Năm sau tháng giêng sơ tám Khang Hi ra kinh bắt đầu Khang Hi trong năm lần thứ hai nam tuần.
Lần này tùy giá hậu cung phi tần trừ bỏ Tú Du ngoại còn có Ôn phi, Đồng Giai thị thứ phi, Hi Tần cập hai vị quý nhân một vị thường ở.
Hoàng Thái Hậu bởi vì Thái Hoàng Thái Hậu băng gần mà thương tâm thân thể không càng không muốn đi, Hoàng Quý Phi bệnh nặng quấn thân đi không được. Còn lại có thể đi địa vị cao phi tần chỉ có bốn phi, Tú Du cùng Ôn phi đều không có tùy giá đi tuần quá, Khang Hi riêng điểm hai người tùy giá, đương nhiên cũng có mang địa vị cao phi tần tiếp kiến quan viên gia quyến mục đích. Đồng Giai thị thứ phi lại là Hoàng Quý Phi thỉnh cầu Khang Hi mang lên, như thế cũng coi như là cấp Đồng gia ân sủng.
Tùy giá hoàng tử có Thái Tử, đại a ca, tam a ca cập Dận Chân. Đương nhiên còn có mặt khác tùy hỗ nhân viên, tôn thất thân vương, văn võ quan viên, hơn nữa bảo hộ thị vệ, hầu hạ nô tài mênh mông cuồn cuộn mấy nghìn người từ kinh thành xuất phát.
Cùng ngày với Thông Châu lên thuyền nam hạ.
Tự vào hoàng cung Tú Du vẫn là lần đầu tiên lấy như vậy quang minh chính đại phương thức ra cung, bước ra hoàng cung kia trong nháy mắt cảm giác có một loại tâm linh bị phóng thích cảm giác. Tú Du vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy hoàng cung bên ngoài tình cảnh, ra khỏi thành một đường Tú Du thường thường xuyên thấu qua bức màn tế phùng xem xe ngoại người cùng phong cảnh.
Tuy rằng tháng giêng kinh thành vẫn là đầy trời bông tuyết, nhưng là chỉ là nhìn đến xe người ngoài ảnh đi lại liền đủ làm Tú Du hưng phấn một hồi, nàng này vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy cổ đại người bình thường, bình thường bình dân bá tánh. Nhìn đến rất nhiều người đứng ở trên nhà cao tầng nhìn ra hành xa giá, thấy ngoài hoàng cung người ăn mặc, cả trai lẫn gái, Tú Du lần đầu tiên cảm nhận được chân chính cổ đại không khí, không giống hoàng cung xa hoa tôn quý, trang nghiêm túc mục, là một cái tươi sống hơi thở. Tú Du đối ngoài cung ký ức vẫn là nguyên tự nguyên chủ nhớ rõ, nhưng nàng đã vào cung mười ba năm, tiến cung phía trước ký ức đã mơ hồ.
May mắn Tú Du hiện giờ ở phi vị nhưng độc ngồi một chiếc xe, nếu là cùng mặt khác phi tần ở bên nhau nói chỉ sợ nàng này phó tựa Lưu bà ngoại dạo Đại Quan Viên bộ dáng chắc chắn bị cười nhạo là đồ nhà quê. Tại bên người hầu hạ Vân Đường cùng Thanh La nhìn Tú Du này hưng phấn bộ dáng cũng buồn bực, này bên ngoài không phải đều là người có cái gì đáng giá nhà mình chủ tử vẫn luôn ra bên ngoài nhìn, còn xem đến như vậy hăng say.
Lần này Tú Du chỉ dẫn theo Vân Đường cùng Thanh La hai người còn có an tồn phúc tại bên người hầu hạ, bởi vì không yên tâm Ngạch Lâm Châu Tú Du đem tinh thông y thuật Vân Quỳ cùng Khang Hi ban cho nàng lan anh lưu lại chiếu cố Ngạch Lâm Châu, Tôn ma ma cùng tử đằng cũng bị lưu tại Cảnh Nhân Cung giữ nhà.
"Nương nương, lập tức liền ra khỏi thành, ngài còn nghỉ sẽ đi, này đến Thông Châu còn muốn cá biệt canh giờ, ngài xem lâu như vậy cũng quái mệt." Vân Đường đối Tú Du cạy mành ra bên ngoài xem thật là lo lắng, nương nương như vậy rốt cuộc là không hợp quy củ, nếu là làm bên ngoài người nhìn thấy nương nương như vậy có thất hoàng cung thể diện. Nhưng Tú Du là chủ tử nàng cũng không hảo minh ngăn cản, chỉ có thể quải cong khuyên nương nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
Narrativa generaleHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...