80

473 4 0
                                    

Vĩnh Hòa Cung Kính Tần làm khó dễ

"Bang," một cái tinh xảo chén sứ bị quăng ngã trên mặt đất, Kính Tần kia họa tinh xảo trang dung mặt trở nên vặn vẹo, thượng chọn mắt phượng càng là ninh ra dữ tợn, trong mắt ghen ghét tễ thành thật sâu ghen ghét.

Vĩnh Hòa Cung chính điện cung nhân sôi nổi nỗ lực súc thân mình, hận không thể đem chính mình súc tiến tường hảo không cho chủ tử phát hiện chính mình mà trở thành giận chó đánh mèo đối đối tượng.

"Vẫn là nàng, vẫn là nàng, kia tiện nhân rốt cuộc có cái gì hảo vạn tuế gia thế nhưng như vậy sủng nàng?"

Nàng vừa mới mới cùng Tĩnh Tần phát sinh quá tranh chấp, này sẽ vạn tuế gia bài Tĩnh Tần thẻ bài, này đã là hợp với ba ngày. Ba ngày độc sủng a, như vậy vinh sủng trừ bỏ hai vị tiên hoàng hậu cũng liền Đồng Quý phi mới vừa tiến cung khi kia sẽ từng có.

Chính là hiện tại vạn tuế gia thế nhưng độc sủng Tĩnh Tần!!

Kia tiện nhân rốt cuộc có cái gì hảo? Còn không phải là so khác phi tần tuổi trẻ, còn có trường một bộ hồ yêu mị tử bộ dáng sao?

Tính lên Tú Du là Khang Hi mười sáu năm tuyển tú tiến cung, năm đó tiến cung khi cũng liền mười ba tuổi, hiện giờ cũng bất quá mười sáu, tính lên thật đúng là hiện tại hậu cung phi tần trung niên kỷ nhỏ nhất. Mặt khác phi tần liền tính là cùng Tú Du một lần tiến cung phi tần cũng so Tú Du đại một hai tuổi, liền tính là sau lại Khang Hi sủng hạnh cung nữ cũng so Tú Du tuổi đại.

Cũng không trách Kính Tần sẽ ghen ghét nàng tìm nàng phiền toái, không chỉ có là Kính Tần hiện tại hậu cung cái nào phi tần không ghen ghét nàng. Không chỉ có là bởi vì nàng hiện tại là hậu cung tuổi trẻ nhất, nhan sắc cũng cực hảo, mà là bởi vì nàng mới tiến cung liền sinh hạ ba cái hài tử hơn nữa tiến cung không đến hai năm liền từ thường ở tấn vì Tần Vị.

Hài tử là này hậu cung phi tần nhất hy vọng xa vời cầu xin, vị phân là hậu cung phi tần cuối cùng mục tiêu, mà này hai dạng khác biệt tại hậu cung phi tần xem ra Tú Du là dễ như trở bàn tay phải, hiện giờ còn phải độc sủng, nàng như thế nào có thể không cho nhân đố kỵ ghen ghét!

Đúng vậy, ghen ghét, Kính Tần hiện tại liền hận không thể chú chết nàng.

"Tiện nhân, Quách Lạc La thị ra tiện nhân, hai tỷ muội đều không phải thứ tốt, đều là kia hồ yêu mị tử chuyển thế, thấy nam nhân liền câu lấy không bỏ......"

Nàng năm đó nàng chính được sủng ái thời nghi tần kia tiện nhân tiến cung liền đoạt nàng long sủng, càng là ở nàng mang thai khi từ nàng này tiệt đi rồi vạn tuế gia, làm hại nàng một hơi đẻ non, này bút thù nàng sao có thể sẽ quên. Quả nhiên thiên lý nhân quả tuần hoàn báo ứng khó chịu, Nghi Tần kia tiện nhân còn không phải giống nhau giữ không nổi chính mình hài tử, hợp với hai lần đẻ non, quả nhiên là đại khoái nhân tâm.

Lại nghĩ đến ở cảnh cùng môn bị Tĩnh Tần hạ mặt mũi, lửa giận lại xông lên.

"Một cái hai cái đều cùng bổn cung không qua được, bất quá là đến hai ngày sủng dám ở bổn cung trước mặt khoe ra. Bất quá là tân tấn Tần Vị dám không đem bổn cung để vào mắt, thật sự cho rằng bổn cung này mười năm ở trong cung là bạch ngốc sao? Một ngày nào đó, một ngày nào đó bổn cung tổng muốn Quách Lạc La thị kia hai cái tiện nhân đẹp......"

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ