Thọ Khang Cung ly Trữ Tú Cung cực xa, đã coi như vượt nửa cái hậu cung. Đương Tú Du vội vàng đuổi tới Trữ Tú Cung khi, trừ bỏ mang thai phi tần ngoại sở hữu phi tần đều đã tới rồi, liền Khang Hi đều đã ở kia.
"Thần thiếp cấp vạn tuế gia thỉnh an, vạn tuế gia thánh an. Thần thiếp đã tới chậm còn thỉnh vạn tuế gia khoan thứ." Dọc theo đường đi nàng đã sớm hỏi qua cũng biết Khang Hi nhất định là ở trữ tú, cho nên nàng liền không có đột nhiên thấy Khang Hi hoảng loạn.
"Đứng lên đi."
"Tạ vạn tuế gia." Đứng dậy hợp với lại cho Đồng Quý phi cùng Nữu Hỗ Lộc thị thứ phi thỉnh an.
"Tĩnh Tần cớ gì như thế muộn?" Nghe Khang Hi nói Tú Du sửng sốt, bất quá thực mau trở về quá thần tới, có người ở Khang Hi này cho nàng mách lẻo. Khang Hi thanh âm không mặn không nhạt, nghe cùng ngày thường không hai dạng khác biệt. Bất quá Tú Du so thường nhân mẫn cảm sáu cảm cập nàng đối Khang Hi hiểu biết biết Khang Hi trong lòng đã có lửa giận cùng không dối gạt.
Nếu là Khang Hi trực tiếp hướng nàng tức giận còn bãi, sự tình liền tính đi qua, cố tình Khang Hi bộ dáng này Tú Du mới lo lắng. Áp xuống lửa giận chờ đến bộc phát ra tới khi canh đầu đáng sợ.
Bất quá Tú Du liền không có không tính toán làm sự liền như vậy qua đi, nàng hôm nay đột nhiên đi Thọ Khang Cung biết đến người không nhiều lắm, nếu là biết những cái đó người nhất định sẽ không phải việc này cho nàng mách lẻo.
"Thần thiếp là từ Thọ Khang Cung lại đây, ba cái tiểu gia hỏa ở Cảnh Nhân Cung chơi chán rồi nói là tưởng hoàng mã ma liền phải tìm hoàng mã ma, nháo đến thần thiếp không có biện pháp chỉ cần dẫn bọn hắn đi Thọ Khang Cung thấy Thái Hậu nương nương. Lúc này còn ở Thái Hậu nương nương kia chơi đùa đâu. Đến tin nghe nói Thành Tần lấy động, Thái Hậu nương nương rất là lo lắng mới mệnh thần thiếp lại đây nhìn một cái."
Tú Du lời này nhìn như là không có thế chính mình giải thích, muốn nói nói lại đều nói. Từ Thọ Khang Cung tới, Thọ Khang Cung ly Trữ Tú Cung xa a. Thái Hậu nương nương mệnh nàng mới, cho nên nàng mới muộn cũng không phải bởi vì chính mình duyên cớ.
Quả nhiên Khang Hi nghe được Thái Hậu vô biểu tình mặt không rõ ràng nhu hòa rất nhiều, đối cái này không gây chuyện không nhúng tay tiền triều hậu cung mẹ cả Khang Hi vẫn là thực kính trọng hiếu kính, huống chi hắn niên ấu khi còn dưỡng ở mẹ cả bên người thật dài một đoạn thời gian.
Mẹ cả tuổi trẻ khi không được sủng, cả đời vẫn chưa sinh dục nữ nhi, tuổi lớn cũng tịch mịch. Mẹ cả cùng Tĩnh Tần phía trước gian sự hắn cũng biết, khó được Tĩnh Tần thường xuyên mang ba cái hài tử đi bồi nàng lão nhân gia, Khang Hi cũng mở to liếc mắt một cái bế liếc mắt một cái, không can thiệp.
"Hoàng ngạch nương hôm nay còn hảo?" Hôm nay còn chưa tới Thọ Khang Cung thỉnh an, một chút triều nghe nói Thành Tần phát động liền trực tiếp lại đây.
"Thái Hậu nương nương tinh thần thực hảo, chẳng qua......"
Nghe Tú Du chần chờ một hồi, Khang Hi ngẩng đầu xem nàng, Tú Du đối thượng hắn dò hỏi ánh mắt mới nói: "Thần thiếp ở Thọ Khang Cung gặp được bảo âm khanh khách, không biết ra chuyện gì nhi nàng khóc đến chính thương tâm chọc đến Thái Hậu nương nương cũng tâm tình không vui."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
Ficción GeneralHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...