tú Du sẽ giúp nàng làm nàng thực kinh ngạc, nàng cũng đoán không ra Tú Du vì cái gì muốn giúp nàng, rốt cuộc các nàng phía trước nháo phiên, tuy rằng ngạch nương cũng tới khuyên quá, nhưng Tú Du trước sau không có tới xem qua nàng, nàng nghĩ thầm có lẽ là Tú Du cũng không có tha thứ nàng duyên cớ.

Kỳ thật tâm tình của nàng cũng thực phức tạp, từ tuyển tú bắt đầu Tú Du hết thảy đều ở nàng trong kế hoạch. Ban đầu Tú Du không được sủng nàng còn có thể bình tĩnh cho rằng Tú Du bất quá là nàng một viên quân cờ, chính là tự Hoàng Thượng lại đột nhiên đối Tú Du để bụng, Tú Du được sủng ái hoài thượng hài tử bắt đầu nàng liền nhịn không được ghen ghét. Nàng tưởng hủy diệt Tú Du, nàng đã cảm giác được Tú Du đối nàng uy hiếp nàng cảm thấy chính mình địa vị bị dao động.

Đã có thể ở nàng tỉ mỉ mưu hoa tưởng trừ bỏ Tú Du khi, Tú Du nàng thay đổi; như vậy biến hóa làm nàng trở tay không kịp, làm nàng trở nên bị động, không chỉ có không có hủy diệt Tú Du, ngược lại đem chính mình bại lộ ở vạn tuế gia trước mặt, ngược lại sử chính mình thất sủng.

Nghi Tần cao ngạo bởi vì Tú Du mà liên tiếp thất bại, cái này làm cho tâm tính cao ngạo nàng cảm thấy thập phần khó coi, cho nên tuy rằng lần này Tú Du giúp Nghi Tần, nhưng là Nghi Tần trong lòng đối Tú Du oán cũng không có giảm bớt, nàng trong tiềm thức còn cho rằng nàng tao ngộ này hết thảy đều là bởi vì Tú Du duyên cớ. Hiện giờ Tú Du bất quá là muốn mượn Tú Du Đông Sơn tái khởi thôi.

"Nương nương, Tĩnh Tần nương nương tới."

"Mau mời muội muội tiến vào." Chỉ là nháy mắt, Nghi Tần thu hồi oán hận cảm xúc, sắc mặt trở nên tái nhợt, suy yếu bạn ỷ ở trên giường.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ