178

307 4 0
                                    

Khang Hi ở Từ Ninh Cung hướng Thái Hoàng Thái Hậu phát tiết thông, Từ Ninh Cung lại khẩn cấp triệu ngự y, hậu cung phi tần lại bị triệu đến Từ Ninh Cung hầu bệnh.

Bởi vì Hoàng Quý Phi triền bệnh sợ hai cái người bệnh gặp nhau đen đủi, Hoàng Quý Phi không bị cho phép đến Từ Ninh Cung tới hầu bệnh. Hầu bệnh liền từ bốn phi tam thứ phi mang cấp thấp phi tần phân phối thay phiên tới, ngày đầu tiên ban đêm Tú Du liền tự thỉnh lưu lại lại điểm hai vị thường ở bên nhau hầu bệnh.

May mắn Thái Hoàng Thái Hậu là ở hôn mê giữa, nếu bằng không chỉ sợ là không muốn nhìn thấy Tú Du.

Thái Hoàng Thái Hậu phòng trong hôi hỏa vô thanh vô tức thiêu đốt, Tú Du kêu nô tài dọn ghế dựa ngồi ở Thái Hoàng Thái Hậu mép giường, thường thường điều tra một chút Thái Hoàng Thái Hậu thân thể không có không khoẻ.

Tô ma kéo cô cũng ở một bên hầu hạ, Tú Du nhất cử nhất động nàng đều xem ở trong mắt, xem Tú Du tận tâm tận lực hầu hạ Thái Hoàng Thái Hậu, nàng trong lòng nhịn không được không tiếng động than nhẹ. Tĩnh phi như vậy tổng nhân từ người, còn có thể không so đo hiềm khích trước đây hầu hạ khanh khách, nghĩ đến khanh khách đối Tĩnh phi đã làm sự, tô ma kéo cô tâm tình thực phức tạp.

"Nương nương, đêm đã khuya, ngài cùng hai vị tiểu chủ không bằng tới trước trắc gian đi nghỉ ngơi hạ, Thái Hoàng Thái Hậu này có nô tài hầu hạ là được." Trong cung phi tần đều là kiều quý, tô ma kéo cô cũng không nghĩ làm Tĩnh phi mệt.

"Bổn cung còn kiên trì được, tô ma ma ngươi tuổi lớn, thức đêm thân thể của ngươi như thế nào chịu được, vẫn là ngươi đi trước nghỉ ngơi. Lý thường ở, vương thường ở hai người các ngươi cũng đi trước nghỉ ngơi, nửa đêm về sáng lại đến đổi bổn cung."

"Già." Lý thường ở cùng vương thường ở nơi nào chịu đựng đêm đã sớm vây được không được, vừa nghe Tú Du làm hai người đi nghỉ ngơi lập tức liền ứng.

Hai cái thường ở đi trắc gian Tú Du quay đầu lại xem tô ma kéo cô: "Tô ma ma?"

"Nô tỳ liền không đi, nô tỳ không yên tâm Thái Hoàng Thái Hậu." Tô ma kéo cô khăng khăng, Tú Du tưởng nàng có thể là không yên tâm chính mình đi.

"Kia bổn cung thu người nâng trương giường tới, tô ma ma liền ở chỗ này ngủ một hồi, tô ma ma đừng cự tuyệt, ngươi nếu là bị bệnh Thái Hoàng Thái Hậu tỉnh lại cũng sẽ lo lắng." Tú Du cũng kiên trì, Khang Hi đối tô ma kéo cô cực kỳ tôn trọng, nếu là tô ma kéo cô ở nàng dưới mí mắt bị bệnh, liền tính Khang Hi minh không trách tội chỉ sợ trong lòng cũng không thoải mái.

"Vậy được rồi." Tô ma kéo cô thấy Tú Du kiên trì cũng không hề cự tuyệt, tóm lại vẫn là ở khanh khách trong phòng, nàng cũng yên tâm.

Tú Du kêu nô tài nâng nhẹ giường tiến vào, làm người phô thoải mái kêu cung nữ hầu hạ tô ma kéo cô ngủ hành. Sai đi mặt khác nô tài, trong phòng liền dư lại ngủ say trung Thái Hoàng Thái Hậu, nằm ở trên giường mơ hồ không ngủ thục tô ma kéo cô cùng Tú Du.

Tay nấp trong trong tay áo, ám từ không gian lấy ra mê dược, Tú Du đi đến giường trước thế tô ma kéo cô dịch chăn đồng thời ngón tay ngọc nhẹ đạn, chỉ gian mê dược đạn trí tô ma kéo cô trước mũi bị hút đi vào. Chỉ chốc lát tô ma kéo cô hô hấp liền trở nên thâm trầm lâu dài.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ